MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech và LitePoint hợp tác để hỗ trợ quá trình phát triển IoT với dịch vụ thiết kế giải pháp không dây

11/04/2024

Advantech, nhà cung cấp giải pháp điện toán nhúng hàng đầu và LitePoint, nhà cung cấp giải pháp thử nghiệm không dây hàng đầu, hân hạnh công bố ra mắt Dịch vụ thiết kế Advantech Industrial Wireless (AIW), một bước đột phá trong quy trình phát triển giải pháp kết nối không dây cho các thiết bị IoT. Được thiết kế dành cho các nhà phát triển IoT công nghiệp, dịch vụ mới này bao gồm đánh giá thiết kế, hỗ trợ phần cứng và phần mềm, dịch vụ thiết kế ăng-ten cũng như điều chỉnh và chứng nhận RF để kết nối không dây với môi trường điện toán biên IoT và mạng đám mây.

Dịch vụ AIW Design-In là một bước tiến đáng kể trong việc tích hợp công nghệ kết nối không dây công nghiệp, hợp lý hóa việc phát triển thiết bị IoT bằng cách làm cho thiết bị nhanh hơn và hiệu quả hơn. Theo quan hệ đối tác mới, Advantech đang cung cấp các dịch vụ thiết kế không dây toàn diện cho khách hàng, trong khi LitePoint đang cung cấp hỗ trợ thử nghiệm chìa khóa trao tay để đảm bảo tích hợp liền mạch và các giải pháp không dây mạnh mẽ.

Ông John Lukez, Chủ tịch của LitePoint cho biết: “Thông qua sự hợp tác này, LitePoint và Advantech sẽ giúp giảm đáng kể rào cản gia nhập thị trường cho khách hàng trong thị trường kết nối IoT không dây bằng cách giảm thời gian và chi phí”. “Dịch vụ AIW Design-in không chỉ đảm bảo rằng các sản phẩm hoạt động theo đúng cách chúng được thiết kế, dịch vụ này còn hỗ trợ nén các chu kỳ phát triển sản phẩm, cuối cùng giúp các nhà phát triển đưa sản phẩm của họ ra thị trường nhanh hơn.”

Ông Miller Chang, Chủ tịch Nhóm Advantech Embedded-IoT cho biết: “Chúng tôi hy vọng rằng sự hợp tác của chúng tôi với LitePoint sẽ có tác động toàn cầu đến các ngành phụ thuộc nhiều vào công nghệ IoT”. “Dịch vụ AIW Design-In sẽ tác động đến bất kỳ doanh nghiệp nào đang tìm cách triển khai kết nối không dây nhanh chóng và dễ dàng trên các lĩnh vực công nghiệp, từ sản xuất đến chăm sóc sức khỏe bằng cách hợp lý hóa các quy trình phát triển và sản xuất.”

Chi tiết kỹ thuật

Dịch vụ AIW Design-In sẵn sàng triển khai ngay lập tức để giúp các đối tác quan tâm giải quyết các vấn đề phát triển mạng không dây của họ. Mục đích của sự hợp tác là tích hợp nhanh chóng Wi-Fi 7 và các công nghệ không dây thế hệ tiếp theo khác vào các ứng dụng IoT, đồng thời mang lại hiệu suất, tốc độ và độ tin cậy nâng cao cho các thiết bị được kết nối. Xin mời tìm hiểu thêm thông tin tại link: https://campaign.advantech.online/en/aiw/

Về Advantech

Với tư cách là công ty dẫn đầu toàn cầu trong thị trường điện toán biên, Advantech không chỉ cung cấp nhiều loại bo mạch nhúng, hệ thống thông minh, thiết bị ngoại vi công nghiệp và dịch vụ thiết kế, mà còn cung cấp các dịch vụ hợp lý hóa từ R&D, sản xuất, cho đến dịch vụ và hỗ trợ toàn cầu. Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu điện toán Edge AI công nghiệp ngày càng tăng, chúng tôi hợp tác chặt chẽ với nhiều đối tác phần cứng, phần mềm và ứng dụng khác nhau. Mục tiêu của chúng tôi là tối ưu hóa hệ sinh thái, thiết lập nền tảng AI tích hợp phần cứng-phần mềm mở và linh hoạt để thúc đẩy và đẩy nhanh công nghệ AI trong các ứng dụng điện toán biên. Liên tục thúc đẩy sự phát triển của phần mềm bảo mật IoT và biên thông minh, các dịch vụ nền tảng đám mây AIoT, cũng như các mô-đun lưu trữ ngoại vi công nghiệp, không dây và hiển thị bảng điều khiển đa dạng. Theo phương pháp kinh doanh lấy giá trị làm trung tâm, chúng tôi tận dụng hơn 40 năm chuyên môn về sản phẩm để nhắm tới các ngành công nghiệp mới nổi như 5G, năng lượng xanh, robot, AMR, cơ sở hạ tầng xe điện và máy bay không người lái. Chúng tôi cung cấp các giải pháp nhúng tập trung vào ứng dụng để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Về LitePoint

LitePoint tạo ra các giải pháp và dịch vụ kiểm tra không dây cho các nhà sản xuất thiết bị không dây sáng tạo nhất thế giới, giúp họ đảm bảo sản phẩm của họ hoạt động phù hợp với những người tiêu dùng khó tính ngày nay. Là nhà cải tiến hàng đầu trong lĩnh vực thử nghiệm không dây, các sản phẩm LitePoint sẵn sàng thử nghiệm các chipset không dây được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới. LitePoint hợp tác với các nhà sản xuất điện thoại thông minh, máy tính bảng, PC, điểm truy cập không dây và chipset hàng đầu thế giới. Có trụ sở chính tại Thung lũng Silicon, California và có văn phòng trên toàn thế giới, LitePoint là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Teradyne (Nasdaq:TER), nhà cung cấp hàng đầu về thiết bị kiểm tra tự động và giải pháp tự động hóa công nghiệp. Teradyne® là nhãn hiệu đã đăng ký của Teradyne, Inc. tại Hoa Kỳ và các quốc gia khác.