MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech Connect Online Partner Conference: Thúc đẩy phát triển giải pháp Edge-to-Cloud và AIoT cho các dịch vụ Thành phố Thông minh

05/04/2021
article-pic

Advantech, nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các hệ thống IoT thông minh tiên tiến, sẽ tổ chức Hội nghị Đối tác Trực tuyến Advantech Connect, đây là một sự kiện trực tuyến dành cho các đối tác toàn cầu, tập trung vào chủ đề “Edge-to-Cloud Partnerships Enable Smart City Services with AIoT”. Các phiên của sự kiện sẽ diễn ra dưới hình thức LIVE STREAM từ ngày 21 đến 23 tháng 4 với 2 khung giờ là 15:00 và 19:00 (giờ Việt Nam), và sẽ xoay quanh sáu chủ đề chính: Bệnh viện thông minh, Giải pháp y tế từ xa telehealth, Bán lẻ thông minh, Nhà hàng & Khách sạn, Logistics thông minh & Quản lý đội xe, và Giải pháp máy tính bảng công nghiệp.

Khám phá các xu hướng của giải pháp AIoT giúp thúc đẩy hiện thực hóa hệ sinh thái thành phố thông minh

Theo International Data Corporation, COVID-19 đã thúc đẩy quá trình chuyển đổi số và các nhà phân tích dự đoán rằng các khoản đầu tư vào các giải pháp thành phố thông minh toàn cầu sẽ đạt 203 tỷ USD vào năm 2024. Các lĩnh vực đầu tư chính được dự đoán là trí tuệ nhân tạo / máy học (AI / ML), quản lý hướng dữ liệu, cơ sở hạ tầng thông minh và số hóa.

Advantech Connect sẽ mời các nhà lãnh đạo trong ngành và các đối tác chuyên gia để cùng tham gia và khám phá tiềm năng của AIoT cho các dịch vụ thành phố thông minh. Bắt đầu với các phiên về chăm sóc sức khỏe thông minh vào ngày 21 tháng 4, các chuyên gia sẽ thảo luận về các xu hướng của ngành và cung cấp thông tin chi tiết về các thị trường dọc khác nhau. Theo ông MC Chiang, Phó Chủ tịch của Service IoT Group, “Advantech có chiến lược tập trung vào việc phát triển các giải pháp dịch vụ thông minh và hệ sinh thái cho các thị trường dọc trong các lĩnh vực bán lẻ, khách sạn, hậu cần, chăm sóc sức khỏe và thành phố thông minh. Advantech sử dụng hệ sinh thái WISE-PaaS IoT và phần mềm quản lý từ xa DeviceOn / iService để cho phép chuyển đổi theo hướng dữ liệu cho phép các doanh nghiệp tối đa hóa hiệu quả của việc quản lý IoT trong các ứng dụng thị trường dọc.”

Lắng nghe chia sẻ từ hơn 30 nhà quản lý, giám đốc cấp cao trên khắp thế giới

Để cung cấp cho các đối tác trên toàn thế giới cơ hội hiểu được các xu hướng ứng dụng thành phố thông minh mới nhất, Hội nghị Trực tuyến Đối tác Toàn cầu Advantech Connect sẽ có các bài thuyết trình và thảo luận của hơn 30 nhà quản lý cấp cao (C-suite) và các giám đốc công nghê về sáu chủ đề chính được nêu dưới đây.

Bệnh Viện Thông Minh

Người tham gia sẽ có cơ hội khám phá các xu hướng mới nhất và các giải pháp bệnh viện thông minh iHospital hướng đến các dịch vụ phòng khám thông minh, chăm sóc điều dưỡng chất lượng, phòng mổ tích hợp và các ứng dụng chuyên khoa y tế. Các chuyên gia từ NVIDIA, Brandon Medical, Inter, Fysicon, Yansys, TMM Software và ResponseCare sẽ chia sẻ kinh nghiệm triển khai các công nghệ mới cho các dịch vụ y tế khác nhau và cung cấp thông tin chi tiết về cách các giải pháp này cho phép chăm sóc bệnh nhân một cách hiệu quả, chất lượng cao.

Giải Pháp Y Tế Từ Xa Telehealth

Tập trung vào các giải pháp chăm sóc sức khỏe từ xa và y tế di động, các diễn giả sẽ thảo luận về kỷ nguyên mới của dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ xa, lý do cho việc áp dụng nhanh chóng và cách thức triển khai dịch vụ chăm sóc sức khỏe theo yêu cầu, cách để triển khai các dịch vụ với các giải pháp di động. Các đối tác phần mềm Telehealth và các bác sĩ chuyên gia có kinh nghiệm thực tế sẽ được mời tham gia và chia sẻ những hiểu biết sâu sắc của miinhf về việc triển khai giải pháp telehealth và những lợi ích dành cho nhân viên y tế và bệnh nhân nhằm cung cấp cái nhìn tổng quan toàn diện về hệ sinh thái telehealth.

Tương Lai Của Ngành Bán Lẻ

Các phiên hội thảo này sẽ đi sâu vào các công nghệ tiên tiến nhằm vào thị trường bán lẻ để quản lý các hoạt động kinh doanh sau COVID, đồng thời cho phép chuỗi cửa hàng triển khai giải pháp AIoT thông qua dịch vụ tự phục vụ và quản lý thông minh. Các nhà cung cấp giải pháp nổi tiếng sẽ chia sẻ cách các nhà bán lẻ có thể tận dụng công nghệ AI và cảm biến kết hợp với các hệ thống thông minh để cung cấp trải nghiệm nâng cao cho khách hàng tại cửa hàng với khả năng cá nhân hóa chính xác hơn.

Xu Hướng Chuyển Đổi Số Trong Ngành Khách Sạn

Các nhà tiên phong về công nghệ hàng đầu được mời thảo luận về những cải tiến mới nhất trong ngành khách sạn và sự chuyển đổi số của các nhà hàng đồ ăn nhanh (QSR) thông qua các giải pháp không chạm và đặt hàng không tiếp xúc. Advantech và các đối tác của mình sẽ nêu bật các xu hướng mới nổi và chỉ ra cách các giải pháp không chạm, AI và công nghệ máy học có thể được áp dụng cho các điểm dịch vụ để tăng cường trải nghiệm của khách hàng, nâng cao hiệu quả và tăng doanh thu.

Logistics & Quản Lý Đội Xe

Sự kiện mang tới những thông tin về lĩnh vực logistics thông minh liên quan đến việc quản lý đội tàu/xe, tài sản, môi trường và lực lượng lao động thông qua việc sử dụng thiết bị IoT. Các chuyên gia trong ngành từ các doanh nghiệp như Intel, ABI Research và SOTI sẽ cùng thảo luận về các công nghệ sẽ định hình tương lai của ngành hậu cần, bao gồm các ứng dụng cảng, kho hàng, quản lý đội tàu và chuỗi lạnh. Advantech tận dụng các công nghệ AI, IoV và V2X mới để cung cấp các sản phẩm phần mềm - phần cứng tích hợp và thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái đồng sáng tạo cho các giải pháp quản lý hậu cần một cửa.

Giải Pháp Tablet Công Nghiệp

Các chuyên gia trong lĩnh vực bán lẻ & khách sạn, hậu cần, sản xuất, dịch vụ thực địa và chăm sóc sức khỏe được mời thảo luận về cách thức các máy tính bảng (tablet) công nghiệp có thể mang lại lợi ích cho các doanh nghiệp. Advantech sẽ giới thiệu máy tính bảng AIM cấp công nghiệp mới nhất của mình và chứng minh cách họ có thể hợp lý hóa quy trình làm việc và tăng hiệu quả hoạt động cho các ứng dụng dịch vụ thành phố thông minh.

Hội nghị đối tác trực tuyến Advantech Connect dự kiến sẽ thu hút hơn 20.000 khách hàng, đối tác và các nhà lãnh đạo trong ngành có chuyên môn về các giải pháp edge-to-cloud, nền tảng đám mây IoT, quản lý thiết bị từ xa, AI, 5G, giao thông thông minh, chăm sóc sức khỏe thông minh, hậu cần thông minh và bán lẻ thông minh. Họ được mời để tham gia chia sẻ ý kiến và hiểu biết của mình trong nỗ lực đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của ngành công nghiệp và thúc đẩy đồng tạo ra một hệ sinh thái bền vững để thúc đẩy hiện thực hóa các dịch vụ của thành phố thông minh.