MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

[Giải Pháp Bán Lẻ Thông Minh] Sử dụng dữ liệu để hiểu nhu cầu của khách hàng và tối ưu các các lợi thế của G-Super

30/09/2019
article-pic

Định vị chính xác và quản lý thông minh để làm nổi bật các lợi thế của G-Super

Vào tháng 12 năm 2014, công ty bất động sản Greenland Group có trụ sở tại Thượng Hải đã chính thức thành lập trung tâm phân phối trực tiếp sản phẩm toàn cầu đầu tiên, G-Super. Trong vòng chưa đầy 2 năm, tập đoàn đã thành lập hơn 10 cửa hàng chi nhánh trên khắp Trung Quốc. Mỗi cửa hàng thể hiện hiệu suất vượt trội trong những ngày đầu tiên kinh doanh, thu hút sự chú ý của người tiêu dùng Trung Quốc.

G-Super được coi là một siêu thị chủ yếu bán thực phẩm tốt từ khắp nơi trên thế giới. Để giảm chi phí và đảm bảo chất lượng, Greenland Group đã thành lập các chi nhánh G- Super tại Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Hàn Quốc và Úc, xây dựng các kênh bán hàng trực tiếp để mua sản phẩm ở nước ngoài. Nhờ sự hiện diện toàn cầu mở rộng này, G-Super đã có thể nhập hơn 15.000 loại sản phẩm, thiết lập thành công lợi thế trong sự khác biệt về giá. Hơn nữa, G-Super đã tích cực tích hợp các công cụ IT cho các hoạt động quản lý thông minh của mình, không chỉ bằng cách giới thiệu một hệ thống phân tích thông minh đa chức năng tại trụ sở mà còn bằng cách tích hợp hệ thống thống kê ngăn chặn thất thoát tiền và thanh toán của khách hàng là USHOP+. Việc sử dụng các công cụ IT này đã cho phép tất cả các cửa hàng chi nhánh truyền các loại thông tin khác nhau (ví dụ: tuổi của khách hàng, giới tính, thời gian ở cửa hàng, số tiền mua hàng, v.v.) trong thời gian thực để phân tích, kết quả có thể được áp dụng để tăng doanh thu và nâng cao hiệu quả quản lý.

Sử dụng Phân tích thông minh để thu thập thông tin về lưu lượng khách hàng và nhóm khách hàng. Ông Wesley Liu, giám đốc phát triển kinh doanh mảng bán lẻ thông minh Advantech chỉ ra rằng giải pháp UShop+ của Advantech giúp các nhà quản lý chi nhánh tại G-Super có được thông tin về lưu lượng khách hàng (ví dụ: lưu lượng luồng di chuyển) và các thuộc tính ( ví dụ như giới tính và tuổi tác). Nói cách khác, họ có thể sử dụng hệ thống để hiểu số lượng khách hàng hàng ngày và thay đổi lưu lượng khách hàng tại các thời điểm khác nhau. Hơn nữa, họ cũng có thể phân tích thêm thông tin giao dịch tại điểm bán hàng (POS) để xác định sở thích của người tiêu dùng và thời gian mua sắm trên cơ sở độ tuổi hoặc giới tính. Thông qua các ứng dụng này, các nhà quản lý chi nhánh có thể tham gia vào các thực tiễn thông minh như điều chỉnh thời gian nghỉ của nhân viên theo luồng khách hàng hoặc sửa đổi chiến lược mua sắm hoặc kế hoạch thăng tiến theo thông tin POS kết hợp. Với sự phát triển nhanh chóng của các cửa hàng chi nhánh, việc tìm kiếm các chuyên gia quản lý có kinh nghiệm luôn là một thách thức đối với các nhà bán lẻ. Tuy nhiên, khi mở rộng kinh doanh, G-Super không phải quá quan tâm đến vấn đề này vì họ đã sử dụng hiệu quả giải pháp UShop+ của Advantech để thu thập và phân tích dữ liệu lớn, cung cấp thông tin tham khảo hữu ích cho các nhà quản lý, qua đó hỗ trợ họ đưa ra quyết định hiệu quả thay vì có dựa vào kinh nghiệm cá nhân hoặc trực giác.

Khả năng mở rộng và chất lượng dịch vụ làm cho giải pháp bán lẻ thông minh UShop+ của Advantech là sự lựa chọn tối ưu

Có nhiều nhà cung cấp giải pháp chuyên về phòng chống thất thoát tiền và phân tích lưu lượng khách hàng. G-Super đã chọn hợp tác với Advantech chủ yếu do những cân nhắc về khả năng mở rộng trong tương lai. Ông Wesley Liu nhận thấy rằng các doanh nghiệp Trung Quốc rất cần và chấp nhận các ứng dụng sáng tạo vì sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường. Tuy nhiên, khi mua hàng, chủ doanh nghiệp Trung Quốc thích dịch vụ một cửa và do đó, các nhà cung cấp giải pháp được chọn nếu họ có thể đảm bảo rằng phần cứng và phần mềm của họ sẽ đáp ứng các yêu cầu được quy định cho giải pháp. Do đó, khi các vấn đề trong tương lai phát sinh liên quan đến hoạt động của hệ thống, rủi ro của các nhà cung cấp phần mềm và phần cứng trốn tránh trách nhiệm có thể giảm xuống. Hơn nữa, có thể tránh được các chi phí không cần thiết, bởi vì các nhà sản xuất phần cứng cử thợ sửa chữa để kiểm tra bảo trì đòi hỏi chi phí ít nhất 500 nhân dân tệ mỗi lần và chi phí này sẽ bị lãng phí nếu sự cố không liên quan đến phần cứng.

Advantech không chỉ cung cấp giải pháp cho các ứng dụng bán lẻ thông minh, như phòng chống mất tiền mặt, phân tích luồng di chuyển của khách hàng, phân tích thông tin kinh doanh và phân tích và quản lý năng lượng, mà công ty còn cung cấp các phương tiện cơ bản cho hoạt động hàng ngày, bao gồm các thiết bị như thiết bị POS, thiết bị kiểm kê cầm tay, và bảng hiệu điện tử. Công ty có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu công nghệ của các nhà bán lẻ và đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho các siêu thị xanh.

Hơn nữa, Advantech luôn có một thái độ tích cực trong việc giải quyết các vấn đề trong quá trình triển khai hệ thống và công ty cũng cung cấp các dịch vụ chất lượng cao. Những phẩm chất này đã góp phần làm hài lòng các khách hàng như G-Super. Ông Wesley Liu đã cung cấp một vài ví dụ về lợi thế của Advantech.

Đầu tiên, liên quan đến các vấn đề liên quan đến góc lắp đặt camera, bởi vì G-Super có diện tích sàn lớn, camera quan sát phải được lắp đặt ở các góc cụ thể để chụp khuôn mặt của khách hàng, và Advantech đã dành một khoảng thời gian đáng kể để thử nghiệm để xác định mức tối ưu các góc máy quay.

Thứ hai, một đèn trần được lắp đặt ở lối vào của G-Super, và loại ánh sáng này có thể gây rắc rối cho các hệ thống nhận dạng khuôn mặt; do đó, Advantech đã dành 2 tháng 3 tháng để điều chỉnh cài đặt thuật toán hệ thống để giảm xác suất xảy ra lỗi.

Cuối cùng, G-Super hợp tác với ba nhà cung cấp, những người đã áp dụng các nhãn hiệu camera IP khác nhau. Để tạo điều kiện cho việc tích hợp trong tương lai, Advantech đã chủ động trải qua tích hợp hệ thống với ba nhà cung cấp này để có thể xem được hình ảnh ngay khi camera được kết nối với hệ thống. Vì quy trình tích hợp hệ thống này tỏ ra hiệu quả, giải pháp UShop+ (phòng chống thất thoát tiền mặt và phân tích luồng di chuyển của khách hàng) của Advantech đã trở thành nền tảng cơ sở cơ bản của G-Super trong việc quản lý chung.

Trong tương lai, G-Super sẽ tiếp tục mở rộng tại Trung Quốc đồng thời tích hợp các hệ thống phân tích lợi ích cửa hàng để phân tích các khu vực cửa hàng nơi khách hàng dành nhiều thời gian hơn. Sau đó, các nhà quản lý G-super có thể được thông báo về những gì người tiêu dùng đã mua ngoài những sản phẩm họ quan tâm và thông tin này sau đó có thể được sử dụng để điều chỉnh việc bán sản phẩm và từ đó thúc đẩy tăng trưởng sản phẩm và tăng trưởng doanh thu.