Bệnh viện CHAL cần một giải pháp có thể được sử dụng dành cho cả bệnh nhân và nhân viên y tế. Giải pháp này phải là một hệ thống cung cấp nhiều loại dịch vụ cho bệnh nhân và cải thiện chất lượng trong thời gian lưu trú của họ với một nền tảng giải trí, đồng thời cho phép nhân viên y tế truy cập thông tin bệnh nhân một cách tiện lợi, nhằm tăng hiệu quả điều trị tại đây.
Với mục tiêu này, CHAL đã quyết định trang bị cho các giường bệnh của mình 420 thiết bị đầu cuối thông tin giải trí được tích hợp với nền tảng phần mềm, có khả năng cung cấp tất cả các dịch vụ mà bệnh nhân cần.
Bệnh viện CHAL đã chọn giải pháp được cung cấp bởi Tmm Software - giải pháp phần mềm MultiMed giúp cải thiện trải nghiệm của bệnh nhân với nền tảng giải trí đa phương tiện trên hệ điều hành Android, tăng cường tương tác giữa bệnh nhân – bệnh viện, dịch vụ tư vấn giữa bệnh nhân - bác sĩ và hỗ trợ điều trị. Giải pháp của Tmm Software đã được triển khai trên thiết bị đầu cuối thông tin giải trí tiêu chuẩn y tế của Advantech là HIT-W183. Tmm đã sử dụng 420 thiết bị đầu cuối Advantech HIT-W183 với màn hình 18,5” tại các giường bệnh với tay cầm tùy chỉnh và bộ chuyển đổi cáp.
Cơ sở bệnh viện Saint Marie cũng chọn phần mềm MultiMed để triển khai trên thiết bị HIT-W183, trong khi Institut De Readaptation D'acheres lựa chọn triển khai phần mềm trên thiết bị đầu cuối màn hình 10” Advantech.
Giải pháp phần mềm MultiMed là một ứng dụng dựa trên hệ điều hành Android và được sử dụng để cung cấp tính năng giải trí cho bệnh nhân cũng như hỗ trợ nhân viên y tế trong việc truy cập vào tệp thông tin bệnh nhân và quyền truy cập ứng dụng bệnh viện. Các thiết bị đầu cuối thông tin giải trí HIT-W183 và HIT-W101LP được tích hợp giải pháp MultiMed mang đến giải pháp chìa khóa trao tay cho bệnh viện – cung cấp hệ thống giải trí cho bệnh nhân và hệ thống truy cập hồ sơ bệnh nhân điện tử tiện lợi cho nhân viên y tế.
Các thiết bị đầu cuối lắp bên cạnh giường thậm chí còn trở nên quan trọng hơn trong cuộc khủng hoảng COVID-19 khi chúng cung cấp nhiều dịch vụ cho bệnh nhân - bệnh nhân có thể lướt Internet, sử dụng mạng xã hội, xem phim, chơi trò chơi, đọc kế hoạch điều trị, gọi điện cho gia đình. Khi đại dịch COVID-19 cản trở việc thăm nom các bệnh nhanh, những thiết bị đầu cuối ở cạnh giường này là giải pháp lý tưởng để giúp bệnh nhân giải trí và kết nối với người thân của họ. Các thiết bị đầu cuối thông tin giải trí chăm sóc sức khỏe của Advantech trang bị codec âm thanh chuyên dụng cho thiết bị cầm tay với tính năng khử tiếng ồn xung quanh để đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất cho các cuộc gọi qua internet. Ngoài ra, thiết bị cầm tay giúp bệnh nhân dễ dàng gọi cho y tá khi cần trợ giúp.
Giải pháp kết hợp giữa Advantech và MultiMed giúp nâng cao trải nghiệm của bệnh nhân bằng cách cung cấp khả năng kết nối đa phương tiện, cho phép giao tiếp dễ dàng với nhân viên, cung cấp nội dung y tế và nội dung liên quan đến quá trình điều trị của bệnh nhân.