MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Hệ thống quản lý khách hàng ghé thăm thông minh của Advantech

07/11/2019
article-pic

Sự giàu có của hầu hết các quốc gia Ả Rập làm cho Trung Đông trở thành một thị trường cạnh tranh cao cho ngành ngân hàng. Các ngân hàng đã đầu tư nguồn lực đáng kể để thu hút và giữ chân khách hàng VIP, nhiều ngân hàng hy vọng mở rộng kinh doanh và có được khách hàng mới bằng cách cung cấp thêm dịch vụ và mở thêm chi nhánh. Tuy nhiên, khi số lượng khách hàng đến thăm chi nhánh tăng lên, việc xác định khách hàng VIP và duy trì chất lượng dịch vụ cao đang trở thành thách thức đáng kể cho nhân viên ngân hàng.

Để cải thiện trải nghiệm của khách hàng và quản lý một cách có hệ thống các chuyến thăm của khách hàng, các ngân hàng ở Trung Đông đã bắt đầu áp dụng giải pháp tối ưu hóa dựa trên công nghệ mới nhất - một hệ thống quản lý truy cập khách hàng thông minh (Customer Visit Management). Với các máy tính cảm ứng đa năng UTC-515 và UTC-W101 của Advantech (15,6” / 10,1”), được sử dụng làm ki-ốt tự phục vụ và thiết bị đầu cuối phản hồi của khách hàng, cũng như màn hình bảng hiệu kỹ thuật số, hệ thống này tự động hóa quy trình tiếp nhận, xác định và phân loại khách hàng ghé thăm và thu thập dữ liệu khách hàng.

Yêu cầu hệ thống

  • Máy tính cảm ứng đa năng cấp công nghiệp bền bỉ
  • Biển báo kỹ thuật số hiển thị với camera
  • Dịch vụ sửa chữa và thay đổi

Sản phẩm sử dụng

Lợi ích mang lại

  • Cải thiện chất lượng và hiệu quả dịch vụ
  • Tự động nhận dạng khách hàng VIP
  • Thu thập dữ liệu khách hàng để đánh giá hiệu suất chi nhánh

Triển khai dự án

+ Nhận diện và tiếp nhận khách hàng tự động

Máy tính đa năng All-in-One UTC của Advantech được cài đặt tại lối vào chi nhánh ngân hàng để sử dụng làm một kiốt tự phục vụ. Khách hàng ghé thăm có thể chèn thẻ ATM của họ vào một ki-ốt tự phục vụ để nhận dạng thông tin khách hàng và truy cập các dịch vụ ngân hàng. Với điều hướng màn hình cảm ứng trực quan, khách hàng có thể chọn dịch vụ cần thiết, điền vào các biểu mẫu điện tử liên quan và lấy vé xếp hàng trước khi ngồi xuống một cách thoải mái và chờ đợi để được phục vụ. Đối với khách hàng VIP, hệ thống sẽ tự động thông báo cho người quản lý chi nhánh khi họ vào ngân hàng, cho phép nhân viên được đào tạo sẵn sàng tiếp nhận và cung cấp dịch vụ cao cấp.

+ Bảng hiệu kỹ thuật số với phân tích video thông minh cho tiếp thị mục tiêu

Ngoài trạng thái hàng đợi, các bảng hiệu kỹ thuật số được cài đặt trong khu vực chờ của khách hàng có thể được sử dụng để phát các quảng cáo khác nhau và thông tin sản phẩm/dịch vụ theo thông tin nhân khẩu học của khách hàng. Để cho phép tiếp thị mục tiêu, hệ thống bảng hiệu kỹ thuật số được trang bị camera và phần mềm phân tích video thông minh (IVA). Phần mềm IVA nắm bắt và phân tích các đặc điểm khuôn mặt của khách hàng để xác định thông tin nhân khẩu học, chẳng hạn như giới tính và tuổi tác. Hệ thống bảng hiệu kỹ thuật số sau đó sử dụng dữ liệu này để xác định nội dung quảng bá và tiếp thị cho các nhóm khách hàng cụ thể.

+ Lời chào cá nhân hóa và phản hồi của khách hàng

Thông tin nhận dạng khách hàng được thu thập bởi các ki-ốt tự phục vụ được truyền đến tất cả các quầy dịch vụ chi nhánh. Điều này cho phép nhân viên ngân hàng chào đón khách hàng bằng tên khi họ được gọi đến quầy. Sau khi khách hàng được phục vụ, họ có thể sử dụng máy tính bảng 10 inch được cung cấp tại quầy để hoàn thành khảo sát sự hài lòng và cung cấp các phản hồi về dịch vụ.

+ Phân tích dữ liệu khách hàng để tối ưu hóa dịch vụ

Trong toàn bộ quy trình dịch vụ khách hàng, CNTT đóng vai trò chính trong việc giúp các ngân hàng thu thập dữ liệu lớn liên quan đến nhân khẩu học của khách hàng, thời gian chờ đợi và mức độ hài lòng. Tất cả dữ liệu được thu thập sau đó được truyền đến cơ sở dữ liệu tại trụ sở ngân hàng để phân tích thêm. Quản lý có thể sử dụng các kết quả phân tích và các báo cáo tiếp theo để đánh giá hiệu suất của chi nhánh và xác định các khu vực và dịch vụ cần cải thiện.