MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

RCare triển khai hệ thống gọi y tá để chung tay chống lại dịch COVID-19

26/01/2021

RCare đã tích hợp các sản phẩm máy tính công nghiệp của Advantech vào hệ thống gọi y tá trong Bộ triển khai nhanh (RDK). Hệ thống này đã được áp dụng rộng rãi bởi các bệnh viện tại Hoa Kỳ để điều trị cho bệnh nhân COVID-19, và trở thành một công cụ quan trọng để chống lại đại dịch.

Hệ thống liên lạc bằng âm thanh là công cụ không thể thiếu giúp nhân viên y tế giao tiếp với những bệnh nhân đã được cách ly do mắc COVID-19. Do dễ dàng triển khai và quản lý, hệ thống gọi y tá RCare đã được thảo luận như một giải pháp khả thi trong cuộc họp giữa các quan chức Nhà Trắng, Quân đội Hoa Kỳ và Johnson Controls. Nó được coi là một phần của giải pháp lớn hơn nhằm quản lý các bệnh viện dã chiến đang được thành lập ở Thành phố New York trong thời gian COVID-19. Hiện tại, đã có hơn 30 bệnh viện dã chiến trên khắp Hoa Kỳ đang sử dụng hệ thống gọi y tá RCare để chăm sóc bệnh nhân COVID-19. Thật vậy, hệ thống này là một phần quan trọng của môi trường y tế được giao nhiệm vụ ngăn chặn đại dịch ở Hoa Kỳ.

Những đóng góp quan trọng trong việc chống lại đại dịch

Sáu năm trước, RCare đã phát triển hệ thống gọi y tá RDK để ứng phó với đợt bùng phát dịch Ebola ở Mỹ. Theo Nick Garofoli, Giám đốc Hoạt động và Công nghệ của RCare, hệ thống gọi y tá của công ty là một giải pháp toàn diện từ đầu đến cuối. Hệ thống gọi y tá RDK thân thiện với người dùng và dễ dàng triển khai là một máy chủ và bảng điều khiển dành cho người chăm sóc với máy tính all-in-one màn hình cảm ứng. Nó cung cấp cho các quản trị viên khả năng tiến hành giám sát bệnh viện tại chỗ và từ xa. Quản trị viên cũng có thể quản lý nhiều hệ thống thông qua giao diện web từ xa. Ông Garofoli chỉ ra rằng hệ thống RDK, được phát triển cách đây sáu năm và được sử dụng rộng rãi trong các bệnh viện và trung tâm y tế, là một sản phẩm đã được kiểm chứng, thử nghiệm thực tế và hoàn thiện. Trên thực tế, khách hàng chỉ mất mười lăm phút để hoàn thành việc triển khai hệ thống gọi y tá này. Điều này đã đưa RCare trở thành nhà cung cấp hàng đầu trong cuộc chiến chống lại COVID-19.

Hệ thống RCare RDK bao gồm một màn hình cảm ứng, chống nước, có thể khử trùng và có thể tái sử dụng; và kẹp gắn đầu giường tương ứng với các mặt của nút gọi. Khi bệnh nhân nhấn nút gọi, nhân viên y tế tiếp nhận cuộc gọi ngay lập tức và hỗ trợ phù hợp theo yêu cầu. Ông Garofoli giải thích rằng đại dịch COVID-19 đã dẫn đến tình trạng thiếu hụt nghiêm trọng nhân viên y tế ở Mỹ. Do đó, các chuyên gia y tế đã nghỉ hưu đã được tái tuyển dụng, hoặc tự nguyện đề nghị giúp đỡ. Hệ thống gọi y tá của RCare đã giúp giảm bớt một số vấn đề liên quan đến sự thiếu hụt nhân sự, vì nó cho phép các y tá hiểu nhu cầu của bệnh nhân mà không cần qua lại giữa các khoa và có được thông tin chi tiết qua màn hình cảm ứng. Hệ thống đã giảm bớt đáng kể khối lượng công việc cho nhân viên y tế và giảm đáng kể mức độ mệt mỏi và kiệt sức.

Hiện tại, hệ thống của RCare đã được triển khai tới 31 bệnh viện và bệnh viện dã chiến điều trị bệnh nhân COVID-19 ở Hoa Kỳ, bao gồm các trung tâm hội nghị như Trung tâm TCF ở Michigan và Trung tâm Worcester’s DCU ở Massachusetts, nơi đã được chuyển đổi thành các bệnh viện dã chiến. Do không gian rộng lớn của những địa điểm này, nhiều bảng điều khiển dành cho người chăm sóc đã được triển khai, trong khi một máy chủ back-end duy nhất quản lý và duy trì hiệu quả hệ thống gọi y tá ở trung tâm, đồng thời cho phép hệ thống phục vụ một số lượng lớn bệnh nhân cùng lúc.

Advantech cung cấp các dịch vụ toàn diện và đa dạng

Hệ thống RDK thế hệ đầu tiên, được phát triển cách đây sáu năm, tích hợp máy tính nhúng Advantech HIT-W121 với màn hình 11,6” cung cấp nền tảng máy tính ổn định và hiệu suất cao. Để phù hợp với COVID-19, hệ thống RCare đã sử dụng HIT-W153 Embedded mới của Advantech với màn hình 15,6”.

Về phần cứng, Advantech HIT-W153 tuân thủ các chứng nhận kép của ITE: EN 60601-1 và IEC62368. Nó được trang bị một nút khẩn cấp và đèn LED, và thiết kế mạch của nó phù hợp với các yêu cầu an toàn nghiêm ngặt. Thiết bị này đã giúp Rcare vượt qua đánh giá Tiêu chuẩn Thiết bị Gọi Y tá UL1069 một cách thành công, cho phép nhân viên y tế cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt hơn. Theo ông Pluto Kao từ Advantech, một trong những thiết bị ngoại vi của Rcare RDK là tai nghe, được sử dụng như một công cụ tuyệt vời để giao tiếp giữa nhân viên và bệnh nhân. Để đảm bảo tín hiệu ổn định cho tai nghe, đặc biệt là đầu ra của tín hiệu nguồn âm thanh, Advantech đã triển khai tính năng khử tiếng ồn hai giai đoạn để giảm đáng kể tiếng ồn xung quanh, mang lại khả năng giao tiếp rõ ràng.

Advantech cũng đã viết một bộ phát triển phần mềm (SDK) tương ứng trên hệ thống máy chủ trong khi hỗ trợ Rcare với dự án này. Điều này cho phép nhà tích hợp hệ thống (SI) và nhân viên IT của bệnh viện phát triển các chức năng cần thiết cho các lĩnh vực ứng dụng của họ trong thời gian ngắn nhất có thể. Ông Pluto tuyên bố rằng thông qua SDK, SI có thể định cấu hình chức năng chuyển đổi của các kênh theo điều kiện môi trường xung quanh. Đối với đèn LED, SI có thể nhanh chóng phát triển các chế độ chiếu sáng khác nhau phù hợp với nhu cầu ứng dụng. Và vì mục đích bảo trì, nhân viên IT có thể tận dụng bộ đếm thời gian Watchdog - được sử dụng để phát hiện các bất thường của hệ thống - để thực hiện cấu hình từ xa mà không làm phiền nhân viên hoặc bệnh nhân.

Đã có những vấn đề về thiếu hụt cơ sở vật chất do đại dịch gây ra khi Rcare triển khai hệ thống cho các bệnh viện dã chiến ở Hoa Kỳ. Các bộ phận R & D, sản phẩm và bộ phận mua hàng của Advantech đã làm việc không mệt mỏi để đáp ứng nhu cầu sản phẩm của RCare trong thời gian ngắn nhất có thể. Ngoài ra, là một máy tính all-in-one (AIO) tiêu chuẩn dành cho y tế, HIT-W153 cực kỳ dễ dàng để làm sạch và khử trùng. Tính năng này rất hữu ích cho các bệnh viện có khu cách ly hiện trường vì công việc khử trùng và làm sạch cần được thực hiện thường xuyên. Những tác vụ này không gây ra ảnh hưởng cho các vật liệu cấp công nghiệp của máy tính.

Các sản phẩm của Advantech đóng vai trò quan trọng trong hệ thống của RCare

“Chất lượng cao và hiệu quả về chi phí của các sản phẩm của Advantech đã mang lại những lợi thế quan trọng cho hệ thống RCare”. Ông Garofoli giải thích: “Ít nhất 60% hệ thống của RCare được trang bị sản phẩm Advantech và tất cả các hệ thống sử dụng để chống lại COVID-19 của chúng tôi đều sử dụng thiết bị của Advantech”. Sự bùng nổ của đại dịch COVID-19 đã thống nhất sứ mệnh của RCare, Advantech và các đối tác khác: đẩy nhanh việc triển khai các hệ thống công nghệ tiên tiến.

Các máy tính công nghiệp do Advantech thiết kế dựa trên nhu cầu thị trường về các kích thước và cấu hình hệ thống khác nhau. Do đó, Advantech có thể đáp ứng nhu cầu xây dựng hệ thống nhanh chóng của RCare. Ngoài ra, điều bắt buộc là hệ thống chăm sóc y tế phải ổn định và đáng tin cậy. Sản phẩm chất lượng cao của Advantech đáp ứng các tiêu chí này. Việc ông Garofoli chưa bao giờ phải liên hệ với nhóm hỗ trợ của Advantech về các vấn đề thiết bị đã tạo ấn tượng sâu sắc đối với ông.

Ngoài hệ thống gọi y tá RDK, RCare còn tích hợp công nghệ của Advantech trong dòng sản phẩm cốt lõi của mình, bao gồm HCube và BCube Plus - hệ thống gọi điện để phục vụ thị trường chính của RCare: ngành công nghiệp cao cấp. Đại dịch COVID-19 đã thay đổi cách sống và làm việc của con người. Nó cũng đã khẳng định lại tầm quan trọng của công nghệ đối với việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt.

RCare đã quyết định bắt tay để chống lại đại dịch COVID -19 với Advantech. Cùng nhau, chúng tôi sẽ tiếp tục sử dụng những công nghệ thông minh để giành chiến thắng trong trận chiến này, đồng thời tạo ra cuộc sống tốt hơn và khỏe mạnh hơn cho người dân trong thế giới hậu đại dịch.