MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech nhận Giải thưởng 2020 IoT Edge Computing Excellence từ IoT Evolution World

13/10/2020
article-pic

Hôm nay, Advantech vui mừng thông báo rằng MIC-730AI - Hệ thống suy luận Edge AI dựa trên NVIDIA Jetson® Xavier đã nhận được giải thưởng "2020 IoT Edge Computing Excellence" từ IoT Evolution World, trang web hàng đầu về thị trường Internet of Things (IoT).

Giải thưởng này ra đời để ghi nhận nỗ lực của công ty đang nổi lên như các nhà tiên phong trong lĩnh vực điện toán biên đang phát triển. Các công ty được chọn cho giải thưởng này đã chứng minh rằng sản phẩm của họ đang cho phép triển khai IoT tại biên bằng cách cung cấp các giải pháp biên tiên tiến mang lại khả năng tính toán thời gian thực, dữ liệu sẵn có, phân tích, AI và học máy cho các thiết bị tiên tiến.

Advantech MIC-730AI, hệ thống điện toán biên Edge AI được hỗ trợ bởi nền tảng NVIDIA® Jetson™ AGX Xavier mang lại hiệu suất của một máy trạm GPU trong một mô-đun nhúng. Với MIC-730AI của Advantech, các doanh nghiệp có thể tiến những bước dài trong việc biến AI trở thành hiện thực cho sản xuất thông minh với các ứng dụng thị giác máy tiên tiến là một ví dụ. Nó có thể phân tích nguyên nhân gây ra lỗi của sản phẩm và đưa ra các đề xuất để cải tiến. Bên cạnh sản xuất thông minh, MIC-730AI của Advantech cũng có thể cho phép phát triển các robot tự động trong các trung tâm sản xuất mà không cần sự can thiệp của con người và kết nối với đám mây. Những robot tự động đó thực hiện các nhiệm vụ như chọn, đóng gói và kiểm tra để giảm sự tiếp xúc của con người nhưng vẫn giữ cho trung tâm thực hiện hoạt động trong một tình huống đầy thách thức như đại dịch và cũng tối ưu hóa hiệu quả.“ Ông James Yung, Giám đốc Quản lý Sản phẩm, Advantech Bắc Mỹ cho biết.

“Các giải pháp được chọn cho Giải thưởng IoT Evolution Edge Computing Excellence phản ánh sự đổi mới trong việc thúc đẩy thị trường Internet of Things phát triển nhanh chóng. Tôi rất vinh dự được chúc mừng Advantech vì những công việc sáng tạo và đóng góp của họ cho ngành công nghiệp đang phát triển rất nhanh chóng này.” Ông Ken Briodagh, Giám đốc biên tập, IoT Evolution cho biết.

Ông Rich Tehrani, Giám đốc điều hành, TMC cho biết: “Tôi rất vui khi được trao giải cho MIC-730AI, một giải pháp sáng tạo đã mang về cho Advantech Giải thưởng 2020 IoT Evolution Edge Computing Excellence”. “Tôi cũng mong muốn được thấy nhiều sản phẩm và giải pháp đổi mới hơn từ Advantech trong tương lai.