MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Mô-đun 5G Advantech AIW-355 giúp tăng tốc quá trình chuyển đổi công nghệ kết nối không dây

15/07/2021
article-pic

Advantech, nhà cung cấp giải pháp kết nối không dây công nghiệp hàng đầu thế giới, vui mừng thông báo ra mắt thành viên mới nhất của dòng sản phẩm AIW-300: AIW-355. Mô-đun 5G mới này đánh dấu một cột mốc quan trọng cho nhóm sản phẩm Advantech Industrial Wireless (AIW) và được thiết kế cho các giải pháp AIoT yêu cầu kết nối phổ biến, tính di động linh hoạt và bảo mật cao nhất. AIW-355 là sự lựa chọn tuyệt vời để sử dụng trong các thiết bị điện toán biên, gateway di động và các thiết bị di động đa dạng được triển khai trên toàn cầu.

Tăng tốc quá trình chuyển đổi công nghệ kết nối không dây

AIW-355 sử dụng kết nối 5G để cung cấp các khả năng và sức mạnh trước đây không có với mạng 4G. Mạng 5G mang lại tốc độ cao gấp mười lần (10 Gbps so với 1 Gbps của 4G) và hỗ trợ kết nối lên đến một triệu thiết bị trên mỗi km vuông. Ngoài ra, 5G cho phép tăng dung lượng gấp 100 lần, độ trễ giảm 10 lần và giảm thời gian trễ xuống chỉ còn 1 mili giây (so với 10 ~ 20 mili giây đối với 4G).

Advantech AIW-355 có modem Snapdragon X55 5G và hỗ trợ tần số 5G NR SUB6 ở cả hoạt động 5G độc lập (SA) và không độc lập (NSA). Nó tương thích với các tiêu chuẩn LTE và WCDMA; và tương thích ngược với mạng LTE-A và 3G. AIW-355 giúp tối ưu hóa khoản đầu tư của khách hàng ở giai đoạn đầu xây dựng mạng kết nối 5G và đáp ứng nhu cầu của các thị trường mới nổi.

Mô-đun không dây 5G AIW-355 của Advantech có giao diện USB M.2 B-key kiểu M.2 3052. Mô-đun M.2 này phù hợp với hầu hết các nhà cung cấp dịch vụ và giúp dễ dàng tích hợp 5G. AIW-355 cũng tích hợp bộ thu GNSS và giao diện USB 3.1 tốc độ cao.

Thiết kế cho các ứng dụng công nghiệp và thành phố thông minh

Mô-đun Advantech AIW-355 5G mang lại khả năng kết nối tốc độ cao cho các ứng dụng giám sát công nghiệp, chăm sóc sức khỏe từ xa, giao thông vận tải và hệ thống giám sát chất lượng cao. AIW-355 cung cấp các khả năng kết nối 5G cần thiết để hỗ trợ các hệ thống giám sát qua video tại các thành phố. Các hệ thống này rất quan trọng đối với an toàn công cộng và yêu cầu đường truyền tốc độ cao và độ trễ thấp. Kết nối 5G đáp ứng những nhu cầu này đồng thời hỗ trợ các công nghệ tiên tiến giúp cải thiện thời gian phản hồi của người quản lý. Tóm lại, AIW-355 có khả năng tăng cường hiệu quả hoạt động của cơ sở hạ tầng an ninh công cộng.

Phạm vi của các ứng dụng giám sát an ninh đã mở rộng để bao gồm việc sử dụng dữ liệu giám sát đa chiều và giám sát phương tiện thời gian thực. Advantech AIW-355 cũng đáp ứng yêu cầu của các ứng dụng này đồng thời giúp doanh nghiệp giảm chi phí bằng cách giám sát hiệu quả các khu vực bị hạn chế, tiềm ẩn nguy hiểm.

Ba phiên bản của AIW-355 có sẵn cho các ứng dụng ở Bắc Mỹ, Châu Âu và Trung Quốc. Mọi phiên bản đều hỗ trợ cả kiến trúc mạng 5G SA và NSA, đồng thời mang lại tốc độ truyền nhanh hơn, khả năng truyền tải tốt hơn và độ trễ mạng thấp hơn. Các sản phẩm đều có thể hoạt động trong phạm vi nhiệt độ rộng (-30 ~ 75 ° C) và tương thích với hệ điều hành Windows và Linux.

Tính năng nổi bật

  • Bộ vi xử lý Qualcomm SDX55 5G NR SUB6
  • Hỗ trợ nhiệt độ hoạt động rộng -30 ~ 75 ° C (tuân thủ 3GPP, với thiết kế tản nhiệt phù hợp)
  • Cung cấp giao diện kết nối M.2 3052 B Key và USB 3.1
  • Khả năng tương thích O/S đa dạng: Windows và Linux (Ubuntu 20.04)
  • Hỗ trợ khả năng định vị GNSS

Mô-đun kết nối không dây AIW-355 5G đã sẵn sàng để đặt hàng ngay hôm nay. Để được tư vấn, hỗ trợ về sản phẩm, vui lòng liên hệ với Advantech qua email info@advantech.com.vn hoặc số điện thoại 024 33 99 11 55.