MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech giới thiệu sản phẩm I/O Gateway thông minh ADAM-6700 Series mới giúp giám sát, phân tích dữ liệu 24/7

03/03/2020

Tiềm năng của các dịch vụ 5G và sự mở rộng của điện toán biên đang thúc đẩy tốc độ sản xuất thông minh. Để giúp các doanh nghiệp đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kỹ thuật số và tận dụng những lợi ích của các ứng dụng thông minh mới nhất, Advantech đã cho ra mắt một thế hệ I/O gateway thông minh - ADAM-6700 series mới.

Dòng sản phẩm ADAM-6700 là các thiết bị gateway thông minh tích hợp I/O, với thiết kế tất cả trong một độc đáo. Chúng không chỉ giúp đơn giản hóa kiến trúc hệ thống của bạn mà còn giảm chi phí tích hợp cho hệ thống và thiết bị đầu cuối. ADAM-6700 series giúp bạn nâng cấp thiết bị hiện có một cách dễ dàng để trở thành một hệ thống thông minh với tất cả các lợi ích của khả năng phân tích dữ liệu thời gian thực ở biên mạng. Dòng ADAM-6700 có thể thực hiện thu thập, lưu trữ, xử lý, tính toán và phân tích dữ liệu cục bộ. Khả năng giám sát thiết bị trực tuyến 24/7 của nó cung cấp những lợi thế có thể đo lường được trong bảo trì dự đoán và giảm thiểu thời gian chết hệ thống. ADAM-6700 khuyến khích bạn phát triển các ứng dụng sáng tạo bằng cách sử dụng dữ liệu có giá trị của bạn để đẩy nhanh việc triển khai cơ sở hạ tầng sản xuất thông minh tích hợp.

Thông Minh: Thiết kế thông minh, Quản lý thông minh

Các I/O gateway thông minh dòng ADAM-6700 đã cài đặt HĐH Linux và đi kèm với bộ công cụ lập trình đồ họa Node-RED nhỏ gọn tích hợp. Với điều này, bạn có thể thực hiện lập trình một cách trực quan với thao tác kéo và thả dựa trên yêu cầu ứng dụng của bạn. Ngoài ra, Node-RED có bảng điều khiển tích hợp có thể trình bày dữ liệu và kết quả phân tích một cách trực quan. Các tính năng thông minh của ADAM-6700 giúp giảm chi phí quản lý dự án, tối ưu hóa hiệu suất và giúp bạn đáp ứng với sự phát triển thay đổi nhanh chóng trong IoT.

I/O Phong Phú: Thiết kế giao diện và thu thập dữ liệu thông minh tất cả trong một

ADAM-6700 hỗ trợ tất cả giao diện IT/OT công nghiệp thường được sử dụng và thực hiện thu thập dữ liệu analog và kỹ thuật số trong một máy. ADAM-6700 có giao diện I/O tích hợp, thu thập dữ liệu analog và kỹ thuật số từ nhiệt độ, độ ẩm, độ rung, mực nước, dòng điện, cảm biến áp suất, sau đó thực hiện các hướng dẫn đầu ra kỹ thuật số và analog như bật / tắt đèn hoặc công tắc nguồn. Đồng thời, nó cũng có thể truy cập nhiều loại thiết bị có dây và không dây khác nhau. Kết nối có dây cũng có thể được kết nối với các mô-đun I/O ADAM-4000/6000, đồng hồ đo công suất hoặc PLC với giao diện RS-485 và Ethernet. Chúng sử dụng một mô-đun truyền thông không dây bên ngoài để thu thập dữ liệu được thu thập từ các mô-đun I/O không dây.

Gateway: tích hợp các chức năng tính toán biên

ADAM-6700 linh hoạt như một máy tính nhỏ gọn. Nó không chỉ thu thập dữ liệu, nó còn tổng hợp dữ liệu được thu thập từ các mô đun I/O khác và thực hiện lưu trữ, xử lý, phân tích và kiểm soát. Ngoài ra, nếu phát hiện sự bất thường, nó có thể kích hoạt cảnh báo và gửi thông báo email ngay lập tức. Nó hỗ trợ Ethernet, Wi-Fi, 3G, 4G và các giao thức truyền thông mạng khác. Sau khi dữ liệu được xử lý và phân tích, nó được truyền trực tiếp qua SCADA, cơ sở dữ liệu hoặc nhà cung cấp dịch vụ đám mây như Azure và AWS để thực hiện quá trình học sâu AI và các ứng dụng nâng cao khác. ADAM-6700 là cổng dữ liệu hiệu năng cao, đáp ứng nhu cầu của điện toán biên hiện đại. Đó là một giải pháp cho các ứng dụng sản xuất thông minh phù hợp với nhiều ứng dụng khác nhau, các tính năng dễ sử dụng và lợi thế tối ưu hóa chi phí.

Các ứng dụng mục tiêu của dòng sản phẩm ADAM-6700 bao gồm quản lý nhà máy, giám sát và quản lý môi trường và quản lý năng lượng. Hãy lấy thiết bị CNC trong dây chuyền sản xuất của nhà máy điện tử làm ví dụ cho ứng dụng quản lý nhà máy, ADAM-6700 sẽ phát hiện tất cả dữ liệu vận hành của thiết bị và cải thiện hiệu suất sử dụng thiết bị (OEE), cũng như lên kế hoạch bảo trì dự đoán. Trong lĩnh vực giám sát và quản lý môi trường, ADAM-6700 có thể được sử dụng để kiểm tra chất lượng nước, đọc các thay đổi về áp lực nước và quản lý nước thải và ô nhiễm không khí. Trong các ứng dụng quản lý năng lượng, ADAM-6700 có thể được sử dụng theo dõi mức tiêu thụ năng lượng của nhà ở, khuôn viên và nhà máy để quản lý tất cả mức tiêu thụ và phân phối điện, cũng như so sánh kết quả và phân tích hành vi. Ngoài ra, còn rất nhiều ứng dụng khác mà ADAM-6700 có thể giúp đơn giản hóa việc triển khai một hệ thống thông minh.