MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech AIW-343 tăng cường khả năng kết nối mạng không dây LTE trong các ứng dụng công nghiệp

20/06/2022
article-pic


Advantech, nhà cung cấp giải pháp kết nối không dây công nghiệp hàng đầu thế giới, hân hạnh thông báo ra mắt thành viên mới nhất của dòng sản phẩm AIW-300 là AIW-343. Mô-đun không dây 4G LTE Cat 4 này của Advantech được thiết kế cho các ứng dụng AIoT yêu cầu hỗ trợ kết nối phổ biến, tính di động linh hoạt và bảo mật cao nhất. AIW-343 là một giải pháp tuyệt vời cho máy tính công nghiệp và thiết bị di động; cũng như các ứng dụng nhà máy thông minh và giao thông công cộng.

Kết nối mạng không dây LTE mạnh mẽ và ổn định

Ngày càng nhiều công ty IoT đang tìm kiếm các giải pháp kết nối mạng thế hệ mới sau sự lỗi thời của 3G. Họ yêu cầu các giải pháp cần giúp tiết kiệm chi phí nhưng vẫn cung cấp hiệu suất kết nối mạng tuyệt vời, độ tin cậy cao và vùng phủ sóng an toàn. Các giải pháp công nghệ LTE cung cấp phạm vi phủ sóng cho ứng dụng tuyệt vời với mức tiêu thụ điện năng thấp, kết nối mạng ổn định, tuổi thọ linh hoạt và độ tin cậy nâng cao.

Thiết kế yếu tố hình thức Mini-PCIe với khe cắm SIM

Advantech AIW-343 hỗ trợ chipset Qualcomm MDM9X07 và tần số 4G LTE Cat 4. Với tốc độ truyền tải xuống / tải lên tối đa lần lượt là 150Mbps và 50Mbps, AIW-343 cung cấp tốc độ truyền tốt hơn bằng cách truyền tải một khối lượng dữ liệu lớn hơn. Ngoài ra, nó còn có dạng mini-PCIe cung cấp cả tín hiệu PCI Express và USB 2.0 tiêu chuẩn. Các tính năng này phù hợp với các thiết bị làm việc tại môi trường có độ rung cao / va chạm mạnh được tìm thấy trong các ứng dụng tự động hóa công nghiệp, xe cộ và thiết bị di động. Đặc biệt, AIW-343 được thiết kế cho các bo mạch chủ có không gian hạn chế và có khe cắm SIM ở bên cạnh, mang lại tính linh hoạt trong tích hợp cao hơn.

Được thiết kế cho các ứng dụng thành phố thông minh và hệ thống giao thông công cộng

Mô-đun Advantech AIW-343 LTE mang lại khả năng kết nối mạng tốc độ cao cho các ứng dụng giám sát công nghiệp, thiết bị di động và giao thông công cộng. Thật vậy, AIW-343 có khả năng cung cấp kết nối LTE ổn định, tốc độ cao và độ trễ thấp cho các hệ thống giao thông công cộng - bao gồm cả hệ thống cho theo dõi xe buýt, tàu điện ngầm và xe đạp. Giải pháp này cũng hỗ trợ phạm vi nhiệt độ rộng và nhiều hệ điều hành cho các chức năng tương tự. Tóm lại, AIW-343 có khả năng tối ưu hóa hiệu quả cơ sở hạ tầng công cộng trong khi vẫn giúp các nhà đầu tư giảm chi phí.

Advantech đã phát triển 3 phiên bản của AIW-343 để đáp ứng các yêu cầu sử dụng tại khu vưc Bắc Mỹ, Châu Âu và Nhật Bản. Mọi phiên bản đều hỗ trợ giải pháp không dây LTE và GNSS thông qua khe cắm SIM, mang lại tốc độ truyền tải nhanh hơn và độ trễ mạng thấp hơn. Sự kết hợp của các tính năng được cung cấp bởi AIW-343 - bao gồm phạm vi nhiệt độ và khả năng tương thích với hệ điều hành như Windows, Linux và Android - làm cho nó trở thành một giải pháp thích ứng độc đáo.

Tính năng nổi bật 

  • Chipset Qualcomm MDM9X07 4G LTE Cat 4
  • Nhiệt độ hoạt động rộng - Bình thường: -20 ~ 55 ° C; Mở rộng: -40 ~ 85 ° C
  • Cung cấp hệ số dạng mini-PCIe và giao diện giao tiếp USB với khe cắm SIM trên mô-đun
  • Khả năng tương thích O/S đa dạng: Windows, Linux (Ubuntu 20.04) và Android
  • Hỗ trợ khả năng định vị GNSS

Hướng tới sự chuyển đổi công nghệ không dây tiếp theo

Các giải pháp kết nối Không dây công nghiệp (AIW) của Advantech cung cấp công nghệ Wi-Fi 5/6/6E / 7, 4G LTE, 5G NR, GPS / GNSS và Bluetooth 5.2 dẫn đầu thị trường. Các giải pháp AIW đáng tin cậy và mạnh mẽ với khả năng tương tác nền tảng hướng đến khách hàng công nghiệp. Kết hợp các chứng chỉ không dây trên toàn thế giới - chẳng hạn như FCC & CE-RED - với các dịch vụ thiết kế trong không dây, AIW mang đến trải nghiệm mua sắm một cửa giúp khách hàng nhúng tăng tốc phát triển sản phẩm AIoT của họ.