MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech kết hợp cùng Amazon Web Services (AWS) để cung cấp các giải pháp công nghệ IoT công nghiệp tiên tiến

10/08/2021
article-pic

Advantech, công ty hàng đầu thế giới về các sản phẩm và giải pháp IoT công nghiệp đã hợp tác với Amazon Web Services (AWS) để cung cấp các giải pháp vượt trội trên thị trường. Khách hàng sẽ được hưởng lợi từ việc hợp nhất và tích hợp trước công nghệ WISE-EdgeLink của Advantech và dịch vụ AWS IoT Greengrass để kết nối các thiết bị trong cơ sở sản xuất.

WISE-EdgeLink là một giải pháp phần mềm gọn nhẹ dành cho các gateway để chuyển đổi giao thức hoàn chỉnh hỗ trợ hơn 200 PLC và giao thức truyền thông (Ví dụ: Modbus, DNP3, OPC-UA, MQTT và IEC-60870-5-104...) để cho phép thu thập dữ liệu từ các thiết bị cũ. WISE-EdgeLink giúp đơn giản hóa việc tích hợp dữ liệu và hỗ trợ các khoảng thời gian thu thập dữ liệu do người dùng xác định cho mỗi giao diện đầu vào, qua đó giảm khối lượng dữ liệu được truyền và lưu trữ trên đám mây. Điều này kết hợp với tính năng plug-and-play của phần mềm giúp giảm đáng kể nỗ lực lập trình và đảm bảo việc triển khai và phát triển ứng dụng diễn ra một cách dễ dàng nhất.

AWS IoT Greengrass là dịch vụ đám mây và mã nguồn mở edge IoT giúp bạn xây dựng, triển khai và quản lý phần mềm các thiết bị. Điều này cho phép các thiết bị thu thập và phân tích dữ liệu ở gần với nguồn thông tin hơn, phản ứng độc lập với các sự kiện cục bộ và giao tiếp an toàn với nhau trên mạng cục bộ. Các thiết bị cục bộ cũng có thể giao tiếp an toàn với AWS IoT Core và xuất dữ liệu IoT sang AWS.

Sự hợp tác này sẽ cho phép khách hàng đẩy nhanh phát triển các dự án bằng chứng về khái niệm (Proof of Concept) và bằng chứng về giá trị (Proof of Value), tiết kiệm nguồn tài chính bằng cách tận dụng sức mạnh của các công cụ chính này để kết nối Công nghệ vận hành (OT) với Công nghệ thông tin (IT).

Advantech hiện có một số ưu đãi dành riêng cho các đối tác tích hợp hệ thống xây dựng trên AWS. Các đối tác của Advantech sẽ có thể tiếp cận một trong những danh mục sản phẩm IIoT lớn nhất thế giới, được hưởng lợi từ vị thế của Advantech với tư cách là công ty dẫn đầu thị trường toàn cầu về máy tính công nghiệp (IPC) và tận dụng hệ sinh thái đối tác IoT để đạt được các mục tiêu kinh doanh của riêng mình.