MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech hợp tác với ANSCENTER để phát triển giải pháp kiểm tra trực quan AI tại Úc và Việt Nam

27/09/2021
article-pic

Trong hai năm qua, Advantech, nhà cung cấp máy tính công nghiệp (IPC) số 1 thế giới, đã tung ra các hệ thống máy tính suy luận AI tiên tiến cùng với nhu cầu ngày càng tăng về nhận dạng hình ảnh AI. Năm 2021, Advantech vui mừng thông báo về việc hợp tác với công ty phần mềm Úc, ANS Direct Pty Ltd (ANSCENTER, https://anscenter.com). Kết hợp với giải pháp video AI tiên tiến của ANSCENTER, Advantech và ANSCENTER hiện nhắm mục tiêu tới thị trường đang phát triển ở Úc và Việt Nam để giúp khách hàng có thể nhanh chóng áp dụng AI vào các ứng dụng như giám sát giao thông và an ninh thông minh, kiểm tra trực quan công nghiệp và các ứng dụng quản lý quy trình sản xuất.

ANSCENTER cung cấp giải pháp mua sắm một cửa trong việc triển khai và tích hợp AI

Việt Nam là một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất trên toàn cầu tính đến thời điểm hiện tại, trí tuệ nhân tạo (AI) được coi là một trong những chìa khóa của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, Việt Nam đã xác định tập trung phát triển công nghệ này như một mũi nhọn, kỳ vọng sẽ trở thành ngành công nghệ quan trọng nhất trong 10 năm tới. Tại Úc, đã có sự hiện diện của các công ty công nghệ lớn về AI như Google, Qualcomm và Wolfram và đã trở thành cơ sở của nhiều công ty khởi nghiệp tiên phong thành công trong việc đưa AI trở thành một lĩnh vực kinh doanh thực sự. Chính phủ Úc đã có những hành động thực tế nhằm hỗ trợ phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo tại đây, tiêu biểu là khoản đầu tư khoảng một trăm triệu đô la. Ở Việt Nam và Úc, sản xuất thông minh, thành phố thông minh và giám sát thông minh là những mục tiêu ứng dụng của AI. Tuy nhiên, việc tăng tốc triển khai AI ở cả hai quốc gia đều yêu cầu cơ sở hạ tầng tương thích và chi phí tối ưu.

ANSCENTER là công ty hàng đầu về Trí tuệ nhân tạo, Tự động hóa Công nghiệp và Phát triển Phần mềm có trụ sở tại Úc, họ đã hợp tác với đối tác để làm cho trí tuệ nhân tạo trở nên dễ dàng tiếp cận hơn với các doanh nghiệp. ANSCENTER, hiện cung cấp Hệ thống Video thông minh (ANSVIS) kết nối nguồn camera đầu vào và nguồn máy tính điện toán để xử lý việc triển khai các mô hình trong thiết kế tổng thể. Hệ thống đủ linh hoạt để khách hàng có thể thêm và bớt các mô hình vào các camera khác nhau mà không làm thay đổi cơ sở hạ tầng hiện có của hệ thống camera đám mây. Hơn nữa, ANSCENTER cung cấp các công cụ đào tạo giúp đơn giản hóa quy trình thiết kế mô hình cho bất kỳ ai. Các mô hình AI được đào tạo này có thể dễ dàng được sử dụng trong các hệ thống IoT được sử dụng trong sản xuất, giám sát, kỹ thuật và giáo dục, đặc biệt là về thị giác máy và hệ thống quản lý video thông minh có thể giúp các doanh nghiệp trên toàn thế giới đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu tốt hơn.

ANSCENTER và Advantech cung cấp các giải pháp Al thế hệ tiếp theo tại Việt Nam và Úc

Sự hợp tác giữa ANSCENTER và Advantech là một bước tiến hợp lý vì các tổ chức ngày càng muốn sử dụng các ứng dụng tự động hóa thông minh dựa trên công nghệ AI trực tiếp trong môi trường làm việc. Hệ thống máy tính công nghiệp chuyên dụng trong suy luận AI - MIC của Advantech là sự lựa chọn tốt nhất cho các ứng dụng công nghiệp. Kích thước nhỏ gọn và thiết kế không quạt của nó, kết hợp với hệ thống Jetson Nano trên mô-đun (SOM) của NVIDIA, phù hợp hơn với các ứng dụng suy luận AI tiên tiến. Advantech MIC-AI có nhiều I/O và các mô-đun tùy chỉnh linh hoạt (i-Door / i-Module), giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn giao diện cho dữ liệu đầu vào và đầu ra trong các tình huống sử dụng khác nhau.

Cùng với ANSCENTER, Advantech có thể giúp các chủ doanh nghiệp và nhà phát triển nhận ra tiềm năng của Al bằng cách cung cấp cho họ các giải pháp Al thế hệ tiếp theo tại thị trường đang bùng nổ là Việt Nam và Úc. Sự hợp tác này giúp giải quyết các vấn đề về khoảng cách trình độ, sự phức tạp và khả năng ứng dụng của công nghệ Al. Sự hợp tác này giảm bớt trở ngại cho các nhà phát triển phần mềm và những người không phải là lập trình viên bằng cách cho phép bất kỳ ai cũng có thể xây dựng mô hình Al và cung cấp giải pháp AI đơn giản, tiết kiệm chi phí, hiệu suất cao, có thể quản lý và có thể mở rộng.

Để tìm hiểu thêm các thông tin về sự hợp tác giữa ANSCENTER và Advantech, vui lòng truy cập website https://anscenter.com/partners/Advantech