MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech và BBT.live công bố quan hệ đối tác mới trong giải pháp SD-WAN-based SASE

24/11/2021
article-pic

Advantech, công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực IoT công nghiệp, hôm nay đã thông báo thiết lập quan hệ đối tác mới với BBT.live, công ty đã phát triển giải pháp SASE dựa trên SD-WAN tiên tiến. Thỏa thuận hợp tác đã thành hiện thực sau khi BBT.live đã hoàn thành đánh giá với các sản phẩm tiên tiến của Advantech cho giải pháp hiện đại cho kết nối bảo mật dựa trên đám mây.

Công nghệ phân tách phần mềm của BBT.live cho phép các nhà khai thác mạng chọn và kết hợp các nền tảng phần cứng đa dạng trong một hệ điều hành duy nhất, giảm thời gian và nỗ lực cần thiết để lập kế hoạch, triển khai và vận hành cơ sở hạ tầng đám mây SASE dựa trên SD-WAN. Tạo mô hình tiêu thụ linh hoạt cho xSP và nhà khai thác mạng, do đó, hiệu quả hoạt động được sắp xếp hợp lý trên toàn bộ cơ sở hạ tầng trên bất kỳ phần cứng nào (đám mây và biên) đảm bảo trải nghiệm mở và đáng tin cậy để đổi mới nhanh hơn trên nền tảng đám mây.

Giải pháp dẫn đầu thị trường của BBT.live được tạo ra cho các nhà cung cấp dịch vụ, cho phép họ phát triển các luồng doanh thu mới bằng cách cung cấp cho khách hàng SMB và SME của họ giải pháp SASE (Secure Access Service Edge) dựa trên SD-WAN cấp doanh nghiệp giúp giảm đáng kể sự phức tạp và chi phí đầu tư. Thay vì các doanh nghiệp vừa và nhỏ cần phải ký hợp đồng với nhiều nhà cung cấp để có được các dịch vụ mạng và bảo mật, họ có thể dựa vào nhà cung cấp mạng chính của mình để có một giải pháp tổng thể dễ triển khai, có chi phí cạnh tranh.

Mô hình kinh doanh phân tách phần mềm BBT.live cho phép các đối tác cung cấp dịch vụ mua các đơn vị biên trực tiếp từ các nhà cung cấp thiết bị. Mô hình có chủ ý này giúp các nhà cung cấp dịch vụ tránh được sự khóa chặt của nhà cung cấp đồng thời mang lại cho họ sự linh hoạt trong việc lựa chọn các đơn vị biên phù hợp nhất với nhu cầu của từng khách hàng của họ.

Các thiết bị mạng white-box Advantech mở rộng quy mô từ các thiết bị cấp thấp dựa trên bộ xử lý Intel Atom đến các nền tảng cao cấp dựa trên bộ xử lý Intel Xeon Scalable. Chúng cung cấp nhiều lựa chọn kết nối bao gồm giao diện Ethernet cáp quang, cáp đồng và các tùy chọn 5G, 4G / LTE, Wi-Fi 6 và Wi-Fi 5 không dây. Nhà cung cấp dịch vụ và khách hàng doanh nghiệp có thể tận dụng hiệu suất được tối ưu hóa và độ tin cậy vượt trội của họ trên một thiết bị hộp trắng tương thích rộng rãi với các giải pháp phần mềm hàng đầu trên thị trường. Ngoài ra, các nền tảng hộp trắng Advantech cho SD-WAN, SASE và uCPE được hỗ trợ bởi mạng lưới dịch vụ và hậu cần toàn cầu.

"Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Advantech, một công ty nổi tiếng với phương pháp tiếp cận công nghệ có tư duy tiến bộ", ông Moshe Levinson , Người sáng lập và Giám đốc điều hành BBT.live cho biết.

Ông James Yang, Phó Chủ tịch nhóm Advantech Cloud IoT Group cho biết: “Là một công ty sáng tạo, BBT.live đang giải quyết thị trường ngày càng tăng của khách hàng SMB / SME. Là một nhà cung cấp đáng tin cậy cho các nhà cung cấp dịch vụ và doanh nghiệp, chúng tôi coi mối quan hệ đối tác mới này với BBT.live là win-win cho toàn bộ hệ sinh thái, mang đến thị trường một giải pháp hộp trắng linh hoạt, mở và đáng tin cậy giúp hợp lý hóa quá trình chuyển đổi SD-WAN theo hướng SASE để trao quyền cho các nền tảng đám mây của doanh nghiệp."

Về Advantech CIoud-IoT Group

Nhóm Advantech Cloud-IoT giúp các nhà cung cấp dịch vụ, giải pháp và doanh nghiệp mở rộng các nền tảng đám mây, tận dụng lợi thế giải pháp IoT bằng cách cung cấp các nền tảng có thể mở rộng để thực thi các dịch vụ quan trọng của doanh nghiệp một cách đáng tin cậy ở bất kỳ đâu trong mạng. Các máy chủ và thiết bị sáng tạo của chúng tôi cho phép chuyển đổi liền mạch sang các hoạt động gốc đám mây và được hỗ trợ bởi một hệ sinh thái phần mềm và chuỗi cung ứng sôi động, cung cấp các khối xây dựng nền tảng quan trọng giúp đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kỹ thuật số. Từ SD-WAN, SASE và Private Wireless đến Open RAN, Edge và Hybrid Cloud, Advantech Cloud-IoT Group đang cho phép đồng sáng tạo các sản phẩm và dịch vụ sẽ tạo thành xương sống của nền kinh tế 5G & AIoT mới.

Về BBT.live

BBT.live, được thành lập vào năm 2020, cung cấp giải pháp SASE dựa trên SD-WAN dựa trên đám mây, kết hợp mạng cấp doanh nghiệp với bảo mật mạng và khả năng hiển thị thành một giải pháp duy nhất. Giải pháp của BBT.live được thiết kế đặc biệt cho các nhà cung cấp dịch vụ, cho phép họ cung cấp cho khách hàng SME của mình một giải pháp tổng thể hiệu quả về chi phí, dễ dàng triển khai và quản lý.