MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech Connect Online Partner Conference - Chung tay với các đối tác toàn cầu và hướng tới tương lai mới của IoT công nghiệp

04/03/2021

Advantech đã quyết định tổ chức sự kiện Advantech Connect, một hội nghị đối tác trực tuyến dành cho các đối tác toàn cầu của Advantech. Lấy AIoT Vision làm chủ đề, sự kiện sẽ được tổ chức từ ngày 24/2 đến ngày 6/5 và xoay quanh năm chủ đề chính: Industrial IoT, Embedded IoT, Nền tảng đám mây IoT - WISE-PaaS, Giải pháp và dịch vụ thành phố thông minh và Cloud IoT. Tổng cộng, có hơn 20 diễn đàn trực tuyến sẽ được tổ chức trong ba tháng tới.

Tìm hiểu các xu hướng AIoT mới nhất giúp hình thành hệ sinh thái IoT

Advantech Connect bắt đầu với AIoT Visionary Keynote vào ngày 24 tháng 2. Những người có ảnh hưởng, chẳng hạn như Giáo sư William Webb - tác giả của The Internet of Things Myth, Alfonso Velosa III - nhà phân tích nghiên cứu từ Gartner, Ken Forster - người sáng lập Momenta, và các đối tác chiến lược khác như Microsoft và Intel cũng sẽ cùng tham gia chia sẻ và trao đổi tại sự kiện này. Nhiều chuyên gia được mời khác nhau sẽ thảo luận về các xu hướng trong ngành IIoT và chia sẻ những hiểu biết từ nhiều khía cạnh khác nhau như điểm mù của sự phát triển IoT, thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số doanh nghiệp với AIoT và đẩy nhanh việc hình thành các đối tác trong hệ sinh thái AIoT thông qua các quỹ đầu tư mạo hiểm. Với những câu chuyện thực tế chuyên sâu về cách sử dụng AIoT để tăng tốc chuyển đổi và đổi mới kỹ thuật số, bạn có thể nhanh chóng bắt kịp các cơ hội kinh doanh thú vị của IIoT.

Thị trường AIoT sẽ đạt 450 tỷ đô la Mỹ vào năm 2025

Ông KC Liu, Giám đốc điều hành của Advantech, nhận xét, “Theo báo cáo của Gartner, thị trường AIoT sẽ đạt 450 tỷ đô la Mỹ vào năm 2025. Trong thị trường này, các giải pháp và dịch vụ tích hợp sẽ chiếm phần lớn (khoảng 55%) hoạt động kinh doanh IoT. Vì vậy, tôi tin rằng đến năm 2025, hệ sinh thái IoT sẽ được cải thiện hơn rất nhiều”. Ông KC khẳng định thêm rằng lý do IoT không phát triển nhanh như mong đợi cách đây 10 năm là do hệ sinh thái AIoT cần phải phát triển dần dần từng bước, từ Giai đoạn 1.0 đến Giai đoạn 4.0.

  • Giai đoạn 1.0 - Tạo ra WISE-PaaS: Cần có các giải pháp IoT-PaaS. Advantech bắt đầu phát triển WISE-PaaS vào năm 2015 và thương mại hóa nó vào năm 2018.
  • Giai đoạn 2.0 - Những ứng dụng công nghiệp có thể tích hợp: Phát triển các ứng dụng công nghiệp làm nền móng để đảm bảo khả năng tích hợp giải pháp dễ dàng. Advantech phát triển các bộ giải pháp và ứng dụng công nghiệp sẵn sàng để tích hợp cho các nhà tích hợp giải pháp nhằm vào các lĩnh vực iFactory, năng lượng và môi trường, dịch vụ công cộng, iRetail, iBuilding và iHealthcare.

  • Giai đoạn 3.0 - Kết nối trong Ứng dụng và Miền: Các ứng dụng công nghiệp và ứng dụng tập trung vào miền (domain-focused) phải được kết nối với nhau đúng cách để các nhà tích hợp giải pháp có thể tham gia vào hệ sinh thái và bắt đầu nhân bản hoạt động kinh doanh giải pháp sang các lĩnh vực khác. Để thực hiện điều này, Advantech đã áp dụng bốn nhiệm vụ, đạt được sự sẵn sàng của bộ ứng dụng, bắt đầu những đột phá công nghệ quan trọng hơn, thiết lập mối quan hệ bền vững và cam kết với nhà tích hợp giải pháp và xây dựng đội ngũ bán giải pháp.

  • Giai đoạn 4.0 - Tích hợp những đổi mới: Phát triển các giải pháp đổi mới một cách nhanh chóng và hiệu quả. Điều này sẽ cho phép các nhà tích hợp hệ thống và toàn bộ ngành công nghiệp IoT tận dụng sự phát triển bùng nổ của công nghệ. Cuối cùng, sự chuyển đổi kỹ thuật số của tất cả các lĩnh vực sẽ trở thành hiện thực phổ biến.

3 tháng, 5 chủ đề chính và hơn 20 diễn đàn theo chủ đề công nghiệp và công nghệ

Để cung cấp cho các đối tác từ tất cả các khu vực trên thế giới cơ hội hiểu được các xu hướng IoT công nghiệp mới nhất, sự kiện Diễn đàn Trực tuyến Đối tác Toàn cầu Advantech Connect sẽ được tổ chức với 20 diễn đàn theo chủ đề công nghiệp và công nghệ tập trung vào năm chủ đề chính trong hai tháng liên tiếp.


Advantech Connect Online Partner Conference dự kiến sẽ có hơn 40.000 khách hàng và đối tác từ nhiều ngành và lĩnh vực khác nhau tham gia. Tham dự hội nghị trực tuyến này còn có các chuyên gia công nghệ trong các lĩnh vực khác nhau như Edge-to-Cloud, nền tảng đám mây IoT, AI, 5G, giao thông thông minh, môi trường và năng lượng, chăm sóc sức khỏe thông minh, hậu cần thông minh, bán lẻ thông minh, v.v. Họ được mời để chia sẻ ý kiến và những hiểu biết sâu sắc của mình với hy vọng mang lại lợi ích cho khách hàng và đối tác cũng như đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số cho tất cả các doanh nghiệp. Hơn nữa, chúng tôi dự kiến sẽ tiếp tục hợp tác với các đối tác để cùng tạo ra một hệ sinh thái bền vững, tăng cường kết nối trong hệ sinh thái và cùng nhau nắm bắt các cơ hội kinh doanh lĩnh vực IoT công nghiệp.