MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech Connect Online Partner Conference là sự kiện hội nghị trực tuyến lớn nhất năm 2021 của Advantech. Với chủ đề chính là “Edge+ to the Future of AIoT”, loạt sự kiện bao gồm các buổi live webinar sẽ được tổ chức từ ngày 10 đến ngày 12 tháng 3. Chuỗi chương trình sẽ có sự tham gia hợp tác giữa hơn 60 chuyên gia trong lĩnh vực công nghiệp và các đối tác trong hệ sinh thái, nhằm mục đích chia sẻ những cải tiến mới nhất về các giải pháp Edge+ và sự định hình của cuộc cách mạng AIoT tiếp theo. Chương trình sẽ có sáu chủ đề phụ khác nhau và hơn 50 session về các chủ đề như “The Future of the Edge & AI”, “Edge-to-Cloud Transformation”, “Embedded AIoT in Action” và “Industrial Wireless & 5G”. Ngoài ra, cũng sẽ có các chủ đề tập trung vào lĩnh vực đặc biệt, chẳng hạn như “Winning Medical Solutions” và “Make Mission Critical Simple". Advantech tin rằng những thông tin cập nhật mà người tham gia sẽ có được từ các chuyên gia trong ngành về cách mà AIoT thúc đẩy sự đổi mới sẽ truyền cảm hứng cho họ để bắt đầu sự chuyển đổi và kết nối với tương lai.

Chia sẻ tầm nhìn về tương lai của công nghệ biên hướng đến năm 2025

Theo báo cáo của Gartner, giá trị của thị trường điện toán biên, bao gồm phần cứng, phần mềm và các dịch vụ tích hợp, sẽ tăng lên 450 tỷ USD vào năm 2025. Ông Miller Chang, Chủ tịch của Advantech Embedded-IoT Group, nhấn mạnh rằng Advantech luôn luôn cam kết để nghiên cứu phát triển các giải pháp AIoT ở biên và đám mây. “Các giải pháp Edge+ của chúng tôi, tích hợp các giải pháp AI và IoT, được tạo ra thông qua một quá trình cải tiến liên tục, trong đó chúng tôi tận dụng công nghệ sáng tạo để tạo điều kiện phát triển.” Ông tuyên bố rằng Hội nghị Đối tác Trực tuyến Advantech Connect sẽ mời các đối tác trong hệ sinh thái cùng nhau chia sẻ những khám phá mới, mang lại những cơ hội kinh doanh mới. “Mục tiêu của chúng tôi là thông qua mô hình đồng sáng tạo, chúng tôi có thể biến nhiều giải pháp và ứng dụng AIoT tiên tiến thành hiện thực vào năm 2025,” ông nói thêm.

Khám phá các giải pháp nhúng, Edge, AI, 5G, kết nối không dây và đám mây mới nhất

Các phiên live stream của Advantech Connect Edge+ sẽ bao gồm các cuộc nói chuyện từ các chuyên gia của các công ty công nghệ hàng đầu bao gồm Intel (“Giải phóng sức mạnh của Edge AI”), Qualcomm (“Chuyển đổi kỹ thuật số với 5G và AI”), Microsoft (“Khả năng hiển thị Edge-to-Cloud”), AMD (“Tăng tốc sự phát triển của công nghệ biên”)NXP (“Dẫn đầu các ứng dụng tự động hóa trong tương lai”). Đồng thời cung cấp thông tin chi tiết và sâu sắc về các ngành ứng dụng như NVIDIA (“Xu hướng mới nổi và sự đổi mới của máy tính hỗ trợ trí tuệ nhân tạo cho hình ảnh y tế”), Align Technology (“Thiết bị y tế thế hệ tiếp theo được hỗ trợ bởi cải tiến AI nhúng”)Auris Health (“ Các yếu tố chính trong chuỗi cung ứng y tế và thành công trong quản lý tuổi thọ thiết bị”). Các giải pháp và quan hệ đối tác đáng tin cậy cũng sẽ được thảo luận trong bối cảnh các ứng dụng mang tính sứ mệnh quan trọng, với hơn 50 session được thiết kế để giúp bạn khám phá các công nghệ mới cũng như các cơ hội kinh doanh mới.

Nâng cao chuyên môn của bạn thông qua sáu chủ đề tập trung

Cung cấp cho các đối tác từ tất cả các khu vực trên thế giới cơ hội khám phá thêm về các cơ hội đổi mới, hiểu biết sâu sắc về ngành và các dịch vụ độc đáo, sự kiện Advantech Connect Edge+ sẽ bao gồm chương trình phát sóng hơn 50 phiên live stream với các chủ đề công nghệ cụ thể và tập trung vào sáu chủ đề trong ba ngày.

Hơn 40.000 khách hàng và đối tác từ nhiều ngành và lĩnh vực khác nhau dự kiến sẽ tham gia sự kiện Advantech Connect lần này. Advantech kỳ vọng sẽ có thể tham gia hợp tác liên tục với các đối tác này để cùng tạo ra một hệ sinh thái bền vững, tăng cường kết nối trong sinh thái và cùng nhau nắm bắt các cơ hội kinh doanh trong lĩnh vực IoT công nghiệp. Vui lòng truy cập trang web của sự kiện để biết thêm chi tiết: Advantech Connect Edge+