MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech cung cấp các máy tính biên (Edge Nodes) cho RealityCheck AD, một hệ thống mới từ Reality AI

29/09/2021
article-pic

Reality AI đã chính thức công bố quan hệ đối tác với Advantech, một thương hiệu hàng đầu trong việc cung cấp các giải pháp hệ thống IoT thông minh, Công nghiệp 4.0, tự động hóa máy, điện toán nhúng và hệ thống nhúng, với tư cách là nhà cung cấp chính các nút biên (edge nodes) cho RealityCheck AD. Được công bố vào tuần trước, RealityCheck AD là một giải pháp phát hiện bất thường cho cài đặt gốc, tự động học hành vi bình thường của máy móc và báo cáo về các bất thường xảy ra. Khách hàng có thể sử dụng RealityCheck AD để tìm các mẫu trong thời gian nhàn rỗi, tự động phát hiện các nguyên nhân cơ học và dự đoán thời gian sử dụng còn lại của các bộ phận. Nó cũng có thể được sử dụng để kiểm tra, kiểm soát chất lượng cuối dây chuyền, phát hiện các bất thường trong các sản phẩm và các khiếm khuyết cụ thể.

Các hệ thống biên được định cấu hình trước và cung cấp cùng với RealityCheck AD được sản xuất bởi Advantech và được tải sẵn chương trình cơ sở Reality AI. Sau khi một nút được đăng ký và khởi tạo, nó sẽ tự động học các mẫu bình thường của thiết bị (hoặc kết quả kiểm tra bình thường để kiểm soát chất lượng hoặc kiểm tra cuối dây chuyền) và bắt đầu báo cáo sự bất thường cho cả phần mềm Reality AI và các hệ thống nhà máy đang truyền dữ liệu qua MQTT. Các nút biên của RealityCheck AD có thể được quản lý từ xa và đi kèm với các tùy chọn kết nối như ethernet có dây, Wi-Fi và kết nối di động. Các tùy chọn giao thức không dây khác sẽ có trong các phiên bản cập nhật trong tương lai.

Người quản lý cũng sẽ có thể truy cập cả dữ liệu cơ bản và dữ liệu bất thường trong phần mềm Reality AI Tools® - một môi trường dựa trên đám mây để tạo các mô hình phân loại, hồi quy và phát hiện bất thường nâng cao từ dữ liệu cảm biến không trực quan. RealityCheck AD cũng chứa các API để tích hợp vào trang tổng quan, hệ thống thông tin sản xuất và hệ thống quy trình làm việc.

“Các doanh nghiệp cần phải có sự chuyển đổi để tối ưu hóa và kiếm tiền từ quy trình làm việc và kinh doanh của họ. Quan hệ đối tác với Reality AI rất thú vị khi chúng tôi có thể tận dụng các hệ thống biên và các gateway IoT hàng đầu trên thị trường, đồng thời kết hợp chúng với phần mềm và dịch vụ Reality AI”, ông Shawn Jack, Phó chủ tịch liên minh bán hàng và đối tác tại Advantech cho biết. “Các khách hàng công nghiệp của chúng tôi đang tìm kiếm các giải pháp giúp điều hành doanh nghiệp của họ hiệu quả và năng suất hơn. RealityCheck AD có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi với các sáng kiến về giải pháp sản xuất tiên tiến của họ."

Ông Stuart Feffer, CEO của Reality AI cho biết: “Advantech là đối tác hoàn hảo cho Reality AI khi chúng tôi triển khai RealityCheck AD”. “Họ là nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các thiết bị máy tính tiên tiến tiêu chuẩn công nghiệp và cung cấp cho chúng tôi rất nhiều sức mạnh trong một nền tảng phần cứng nhỏ gọn.”

Các máy tính biên được tích hợp cùng RealityCheck AD hiện đã có bản thử nghiệm thực tế cho một số khách hàng chọn lọc, phiên bản đầy đủ sẽ được ra mắt vào tháng 1 năm 2022.