MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech hợp tác với CyberLink để phát triển ứng dụng công nghiệp nhận dạng khuôn mặt dựa trên AI “FaceView”

20/05/2020
article-pic

Advantech, nhà cung cấp giải pháp AIoT hàng đầu toàn cầu, rất vui mừng thông báo ra mắt ứng dụng công nghiệp FaceView. Tận dụng FaceMe®, một công cụ suy luận AI hàng đầu trong ngành của CyberLink, Advantech FaceView cung cấp khả năng nhận dạng khuôn mặt chính xác trong thời gian thực cho các dịch vụ truy cập từ xa và không tiếp xúc trong các lĩnh vực bán lẻ, khách sạn, giao thông và tòa nhà thông minh. Với tỷ lệ chính xác 99,70% trong TAR@1E-4, FaceView cung cấp tính năng phát hiện khuôn mặt theo thời gian thực (danh tính, tuổi, giới tính, cảm xúc), bảng điều khiển phân tích hành vi của khách truy cập, quản lý khách truy cập và chức năng thông báo. FaceView giúp cho phép tăng tốc AI trên các nền tảng điện toán biên và tối ưu hóa các suy luận học sâu để phân tích các nguồn cấp dữ liệu video đồng thời và trong thời gian thực. Khách hàng có thể dễ dàng triển khai các thiết bị biên với tính linh hoạt cao. Ứng dụng thực hiện quản lý VIP và danh sách theo dõi để tiếp thị chính xác, kiểm soát truy cập tòa nhà và nhiều hơn nữa. Advantech cũng cung cấp SDK dễ tích hợp để tích hợp nhanh chóng với các hệ thống API hiện có.

"AI là công nghệ hàng đầu trong sự phát triển của IoT công nghiệp, Advantech đang hợp tác chặt chẽ với CyberLink để phát triển một ứng dụng công nghiệp nhận dạng khuôn mặt dựa trên AI", ông Miller Chang, Chủ tịch nhóm Embedded IoT của Advantech cho biết. "Với công cụ AI tiên tiến của CyberLink là hệ thống cốt lõi và nền tảng phần cứng AI của công ty Advantech, FaceView được phát triển nhằm mục đích hiện thực hóa việc quản lý khách truy cập thông minh và kiểm soát truy cập trong lĩnh vực thành phố thông minh".

Tiến sĩ Jau Huang, Giám đốc điều hành của CyberLink cho biết: "Chúng tôi rất tự hào khi được hợp tác với Advantech để cung cấp công nghệ nhận dạng khuôn mặt cốt lõi cho FaceView, nó sẽ giúp giải phóng các khả năng mạnh mẽ như theo dõi lưu lượng khách truy cập, phân tích nhân khẩu học của khách hàng, xác định khách truy cập VIP và hơn thế nữa". "Với FaceMe, CyberLink là một trong những nhà cung cập công nghệ nhận dạng khuôn mặt bằng AI xếp hạng cao nhất thế giới, dựa theo Facial Recognition Vendor Test của NIST. Linh hoạt, kiến trúc tối ưu cho các ứng dụng biên khiến cho Faceview trở thành một giải pháp hoàn hảo". 

Ứng dụng công nghiệp Advantech FaceView hiện đã có sẵn. FaceView tương thích với tất cả các hệ thống phần cứng của Advantech và hoạt động trên các nền tảng AI biên. Khách hàng có thể truy cập và triển khai phần mềm trên WISE-Marketplace, Microsoft Azure Marketplace (tháng 6) hoặc thông qua liên hệ trực tiếp với đội ngũ bán hàng của Advantech. Để biết thêm thông tin về những điều này hoặc bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ nào khác của Advantech, hãy liên hệ với Advantech Việt Nam (024 33 99 11 55 - Info@advantech.com.vn) để được hỗ trợ.