MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech cung cấp dịch vụ & giải pháp thiết kế nguồn PSU tùy chỉnh

03/10/2019
article-pic

PSU (Bộ cung cấp năng lượng) là một trong những thành phần quan trọng trong mỗi cấu hình hệ thống khi xem xét về nguồn cấp điện AC/DC. Trong mỗi ứng dụng, khi xem xét về các vấn đề như môi trường hoạt động của ứng dụng, chứng chỉ an toàn cần thiết... lại yêu cầu các sản phẩm khác nhau.

Advantech cung cấp nhiều loại nguồn cung cấp năng lượng bao gồm khung mở (open frame), bộ điều hợp (adapter), DIN-Rail, ATX và nguồn dự phòng. Chúng tôi có kinh nghiệm và chuyên môn cần thiết để giúp khách hàng lựa chọn trong số hơn 300 sản phẩm tiêu chuẩn và chúng tôi cũng có thể sửa đổi, tùy chỉnh hoặc thậm chí thiết kế một nguồn cung cấp năng lượng hoàn toàn mới để đáp ứng các thông số ứng dụng của người dùng.

Có hai quy trình sửa đổi cho quy trình thiết kế: light modificationplus modification. Light modification chủ yếu cho các yêu cầu cấu hình hệ thống và thiết bị dạng khung. Ngoài các sửa đổi về phía phần cứng, bộ cấp nguồn cũng có thể được sửa đổi để thay đổi phần sụn và ứng dụng.

Light modification: Cấu hình phần cứng

  • Hệ thống dây: (1) thay đổi độ dài dây, (2) thay / thêm đầu nối, (3) thêm / tháo dây
  • Sửa đổi phần cứng nhẹ: (1) thay đổi lớp phủ / vật liệu PSU, (2) thay đổi giá đỡ cho khung gầm, (3) thêm khóa dây nguồn để bảo đảm dây nguồn, (4) tắt tiếng báo động PSU hoặc thêm báo thức
  • Nhãn hiệu riêng: (1) báo cáo sao chép, (2) lên danh sách, (3) đóng gói với bao bì nhãn riêng

Plus modification: Phần sụn và ứng dụng

  • PMBus: thêm nhiều tính năng để cung cấp thêm trạng thái PSU cho hệ thống
  • Các ứng dụng: (1) điều chỉnh OTP cho các ứng dụng nhiệt độ cao, (2) hiệu suất âm thanh tiếng ồn thấp hơn, (3) tăng thời gian giữ, (4) đầu vào nguồn điện khác nhau, (5) điều chỉnh đầu ra
  • Sửa đổi phần cứng sâu: (1) thay đổi kích thước PSU, (2) thay đổi bố cục PSU

Case Study: Sửa đổi về cơ học & thông số kỹ thuật sản phẩm

Advantech hợp tác với một khách hàng EMS của Mỹ để tùy chỉnh nguồn cung cấp năng lượng dự phòng cho NGFW (next-generation firewall). Tùy chỉnh này bao gồm sửa đổi thông số kỹ thuật cơ học và sản phẩm cũng như thêm NBES Cấp 3, Tiêu chí A. Hơn nữa, Advantech đã cung cấp sản phẩm mẫu chỉ trong sáu tháng, chứng tỏ khả năng cung cấp nhanh chóng các bộ nguồn tùy chỉnh, hỗ trợ khách hàng giảm chi phí kỹ thuật và sản xuất trong khi tăng tốc thời gian đưa ra thị trường

Case Sharing: Sửa đổi theo ứng dụng

Yêu cầu nguồn cung cấp điện 110dc rất phổ biến trong các ứng dụng cụ thể như trạm biến áp. Dựa trên kinh nghiệm của chúng tôi trong các giải pháp cung cấp điện, Advantech có khả năng cung cấp các yếu tố hình thức khác nhau của nguồn cung cấp năng lượng cho các ứng dụng khác nhau. Ví dụ: trong các bộ nguồn 110vdc, DIN-Rail, ATX và các bộ nguồn dự phòng mini có trong danh sách sản phẩm tiêu chuẩn của Advantech. Chúng tôi sử dụng các nguồn lực của mình để cung cấp và đề xuất các sản phẩm phù hợp.

Lợi ích của các giải pháp và dịch vụ thiết kế nguồn PSU của Advantech

  • Tính nhanh chóng: Thời gian quay vòng NGẮN cho các sửa đổi phần cứng cơ bản
  • Tính linh hoạt: Sửa đổi linh hoạt cho nhiều ứng dụng
  • Xác minh: Xác minh kép sản phẩm trên tất cả các sửa đổi
  • Phối hợp: Tận dụng nguồn lực và tài nguyên của khách hàng để tăng tốc quá trình phát triển
  • Khả năng tương thích: Hỗ trợ kỹ thuật trong quá trình kiểm tra khả năng tương thích sản phẩm

Nếu bạn đang cần một sản phẩm nguồn (PSU) tùy chỉnh để phù hợp cho các ứng dụng đặc biệt của bạn, hãy liên hệ ngay với Advantech để được tư vấn và hỗ trợ!