MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Giải pháp Advantech EPD-660/662 hỗ trợ hợp lý hóa luồng thông tin trong bệnh viện thông minh

16/02/2022
article-pic

Advantech, nhà cung cấp giải pháp không dây công nghiệp hàng đầu thế giới, vui mừng thông báo ra mắt thành viên mới nhất của Bộ giải pháp ePaper không dây - EPD-660/662. Mục tiêu chính của việc thúc đẩy các giải pháp thông minh trong chăm sóc sức khỏe là giảm khối lượng công việc của nhân viên. Với việc sử dụng EPD-660/662, các thủ tục thông thường và các nhiệm vụ quan trọng có thể được hoàn thành một cách hiệu quả hơn.

Kiến tạo một hành tinh thông minh & bền vững

Quản lý biến đổi khí hậu vẫn là một thách thức lớn trong tương lai và bảo vệ nguồn tài nguyên rừng là điều vô cùng quan trọng. Để đạt được mục tiêu này, việc sử dụng các thiết bị ePaper sẽ giúp làm giảm lượng khí thải carbon bằng cách giảm nhu cầu khai thác gỗ để sản xuất giấy.

Hệ thống thông tin cạnh giường phục vụ cho nhân viên y tế và bệnh nhân

Trước đây, hồ sơ bệnh án và thủ tục giấy tờ của bệnh nhân cần được cập nhật thủ công hoặc thay thế hoàn toàn sau khi thay đổi trạng thái hoặc chẩn đoán. Quá trình này làm tăng khả năng xảy ra lỗi dữ liệu và cần phải cẩn thận hơn để tránh hiểu sai hoặc thông tin sai. Thay thế các quy trình quản trị dựa trên giấy tờ bằng việc triển khai các thẻ cạnh giường thông minh, giúp giảm thiểu những vấn đề này.

“Quá trình số hóa nhấn mạnh vào các chi tiết hiện tại và các quan sát quy trình làm việc chung. Bằng cách áp dụng cách tiếp cận này khi triển khai các hệ thống thông minh, các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe ban đầu đã có thể giảm bớt khối lượng công việc hàng ngày ”, bà Xiang-Fen Lai, Phó Giám đốc Khoa Điều dưỡng tại Bệnh viện Yeezen giải thích.

Những thẻ cạnh giường này giúp thực hiện nhiều nhiệm vụ - bao gồm nhập biểu mẫu truyền thống để ghi chép kỹ thuật số và cấp thẻ tên để xác nhận danh tính. Tương tự như vậy, chúng giúp thông báo cho nhân viên y tế về các nhu cầu cụ thể của bệnh nhân. Điều này cải thiện giao tiếp giữa bác sĩ và bệnh nhân, cũng như bác sĩ và nhân viên điều dưỡng. Bà Lai cho biết cả bác sĩ và bệnh nhân đều rất hài lòng với giải pháp này sau khi nó đi vào hoạt động.

Giải pháp của Advantech và lợi ích ứng dụng

Các bộ Giải pháp Tòa nhà / Bệnh viện Thông minh EPD-660 và EPD-662 có thể được quản lý và hiển thị thông tin cả trạng thái thiết bị và pin bằng Phần mềm quản lý ePaper: DeviceOn / ePaper. Thật vậy, DeviceOn / ePaper cho phép điều khiển từ xa và tận dụng Image Generator. Vì tất cả thông tin hiển thị trên thiết bị đều là dạng đồ họa, Image Generator cung cấp một trình chỉnh sửa mẫu hỗ trợ kéo và thả hình ảnh miễn phí. Người dùng có thể thiết lập dữ liệu dựa trên các mô-đun mẫu để đẩy hình ảnh tự động hóa. Điều này làm cho quá trình thay đổi đồ họa dễ dàng hơn và hiệu quả hơn. Một tính năng quan trọng khác của Image Generator là Quản lý dịch vụ. Điều này cung cấp khả năng tự động phân phối hình ảnh và firmware qua mạng. Trên thực tế, EPD-660 và EPD-662 có thể thay đổi nội dung và FW từ xa một cách tự động. Tương tự như vậy, nhà tích hợp hệ thống có thể điều khiển EPD-660 và EPD-662 thông qua API RESTful trên DeviceOn / ePaper. Tài liệu kỹ thuật hiện có thể được tìm thấy trên trang web giới thiệu DevcieOn / ePaper.

EPD-660, EPD-662 hỗ trợ giao thức kết nối không dây RF 2,4 GHz tích hợp với ePaper 13,3" sử dụng bộ vi xử lý ARM Cortex-M4. Với khả năng tiêu thụ điện năng và quản lý thiết bị được tối ưu hóa, các ứng dụng của bạn sẽ được hưởng lợi từ thời lượng pin dài trong giải pháp Wi-Fi 2,4 GHz . EPD-660, EPD-662 cung cấp nhiều nút và chỉ báo để điều khiển ứng dụng, được tích hợp nhiều vào API RESTful trên DeviceOn / ePaper và cung cấp cho nhà tích hợp hệ thống.

EPD-660, EPD-662

  • Lắp đặt dễ dàng, không cần thi công cáp điện và internet kèm theo
  • Triển khai dễ dàng thông qua kết nối với ứng dụng Wi-Fi hiện trường
  • Năng lượng duy trì lên đến 6 tháng (cập nhật 3 lần mỗi ngày)
  • Hiển thị không cần đèn nền cải thiện trải nghiệm của bệnh nhân
  • Góc nhìn 170 °