MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech ra mắt gói giải pháp sẵn sàng Hệ thống định vị thời gian thực (RTLS) cho các ứng dụng y tế

31/07/2020
article-pic

Advantech, nhà cung cấp hàng đầu về các giải pháp nền tảng máy tính công nghiệp, vui mừng thông báo ra mắt gói giải pháp sẵn sàng Hệ thống định vị thời gian thực (RTLS) được thiết kế để định vị và giám sát thiết bị y tế, nhân viên và bệnh nhân theo thời gian thực.

Trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, các quản trị viên bệnh viện không ngừng tìm cách cải thiện trải nghiệm của bệnh nhân, giảm sự chậm trễ và duy trì chất lượng chăm sóc cao nhất. Để giải quyết những áp lực này, các giải pháp RTLS cho phép theo dõi tài sản và góp phần tăng chất lượng theo dõi trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Bằng cách tạo điều kiện cho việc theo dõi và định vị thiết bị hay bệnh nhân, cũng như tự động hóa việc bảo trì thiết bị và các nhiệm vụ nhập dữ liệu lặp đi lặp lại, RTLS có thể cải thiện quy trình làm việc của bệnh viện, tăng hiệu quả sử dụng thiết bị, đơn giản hóa việc theo dõi bệnh nhân và giảm lỗi tài liệu.

Gói giải pháp định vị thời gian thực RTLS của Advantech là một giải pháp phần cứng - phần mềm tổng thể bao gồm một máy chủ biên, cảm biến vị trí, thẻ, bảng điều khiển, máy tính bảng cấp y tế và phần mềm quản lý RTLS. Việc tích hợp công nghệ phản ứng tổng hợp cảm ứng đa chế độ (MSDF) của Advantech, sử dụng thuật toán phần mềm để giảm nhiễu từ các chướng ngại vật, tăng cường hiệu suất định vị trong môi trường trong nhà phức tạp, lý tưởng cho bệnh viện, viện dưỡng lão và phòng khám.

Tối ưu hóa quản lý tài sản cho các hoạt động trong y tế

RTLS cho phép xác định vị trí và theo dõi nhanh chóng các mục tiêu và tài sản, chẳng hạn như con người và thiết bị. Các cảm biến được cài đặt tại các vị trí khác nhau thu thập dữ liệu từ các thẻ thiết bị và truyền nó đến một máy chủ tập trung thông qua kết nối Wi-Fi hoặc Ethernet. Giao diện đa dạng, chẳng hạn như API, điện thoại di động, ứng dụng hoặc phần mềm quản lý tích hợp có thể được sử dụng để truy cập dữ liệu để theo dõi và quản lý thiết bị y tế, nhân viên và bệnh nhân theo thời gian thực. Điều này giúp quản trị viên bệnh viện giảm lãng phí thời gian do thiếu tài sản, xác định các tắc nghẽn và tối ưu hóa các quy trình để cải thiện hiệu quả hoạt động và chăm sóc bệnh nhân.

Thẻ Bluetooth cung cấp khả năng phát hiện chính xác với chi phí phải chăng

Giải pháp RTLS của Advantech sử dụng thẻ Bluetooth, là những thiết bị nhỏ có thể được gắn vào bất kỳ đối tượng nào để theo dõi vị trí của nó. Các thẻ này phát tín hiệu Bluetooth có thể được phát hiện bởi các thiết bị và trình đọc Bluetooth khác.

Do tiêu chuẩn Bluetooth đã được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giới, các giải pháp BLE rẻ hơn và dễ tích hợp hơn với các hệ thống và thiết bị hiện có so với các công nghệ khác. Hơn nữa, các hệ thống RTLS sử dụng thẻ Bluetooth cung cấp độ chính xác phát hiện lên tới 1,5 mét, khiến chúng phù hợp với các ứng dụng chăm sóc sức khỏe đa dạng.

Hỗ trợ cài đặt và tích hợp nhanh chóng trong môi trường dịch vụ y tế

Để tạo điều kiện triển khai dễ dàng trong nhiều môi trường chăm sóc sức khỏe, giải pháp RTLS được thiết kế để tích hợp thuận tiện với cơ sở hạ tầng hiện có và dễ dàng mở rộng theo các yêu cầu ứng dụng cụ thể. Nhìn chung, giải pháp RTLS từ Advantech mang lại lợi tức đầu tư đáng kể bằng cách giảm số vốn đầu tư cần thiết, cải thiện năng suất của nhân viên và hiệu quả hoạt động, tăng sự hài lòng và trải nghiệm của bệnh nhân.

Tính năng nổi bật

  • Giải pháp tổng thể bao gồm một máy chủ biên, cảm biến vị trí, thẻ, bảng điều khiển, máy tính bảng cấp y tế và phần mềm quản lý RTLS
  • Được trang bị công nghệ nhiệt cảm ứng đa chế độ của Advantech để định vị chính xác vị trí
  • Thẻ Bluetooth cung cấp độ chính xác phát hiện đáng tin cậy lên tới 1,5 mét

Giải pháp RTLS của Advantech sẽ sẵn sàng để đặt hàng vào quý 3 năm 2020. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với Advantech để được tư vấn kĩ hơn.