MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech hợp tác với Intel về đổi mới giải pháp NFVI

09/09/2019
article-pic
  • Máy chủ cân bằng kép, dual-socket, hiệu suất cao NFV-Ready 1RU
  • Được chứng nhận đầy đủ với Red Hat Enterprise Linux và Red Hat OpenStack Platform
  • Tối đa hóa I/O mạng trên mỗi nút NUMA để tăng mật độ thuê bao, thông lượng cao hơn và hiệu quả chi phí cao hơn trên mỗi đơn vị rack
  • Thông lượng 400Gbps trên mỗi hệ thống, full-duplex 200Gbps cho mỗi ổ cắm CPU

Ngày 11/9/2019, Advantech đã tuyên bố hợp tác với Intel để cung cấp các cấu hình máy chủ SKY-8101D mới dựa trên máy chủ Giải pháp NFVI Forwarding Plane (FP) được cung cấp với bộ vi xử lý Intel® Xeon® có thể mở rộng thế hệ thứ hai. Advantech sẽ xác minh cấu hình SKY-8101D dựa trên thiết kế tham chiếu của Intel trong những tháng tới. Sau khi hoàn tất, các máy chủ sẽ được giao hàng dưới dạng Bộ điều khiển được cấu hình sẵn và Nền tảng Cloud Node NFVI Forwarding.

Intel® Select Solution NFVI FP là một giải pháp NFVI nâng cao cho 4G hoặc 5G User Plane Functions (UPF), các trường hợp sử dụng băng thông rộng, như Broadband Network Gateway (vBNG), các dịch vụ mạng như virtual Evolved Packet Core (vEPC), IPsec Gateway và các trường hợp sử dụng cáp như virtual Cable Modem Termination System (vCMTS) đòi hỏi hiệu suất và thông lượng cao.



SKY-8101D mặt trước và sau

Các cấu hình hệ thống được Intel xác định phối hợp với các nhà cung cấp dịch vụ truyền thông và các đối tác trong hệ sinh thái như Advantech để tận dụng giá trị của kiến trúc cân bằng I/O để tối đa hóa thông lượng I/O của mạng trên mỗi nút NUMA.

Các cấu hình máy chủ có ngăn xếp được tối ưu hóa khối lượng công việc được điều chỉnh để tận dụng tối đa kiến trúc Intel (IA) và đáp ứng ngưỡng hiệu suất có khả năng phục vụ số lượng lớn người đăng ký trong khi vẫn cung cấp trải nghiệm khách hàng cao cấp. Được thiết kế như một nền tảng giải pháp sẵn sàng, nó tận dụng phần cứng, firmware và phần mềm để cho phép khách hàng tích hợp trên nền tảng đã được xác minh.

Ông Ben Shen, Giám đốc Nền tảng điện toán đám mây, Advantech Cloud-IoT Group cho biết "Các máy chủ của Advantech được xác minh là một giải pháp được lựa chọn bởi Intel, nó giúp đơn giản hóa các lựa chọn thiết kế của người dùng cuối bằng cách kết hợp các kết hợp phần cứng và phần mềm được xác minh lại với nhau để có kết quả tối ưu hơn. Giá trị quan trọng của giải pháp này là nó tối đa hóa I/O mạng trên mỗi nút NUMA để tăng mật độ và hiệu quả chi phí cao hơn trên mỗi thông lượng gói và trên mỗi đơn vị rack. Chúng tôi tin rằng đây là sự kết hợp phù hợp cho các nhà cung cấp dịch vụ truyền thông đang tìm kiếm các phương pháp mới để giải quyết thách thức chuyển đổi mạng của họ".

Advantech dự kiến hoàn thành việc xác minh vào giữa tháng 10 với các hệ thống được cấu hình sẵn sẽ sẵn sàng để chuyển tới tay khách hàng vào tháng 11. Các hệ thống đã được xác minh cũng sẽ được cung cấp để đánh giá và đo điểm chuẩn trong các phòng thí nghiệm Remote Evaluation Service của Advantech, cho phép các nhà cung cấp dịch vụ truyền thông đẩy nhanh quá trình thử nghiệm và mô hình hóa các giải pháp cho các dịch vụ thế hệ tiếp theo.

Nền tảng SKY-8101D của Advantech sẽ được trưng bày tại gian hàng của Advantech trong sự kiện NFV & Carrier SDN tại Dallas vào ngày 17 đến 19 tháng 9 và tại gian hàng của Intel trong SDN NFV World Congress ở The Hague, NL vào ngày 14 đến 17 tháng 10.

Thông tin liên quan