MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech hỗ trợ nâng cấp kết nối doanh nghiệp với nền tảng thiết bị mạng mới dựa trên bộ vi xử lý Intel Atom

07/06/2022
article-pic


Advantech, công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực IoT công nghiệp, hân hạnh giới thiệu một thiết bị mạng mới dựa trên bộ vi xử lý Intel Atom® để tối ưu hóa hiệu suất triển khai bảo mật biên cho các nhà cung cấp dịch vụ và doanh nghiệp. Nền tảng mới cải thiện thông lượng cho uCPE (universal Customer Premise Equipment), SD-WAN (Software-Defined WAN) và các ứng dụng bảo mật dựa trên đám mây thế hệ tiếp theo. Giải pháp được thiết kế để đáp ứng nhu cầu kết nối Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) với các tùy chọn giao diện không dây và GbE phong phú trong một thiết bị máy tính để bàn nhỏ gọn có thể mở rộng quy mô để đáp ứng nhu cầu về việc gia tăng chi nhánh của các doanh nghiệp.

Advantech FWA-1013 mở rộng hiệu suất của bộ vi xử lý Intel Atom từ 4 đến 16 lõi. Nền tảng này hỗ trợ các giao diện mạng 1, 2,5 và 10 GbE linh hoạt để đáp ứng nhiều nhu cầu triển khai. Nó cũng cung cấp thêm một khe cắm thẻ Network Mezzanine Card để tích hợp thêm Ethernet, PoE hoặc kết nối không dây 4G LTE hoặc 5G. FWA-1013 đã được thiết kế đặc biệt để hợp lý hóa các hoạt động mạng và giảm thiểu thời gian chết. Nó tích hợp tính năng quản lý từ xa của Advantech hỗ trợ Redfish và các tính năng nâng cao độ tin cậy như cập nhật firmware và BIOS từ xa an toàn và mô-đun nguồn kép. Tất cả những điều này kết hợp với thiết kế nhỏ gọn và kiểu dáng máy tính để bàn làm cho FWA-1013 trở thành nền tảng được lựa chọn tuyệt vời cho các chi nhánh quy mô vừa và nhỏ.





Advantech FWA-1013 với bộ vi xử lý Intel Atom®

Bà Sandy Chen, Giám đốc cấp cao, Nhóm Cloud-IoT, Advantech cho biết: “Advantech đã thiết kế các nền tảng mạng hiệu suất cao, có độ tin cậy cao cho các nhà cung cấp mạng và bảo mật hàng đầu trong hơn 30 năm qua. Sản phẩm FWA-1013 mới giúp nâng cao hơn nữa phạm vi thiết bị mạng của chúng tôi với một giải pháp cung cấp khả năng mở rộng ấn tượng cho các SMB. Được hỗ trợ bởi bộ vi xử lý Intel và được kích hoạt bởi một hệ sinh thái phần mềm rộng lớn, các thiết bị của chúng tôi giúp các doanh nghiệp và nhà cung cấp dịch vụ thúc đẩy sự đổi mới trong kỷ nguyên 5G và AIoT”.

FWA-1013 nhắm mục tiêu đến việc triển khai hệ thống mạng cho các chi nhánh quy mô vừa và nhỏ chính thống ở những nơi có nhu cầu về khả năng mở rộng và tính linh hoạt. Các nhà cung cấp dịch vụ có thể tận dụng tính linh hoạt của FWA-1013 để đáp ứng nhiều nhu cầu về mạng và bảo mật dựa trên đám mây. DPDK và công nghệ Intel QuickAssist tích hợp giúp tăng tốc hiệu suất ứng dụng mạng trong khi tối ưu hiệu suất sử dụng năng lượng của bộ vi xử lý Intel Atom, qua đó tối ưu hóa các trường hợp sử dụng 5G và IoT biên. Ngoài ra, FWA-1013 còn được hỗ trợ bởi mạng lưới dịch vụ toàn cầu của Advantech. Hiện FWA-1013 đã sẵn sàng để các khách hàng chính có thể thực hiện đánh giá.