MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech và Albis-Elcon mở rộng quan hệ đối tác để phát triển giải pháp cho công nghệ không dây 5G và 6G

17/05/2022
article-pic

Advantech, công ty hàng đầu về IoT công nghiệp và nhà cung cấp thiết bị mạng albis-elcon, một phần của UET AG, đã mở rộng quan hệ đối tác với nhà sản xuất theo hướng công nghệ di động mở cho mạng 5G và 6G. Các công ty đã đưa ra thông báo tại Hội nghị thượng đỉnh IEEE 5G ++ ở Dresden và giới thiệu giải pháp OPEN RAN chung đầu tiên.

albis-elcon đã làm việc với Advantech trong lĩnh vực công nghệ mạng mở trong gần hai năm, cho phép phân tách, tách biệt phần cứng, hệ điều hành và ứng dụng. Điều này cung cấp cho các nhà cung cấp mạng di động và cố định giải pháp linh hoạt hơn và ít phụ thuộc hơn trong việc lựa chọn thiết bị và ứng dụng.

Công nghệ Mạng truy cập vô tuyến mở (ORAN) và Mạng truy cập vô tuyến ảo hóa (vRAN) có tiềm năng làm cho các chức năng mạng khả dụng nhanh hơn thông qua giao diện mở và tăng hiệu quả của mạng 5G.

Ở đây, bộ phần mềm albis-elcon uSphir được sử dụng như một liên kết giữa phần cứng và ứng dụng, cùng với việc ảo hóa các chức năng mạng, tạo cơ sở cho một môi trường hệ sinh thái mở. Nếu khách hàng yêu cầu, albis-elcon cũng chịu trách nhiệm về khả năng tương tác, tích hợp, triển khai và vận hành.

Advantech sẽ cung cấp cho albis-elcon máy chủ biên SKY-8000 cho giải pháp Open RAN và vRAN. Các máy chủ cấp nhà mạng này đã được thiết kế để đáp ứng nhu cầu mạng hiệu suất cao và tính sẵn sàng cao trong các nền tảng chắc chắn và nhỏ gọn có thể được triển khai ở bất kỳ đâu trong mạng. Trong tương lai, họ có kế hoạch mở rộng hệ sinh thái ảo hóa cùng với Advantech và mở rộng nó bao gồm các mạng 5G và 6G.

Tương lai với các phần mềm và dịch vụ với phần cứng mở

"Chúng tôi nhìn thấy sự tăng trưởng trong tương lai với giải pháp và dịch vụ phần mềm với phần cứng mở của chúng tôi và cộng tác với các đối tác. Để cung cấp giải pháp tối ưu cho khách hàng khi họ phát triển, chúng tôi hiện đang triển khai các hệ thống ORAN phối hợp với Advantech. Tôi vui mừng về việc mở rộng quan hệ đối tác của chúng tôi, ông Werner Neubauer, Giám đốc điều hành của UET AG và Giám đốc điều hành của albis-elcon cho biết. "Sau khi giới thiệu tính năng truyền thời gian thực tốc độ gigabit và trí tuệ nhân tạo với máy học, các mạng mở mang đến cơ hội lớn tiếp theo cho sự phát triển của mạng."

“Advantech hỗ trợ các nhà khai thác và nhà cung cấp dịch vụ trong hành trình chuyển đổi biên mạng của họ bằng một loạt các máy chủ cấp nhà mạng, giúp tối ưu hóa việc triển khai tại biên và được hỗ trợ bởi một hệ sinh thái mạnh mẽ” ông Brian Wilson, Phó Giám đốc Kinh doanh của Advantech cho biết. “Chúng tôi rất vui mừng mở rộng quan hệ đối tác với albis-elcon để hợp lý hóa hơn nữa việc triển khai các giải pháp Open RAN được phân tách. Sự kết hợp của Máy chủ biên Advantech SKY-8000 và nền tảng ảo hóa albis-elcon tạo ra một cơ sở hạ tầng thông minh, liền mạch và thông minh cho phép làn sóng đổi mới tiếp theo ở biên mạng ”.

Ảo hóa là một thị trường của tương lai. Theo công ty nghiên cứu thị trường Global Industry Analysts của Mỹ, thị trường ảo hóa sẽ tăng lên 48,5 tỷ đô la Mỹ vào năm 2026.

Mạng mở với ảo hóa cung cấp hoạt động của nhiều dịch vụ mạng chỉ trên một phần cứng duy nhất. Do đó, một lợi ích chính của ảo hóa là giảm thiểu các thiết bị. Trong tương lai, nhiều ứng dụng có thể chạy trên một thiết bị. Điều này góp phần quan trọng vào việc giảm tiêu thụ năng lượng và làm cho mạng lưới bền vững hơn.

Về Advantech CIoud-IoT Group

Nhóm Advantech Cloud-IoT giúp các nhà cung cấp dịch vụ, giải pháp và doanh nghiệp mở rộng đám mây đến các hệ thống biên IoT bằng cách cung cấp các nền tảng có thể mở rộng để thực thi các dịch vụ quan trọng của doanh nghiệp và sứ mệnh một cách đáng tin cậy ở bất kỳ đâu trong mạng. Các máy chủ và thiết bị sáng tạo của chúng tôi cho phép chuyển đổi liền mạch sang hoạt động gốc đám mây (cloud native) và được hỗ trợ bởi hệ sinh thái phần mềm và chuỗi cung ứng sôi động, cung cấp các khối xây dựng nền tảng quan trọng giúp tăng tốc chuyển đổi số. Từ SD-WAN, SASE và Private Wireless đến Open RAN, Edge và Hybrid Cloud, Advantech Cloud-IoT Group đang cho phép đồng sáng tạo các sản phẩm và dịch vụ sẽ tạo thành xương sống của các giải pháp 5G & AIoT mới.

Về albis-elcon

albis-elcon cung cấp các sản phẩm, giải pháp và dịch vụ giúp các nhà cung cấp dịch vụ truyền thông và các công ty khác xây dựng và vận hành mạng lưới tốt hơn và giảm thiểu năng lượng cần thiết. Với hơn 15 triệu đơn vị được cài đặt tại hơn 40 quốc gia, công ty có trụ sở tại Hartmannsdorf (gần Chemnitz) có vị trí tốt để cung cấp các thiết bị hỗ trợ ảo hóa và xác định phần mềm cho phép kết nối mạng gigabit cho Điện toán đám mây, truy cập doanh nghiệp, backhaul di động và mạng 5G Campus. Các dịch vụ phần cứng, phần mềm, quản lý mạng và triển khai được thiết kế vượt trội giúp quản lý độ phức tạp và cung cấp thông tin liên lạc bền vững, an toàn. albis-elcon là công ty con của UET AG được niêm yết tại Eschborn. Xem thêm tại www.albis-elcon.com.