MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech mở rộng tư cách thành viên với liên minh SDVoE Alliance

09/02/2022
article-pic

Advantech, nhà cung cấp giải pháp máy tính công nghiệp hàng đầu thế giới, hôm nay đã thông báo rằng họ sẽ tham gia Liên minh SDVoE (Software-Defined Video over Ethernet) với tư cách là một thành viên đóng góp. Liên minh SDVoE là một tập đoàn công nghiệp nỗ lực tiêu chuẩn hóa việc áp dụng Ethernet để truyền tín hiệu AV nhằm tạo điều kiện phát triển các giải pháp video chất lượng cao, độ trễ thấp nhằm vào các ngành y tế, phát thanh truyền hình và ProAV.

Trong những năm gần đây, nhu cầu của ngành về thu thập dữ liệu từ xa và quản lý nội dung thời gian thực đã làm tăng đáng kể các ứng dụng AV-over-IP. Điều này là do công nghệ AV-over-IP hỗ trợ truyền âm thanh / video chất lượng cao qua khoảng cách xa mà không có độ trễ, lý tưởng cho các ứng dụng phát trực tuyến nội dung.

Ông Ted Feng, Giám đốc Bộ phận Giải pháp Video tại Advantech, nhận xét “Kể từ khi gia nhập Liên minh SDVoE, Advantech đã phát triển một loạt các sản phẩm tuân thủ SDVoE. Chúng tôi nhận thấy rằng những ưu điểm của việc lắp đặt dễ dàng, khả năng tương thích cao và chất lượng sản phẩm cao cấp do công nghệ SDVoE cung cấp đã thu hút phần lớn khách hàng.” Ông nói thêm rằng: “Để phù hợp với cam kết của chúng tôi trong việc phát triển một số ngành dọc, Advantech có kế hoạch tích hợp công nghệ SDVoE vào các sản phẩm khác nhau của mình, kết hợp phần mềm và phần cứng với các ứng dụng, đồng thời quảng bá các giải pháp truyền tải và xử lý video tuân thủ SDVoE của Advantech cho khách hàng trong các ngành công nghiệp khác nhau."

Ông Justin Kennington, chủ tịch của SDVoE Alliance cho biết: “Chúng tôi rất vui khi Advantech gia hạn và mở rộng tư cách thành viên của họ trong Liên minh SDVoE. khách hàng. Chúng tôi mong muốn Advantech giới thiệu sản phẩm mới và mở rộng sang các ngành dọc thị trường mới. Trong năm ngoái, Advantech đã giới thiệu các giải pháp truyền tải và xử lý video mới mang lại lợi ích cho các thành viên và khách hàng toàn cầu của SDVoE. Chúng tôi mong muốn Advantech giới thiệu sản phẩm mới và mở rộng sang các ngành dọc thị trường mới."

Để ghi nhận tiêu chuẩn của Liên minh SDVoE về phân phối AV-over-IP có độ trễ thấp, 4K, Advantech đã thêm một loạt các sản phẩm tuân thủ SDVoE vào danh mục các sản phẩm xử lý video 4K của mình nhằm vào các ứng dụng nghe nhìn y tế, công nghiệp và chuyên nghiệp. Các sản phẩm tuân thủ SDVoE của Advantech bao gồm bộ mã hóa / ghi kết hợp 4K SDVoE, hệ thống thu phát đa hướng HDMI qua IP và thẻ quay video trực tiếp SDVoE 4K tương thích với các dịch vụ khác của hệ sinh thái SDVoE.

Hướng đến các ứng dụng ghi hình ảnh và video y tế, VEGA-1200 là bộ mã hóa / ghi kết hợp hỗ trợ chức năng SDVoE và tương thích với các nguồn đầu vào analog, kỹ thuật số và IP. Chức năng bộ mã hóa chuyển đổi tín hiệu analog thành các luồng kỹ thuật số có thể được truyền qua mạng LAN, WAN và các mạng IP khác với độ trễ cực thấp. Điều này cho phép các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe ghi lại các quy trình phẫu thuật và phương pháp điều trị trong thời gian thực và phát trực tiếp / phát chúng đến các trường y tế và bệnh viện giảng dạy bằng cách sử dụng cơ sở hạ tầng hiện có.

Hệ thống thu phát đa hướng VEGA-1100 của Advantech sử dụng mạng AV dựa trên SDVoE để hỗ trợ truyền nội dung video siêu HD 4K2K @ 60 (4: 4: 4) tới nhiều thiết bị khách. Điều này giúp loại bỏ nhu cầu tích hợp nhiều công nghệ, giảm chi phí đầu tư và hợp lý hóa việc triển khai để dễ dàng nâng cấp.

VEGA-3003 - SDVoE 4K Live-Video Capture Card

VEGA-3003 là thẻ PCI Express hỗ trợ truyền với độ trễ thấp của mạng video qua IP không nén hoặc nén nhẹ theo tiêu chuẩn được ngành công nghiệp thống nhất. Tương thích với lộ trình do Liên minh SDVoE đưa ra, firmware của thẻ VEGA-3003 có thể được nâng cấp để hỗ trợ các chức năng xử lý trước video bổ sung, bao gồm chuyển đổi không gian màu theo thời gian thực, khử xen kẽ và HDCP tùy chọn cho các dự án ODM.


Các giải pháp VEGA SDVoE của Advantech đã có sẵn để đặt hàng ngay bây giờ. Để biết thêm thông tin về sản phẩm này hoặc các sản phẩm và dịch vụ khác của Advantech, hãy liên hệ với Advantech Việt Nam để được hỗ trợ.

Về liên minh SDVoE Alliance 

Liên minh SDVoE Alliance là một nhóm bao gồm các nhà sản xuất ProAV, nhà thiết kế hệ thống, nhà tích hợp và nhà quản lý công nghệ làm việc cùng nhau để đẩy nhanh việc thay thế kết nối điểm-điểm và bộ chuyển mạch ma trận với phân phối AV dựa trên Ethernet. Thông qua khả năng tương tác và tiêu chuẩn hóa, nền tảng SDVoE cho phép nâng cao trải nghiệm AV.