MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech ra mắt Mô-đun tăng tốc Edge AI mạnh mẽ VEGA-340 cho các ứng dụng AI và Vision Analytics linh hoạt

24/03/2020
article-pic

Advantech, nhà tiên phong hàng đầu về các giải pháp IoT toàn cầu, vui mừng thông báo ra mắt mô-đun tăng tốc Edge AI VEGA-340 PCIe x4 cho dòng sản phẩm VEGA-300 của mình. Với 8 VPU Intel® Movidius™ Myriad™ X tích hợp, VEGA-340 cung cấp sức mạnh tính toán trực quan đáng kể để đáp ứng các yêu cầu AI cho các tác vụ điện toán phức tạp như trong các ứng dụng y tế và AOI. Advantech cung cấp bộ công cụ phần mềm Edge AI Suite kết hợp với Intel® Distribution of OpenVINO™ và cung cấp giao diện đồ họa thân thiện với người dùng. Khách hàng có thể sử dụng VEGA-340 và Edge AI Suite để thực hiện suy luận AI trên các thiết bị biên sử dụng các mô hình được đào tạo sẵn hoặc các mô hình của riêng họ trong khi theo dõi trạng thái thiết bị trong thời gian thực.

Tăng tốc suy luận AI với hiệu suất năng lượng cao

VEGA-340 cung cấp khả năng suy luận AI plug-and-play với giao diện PCIe x4 và các VPU Intel® Movidius™ Myriad™ X 4x hoặc 8 trên bo mạch. Với các thành phần tăng tốc phần cứng được tối ưu hóa để xử lý hình ảnh, thị giác máy tính (computer vision) và học sâu (deep learning), VEGA-340 lý tưởng cho các ứng dụng thị giác dựa trên AI như thị giác máy, chẩn đoán y tế và giám sát video. So với mẫu VEGA-320 trước đây với 1x VPU, VEGA-340 được trang bị 8 VPU cung cấp hiệu suất gấp 8 lần. Đối với các ứng dụng phát hiện đối tượng, chạy mô hình SSD MobileNet trên VPU Intel® Movidius™ Myriad™ X có hiệu suất gấp 6 lần so với trên bộ xử lý Intel® Core™ i3. Khách hàng có thể nhanh chóng tích hợp mô-đun VEGA-340 với thiết bị hiện có của mình để tiến hành suy luận AI. Họ có thể tận hưởng những lợi thế của hiệu suất năng lượng vượt trội và tài nguyên CPU / GPU bổ sung, cho phép các khả năng để phát triển các ứng dụng bổ sung nhanh hơn.

Edge AI Suite: Bộ công cụ thân thiện với người dùng để suy luận AI trên các thiết bị biên

Advantech VEGA-340 đi kèm với Edge AI Suite tích hợp bộ công cụ Intel® OpenVINO™ và cung cấp giao diện người dùng đồ họa (GUI) dễ sử dụng để kích hoạt suy luận AI trên các thiết bị biên. Khách hàng có thể chạy suy luận AI với các mô hình được đào tạo sẵn hoặc các mô hình được đào tạo độc đáo của riêng họ. Ngoài việc tiến hành suy luận AI trên các thiết bị biên thông qua GUI, khách hàng có thể theo dõi trạng thái thiết bị trên bảng điều khiển GUI. Phiên bản mới nhất của Advantech Edge AI Suite tích hợp Bộ công cụ Intel® OpenVINO™ R3.1 và bao gồm một mô hình mới được đào tạo để phát hiện đối tượng YOLOv3 được tăng tốc, thực hiện các thao tác không đồng nhất trên CPU / VPU để tối ưu hóa khối lượng công việc.

Advantech VEGA-340 Edge AI đã sẵn sàng để đặt hàng ngay bây giờ. Vui lòng liên hệ với Advantech Việt Nam để được tư vấn, hỗ trợ sản phẩm và đặt hàng, Email: info@advantech.com.vn - Sđt: 024 33 99 11 55