MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech cung cấp nền tảng tiêu chuẩn y tế cho các thiết bị y tế Software-Defined với NVIDIA

23/03/2022
article-pic

Advantech, nhà cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe kỹ thuật số hàng đầu, vui mừng thông báo rằng các mẫu máy tính hộp y tế dòng USM-5 và máy tính đa năng POC-8 Series trong tương lai sẽ áp dụng nền tảng NVIDIA Clara Holoscan MGX để tạo và cung cấp khả năng xử lý AI thời gian thực trong các thiết bị y tế. Nền tảng này cung cấp cho ngành công nghiệp thiết bị y tế một nền tảng suy luận AI, cấp y tế, có sẵn trên thị trường, giảm chi phí và thời gian để phát triển và triển khai các thiết bị y tế hỗ trợ AI, được xác định bằng phần mềm (Software-Defined). Là một thành viên của Mạng đối tác NVIDIA, Advantech cung cấp nền tảng tính toán hiệu suất cao và suy luận AI được áp dụng trong các ứng dụng như chụp X-quang, điều hướng phẫu thuật, quản lý video và tất cả các loại ứng dụng quét khác nhau. NVIDIA Clara Holoscan MGX là một nền tảng phần cứng và phần mềm được tích hợp chặt chẽ để tăng tốc các thiết bị y tế được xác định bằng phần mềm, hỗ trợ AI vào quá trình sản xuất.

Tối ưu hóa máy tính y tế với NVIDIA Clara Holoscan MGX

Với nền tảng NVIDIA Clara Holoscan MGX, đây là nền tảng của kiến trúc máy tính cấp y tế của Advantech, các mẫu máy tính dòng Advantech USM-5 và POC-8 trong tương lai sẽ có những tính năng nổi bật như:

  • Hỗ trợ tuổi thọ lâu dài điển hình của các thiết bị y tế
  • Giảm nhu cầu về các chu kỳ cập nhật phần cứng / phần mềm thường xuyên tốn kém
  • Giảm vấn đề phát triển thiết bị y tế edge AI thành vấn đề do phần mềm xác định 
  • Tăng tốc đổi mới bằng cách giảm thời gian phát triển và giảm chi phí bảo trì phần mềm

Advantech Medical Box PCs USM-5 Series

USM-5 series là một nền tảng máy tính cấp y tế dành cho các thiết bị y tế được xác định bằng phần mềm trong thời gian thực, nhằm cung cấp khả năng tính toán AI cho các ứng dụng chăm sóc sức khỏe. Nền tảng edge AI tiên tiến này hỗ trợ card đồ họa NVIDIA RTX A6000, các công cụ và framework AI của NVIDIA như RAPIDS, TensorRT và Triton Inference Server. USM-501 có thể hỗ trợ hai thẻ quay video và một card đồ họa NVIDIA RTX A6000 để ghi lại lượng lớn dữ liệu video trong khi thực hiện các thuật toán và phân tích AI theo thời gian thực.

Advantech Medical AIO Computers POC-8 Series

POC-8 series được trang bị ổ SSD tích hợp, hỗ trợ xử lý và lưu trữ dữ liệu theo thời gian thực. Nó cũng hỗ trợ các mô-đun đồ họa MXM cho các ứng dụng đồ họa cao cấp. Tuân theo tiêu chuẩn an toàn y tế IEC 60601-1 cho các thiết bị điện, thiết bị đầu cuối POC-8 được chế tạo để hoạt động đáng tin cậy trong nhiều môi trường chăm sóc sức khỏe. Hơn nữa, dòng POC-8 được trang bị hỗ trợ DeviceOn / iService cho các hoạt động hàng loạt và điều khiển nhiều thiết bị. Nó cho phép cấu hình và triển khai thiết bị dễ dàng để quản lý thiết bị từ xa thuận tiện.

Tăng cường khả năng suy luận AI trong chăm sóc sức khoẻ

Các máy tính all-in-one của Advantech có thiết kế linh hoạt, hiệu năng xử lý đồ họa hiệu quả cao và tuổi thọ lâu dài, tối ưu hóa giải pháp hình ảnh để phân tích trong các ứng dụng kết xuất 3D, nâng cao hình ảnh và chẩn đoán, đặc biệt được thiết kế cho các ứng dụng nha khoa, phòng thí nghiệm và khoa học đời sống. Suy luận AI ngày càng trở nên quan trọng hơn đối với các giải pháp y tế. Advantech kỳ vọng rằng sự hợp tác của họ với NVIDIA sẽ đưa điện toán dựa trên AI trong các ứng dụng chăm sóc sức khỏe lên một tầm cao mới bằng cách khai thác sức mạnh của dữ liệu phẫu thuật để nâng cao và cá nhân hóa việc chăm sóc bệnh nhân.

Ví dụ sử dụng: Tạo điều kiện thuận lợi cho tương lai của phẫu thuật kỹ thuật số

Máy tính Edge AI cung cấp khả năng hỗ trợ trong các hoạt động như nội soi, nội soi ổ bụng, chỉnh hình, robot y tế, liệu pháp hướng dẫn bằng hình ảnh và các ứng dụng phẫu thuật thời gian thực khác với nền tảng cấp y tế ổn định, hiệu quả cao. Nó giúp các chuyên gia y tế đưa ra quyết định chính xác thông qua điều hướng phẫu thuật trong thời gian thực, dẫn đến thủ tục ngắn hơn, cải thiện kết quả của bệnh nhân và trải nghiệm phẫu thuật.