MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech tham gia Open Virtual Exchange của Prodapt để tăng tốc triển khai các dịch vụ biên ảo cho các nhà cung cấp dịch vụ KTS

10/06/2020
article-pic

Hôm nay, Advantech đã công bố hợp tác chiến lược với Prodapt, nhà cung cấp dịch vụ tư vấn, công nghệ & mạng hàng đầu cho ngành cung cấp dịch vụ kỹ thuật số (DSP) và tham gia vào Open Virtual Exchange (OVX) marketplace. OVX của Prodapt sẽ tổ chức và cung cấp hỗ trợ tích hợp hệ thống cho các giải pháp white box hàng đầu trong ngành của Advantech dưới dạng sẵn sàng để thử nghiệm và triển khai các nền tảng uCPE và SD-WAN với các tùy chọn kết nối băng thông rộng 5G / 4G LTE / MPLS.

Quan hệ đối tác giữa Prodapt và Advantech sẽ cho phép DSP tăng tốc vòng đời dịch vụ đầu cuối của họ đối với các dịch vụ mạng ảo trong khi tận dụng khung tự động hóa mạng của Prodapt, cổng thông tin SD-WAN của nhà cung cấp để kích hoạt SD-WAN lai (dựa trên mạng hoặc OTT) các giải pháp và tạo điều kiện cho việc chuyển đổi liền mạch sang các giải pháp biên SD-WAN và Dịch vụ truy cập bảo mật (SASE) thế hệ tiếp theo.

"Chúng tôi rất vui mừng khi hợp tác với Advantech như là một trong những đối tác của Open Virtual Exchange", ông Rajiv Papneja, SVP của Dịch vụ mạng Prodapt cho biết. "Khách hàng DSP của chúng tôi đang tìm kiếm các tùy chọn linh hoạt ở biên mạng và biên hội tụ của Advantech, gateway đám mây với khoảng không gian xử lý nhiều hơn, thông lượng mã hóa và mở rộng kết nối động đáp ứng yêu cầu mọi trang web từ nhỏ đến cực lớn."

"Đây là lúc để mang mạng kết nối doanh nghiệp lên một tầm cao mới", ông James Yang, VP Cloud IoT Group của Advantech cho biết. "Ngành công nghiệp này hiện có một nền tảng vững chắc dựa trên uCPE white-box từ những doanh nghiệp toàn cầu như Advantech. Hỗ trợ rộng rãi cho ZTP, SD-WAN và các VNF chính là những yếu tố chính. Tương lai nằm ở việc cho phép các khung MANO và Tự động hóa từ các đối tác như Prodapt chạy bất kỳ hoán vị cơ sở hạ tầng cơ bản nào sẽ giúp các nhà cung cấp dịch vụ vượt lên trong cuộc cạnh tranh với đối thủ."

Prodapt OVX hoạt động hướng tới mục đích trao quyền cho DSP và các nhà cung cấp biên ảo với sự hợp tác toàn diện 360 độ cung cấp các giải pháp kỹ thuật, phòng thí nghiệm công nghệ và dịch vụ phát triển trong khi đưa DSP, nhà cung cấp giải pháp và người dùng đứng cùng dưới một chiếc ô. Thông qua việc cung cấp OVX, DSP có thể đẩy nhanh việc ra mắt các dịch vụ kỹ thuật số mới.

Các thiết kế uCPE với nhiều tính năng linh hoạt của Advantech cung cấp một loạt các nền tảng white-box cần thiết cho các nhà cung cấp dịch vụ để chuyển đổi mạng bằng các mô hình phân tách mới. uCPE và NFV mở rộng đám mây đến biên doanh nghiệp nơi các công nghệ như SD-WAN, IoT và vRAN cho phép kiến trúc biên hội tụ kết nối an toàn mọi người và mọi thứ.

Open Virtual Exchange của Prodapt mở rộng và tận dụng các white-box SD-WAN & uCPE của Advantech ngay lập tức có sẵn để đánh giá các DSP.

Thông tin liên quan
Prodapt Open Virtual Exchange: https://openvx.ai
Advantech White-box SD-WAN & uCPE Solutions: https://www.ucpe.tech

Thông tin về Prodapt 
Prodapt giúp khách hàng chuyển đổi Mạng, IT, sản phẩm và hoạt động của họ để đáp ứng các mục tiêu chiến lược của họ và tăng tính linh hoạt trong các dịch vụ mới ra mắt. Prodapt cung cấp tư vấn kiến trúc IT / Phần mềm / Mạng đầu cuối, phát triển ứng dụng, tích hợp hệ thống, thử nghiệm, bảo trì và hỗ trợ. Prodapt cung cấp các dịch vụ chuyển đổi tận dụng các công nghệ thế hệ tiếp theo như AI / ML, SDN-NFV, RPA và các hệ thống OSS / BSS thế hệ tiếp theo. Prodapt có văn phòng tại Châu Mỹ, Châu Âu, Ấn Độ và Châu Phi và là một tổ chức Tuân thủ ISO, SSAE18 / ISAE và GDPR. Prodapt là một phần của tập đoàn kinh doanh 120 năm tuổi, Tập đoàn Jhaver, có hơn 16.500 người trên 64+ địa điểm trên toàn cầu.

Website: www.prodapt.com