MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech công bố thời gian ra mắt hệ thống máy tính AI MIC-733 và MIC-737 NVIDIA Jetson AGX Orin-Based

23/03/2022
article-pic


Advantech, nhà cung cấp giải pháp AI công nghiệp hàng đầu, đã công bố kế hoạch phát hành các hệ thống máy tính AI MIC-733 và MIC-737 NVIDIA® Jetson AGX Orin™-based. Nhằm giúp các nhà phát triển AI trong các ngành sản xuất và thành phố thông minh, các giải pháp này bao gồm một hệ thống máy tính không quạt nhỏ gọn và một đầu ghi video mạng (NVR) với I/O và thiết bị ngoại vi đa dạng. Được hỗ trợ khả năng quản lý từ xa 24/7 và các gói hỗ trợ bo mạch (BSP), MIC-733 và MIC-737 được thiết kế để cung cấp tính linh hoạt và hiệu suất tính toán tuyệt vời cho các ứng dụng AI + 5G trong tương lai.

Hệ thống NVIDIA Jetson AGX Orin mới nhất cho Edge AI

Hệ thống máy tính MIC-733-AO và MIC-737-AO AI NVR tận dụng các máy tính AI với mô-đun NVIDIA Jetson AGX Orin mạnh mẽ để hỗ trợ các máy tự động tiết kiệm năng lượng. Các giải pháp này tăng tốc ngăn xếp phần mềm NVIDIA AI với 4 lần lõi CUDA và lên đến 8 lần hiệu suất của mô-đun NVIDIA Jetson AGX Xavier. Ngoài ra, các giải pháp này hỗ trợ nhiều cảm biến và giao diện tốc độ cao mới nhất.

Hệ thống máy tính Edge AI MIC-733-AO mang lại khả năng kết nối không dây tuyệt vời

Advantech MIC-733-AO là một giải pháp nhỏ gọn không quạt (192 x 230 x 87 mm) phù hợp duy nhất với các ứng dụng chuyên sâu về tính toán AI. MIC-733-AO cung cấp các khe cắm mở rộng linh hoạt và nhiều I/O; bao gồm 4 x USB 3.0, 2 x PCIEx8 và 2 x M.2 cho các nhà phát triển AI. Ngoài ra, việc mở rộng iDoor / iModule và hỗ trợ các thiết bị ngoại vi đa dạng cho phép tùy chỉnh mô-đun I/O thông qua giao diện Mini PCIe. Điều này bao gồm việc sử dụng / sửa đổi bộ điều khiển CANBus, bộ lấy khung CoaXPress hoặc mô-đun PoE cho camera IP. Tương tự như vậy, để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của AI + 5G, MIC-733-AO trang bị 2 cổng 10 GigE để truyền dữ liệu tốc độ cao. MIC-733-AO tận dụng khả năng tính toán AI mạnh mẽ của AGX Orin và khả năng kết nối độ trễ thấp của 5G nâng cao để trao quyền cho các ứng dụng AI tiên tiến.

MIC-733-AO có khả năng hoạt động ở phạm vi nhiệt độ rộng trong môi trường ngoài trời / môi trường khắc nghiệt. Ngoài ra, khả năng tính toán cao hơn của các mô-đun NVIDIA Jetson AGX Orin kết hợp với giao tiếp không dây vượt trội tạo ra một giải pháp có khả năng trao quyền cho các robot tự động trong các trung tâm thực hiện.

Hệ thống Edge AI NVR MIC-737-AO cực kỳ mạnh mẽ

MIC-737-AO được thiết kế để phân tích video thông minh và NVR. Nó tận dụng hiệu suất mạnh mẽ của NVIDIA Jetson AGX Orin để cung cấp giải pháp AI NVR mạnh mẽ cho một loạt các ứng dụng thành phố thông minh. MIC-737-AO cung cấp giải mã 8 kênh 1080p30, mã hóa và suy luận AI. Tương tự như vậy, các cổng LAN 8 x PoE cho phép triển khai camera IP dễ dàng. Ngoài ra, giải pháp này có đủ không gian lưu trữ để quay video 24/7 từ tối đa 8 kênh trong 30 ngày.

Advantech MIC-737-AO AI NVR cho phép khách hàng sử dụng các ứng dụng an toàn và bảo mật điều chỉnh việc giám sát video từ hỗ trợ sau phản ứng đến phản ứng theo các phương thức biên. Hiệu suất tính toán AI vượt trội của Jetson AGX Orin cho phép áp dụng các mô hình AI phức tạp, chính xác có khả năng suy luận đồng thời thông qua một hệ thống duy nhất để cải thiện độ chính xác của siêu dữ liệu AI. Tương tự như vậy, các tìm kiếm của AI đối với các video đã ghi trong NVR có thể được thực hiện mà không làm giảm hiệu suất.

Các giải pháp MIC-733-AO và MIC-737-AO được chứng nhận CCC-, CE- và FCC và hỗ trợ vòng đời sản phẩm lâu dài. Advantech cung cấp hỗ trợ BSP chuyên dụng cho MIC-733-AO và MIC-737-AO, cho phép người dùng tích hợp phần cứng và phần mềm một cách dễ dàng.

MIC-733-AO và MIC-737-AO sẽ sẵn sàng để cung cấp cho khách hàng vào Quý 4 năm 2022. Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm, vui lòng liên hệ với Advantech Việt Nam.