MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech ra mắt sản phẩm SATA SSD 8TB với giải nhiệt độ hoạt động rộng và SATA SSD cấp doanh nghiệp

27/07/2019
article-pic

Advantech đã chính thức ra mắt hai sản phẩm mới vào danh mục ổ cứng SSD của mình: series SQFlash 840 hiệu suất cao và series SQFlash 845 cấp doanh nghiệp. SQFlash 840 cung cấp khả năng lưu trữ hiệu suất cao, dung lượng cao và đầy đủ các tính năng bảo mật, sản phẩm này được cung cấp dưới định dạng 2.5" phổ biến (SQF-S25) và định dạng M.2 2280 (SQF-SM8). Sử dụng công nghệ Flash 3D NAND Toshiba BiCS3/BiCS4 mới nhất, sê-ri SQFlash 840 là ổ SSD SATA có thể hoạt động dưới dải nhiệt độ rộng đầu tiên đạt được dung lượng tối đa 8TB cho mỗi ổ đĩa. Nó áp dụng công nghệ điều khiển mới nhất với LDPC tích hợp và công cụ sửa lỗi RAID-ECC để tăng cường hơn nữa độ bền của SSD và tính toàn vẹn dữ liệu. Ngoài việc cung cấp các tính năng tương tự như sê-ri SQFlash 840, sê-ri SQFlash 845 sử dụng công nghệ 3D NAND Flash cấp doanh nghiệp mới nhất của Toshiba để đạt được tới 1,8 DWPD (Drive Writes per Day). Nhắm mục tiêu vào các ứng dụng doanh nghiệp, chẳng hạn như mạng và viễn thông, sê-ri SQFlash 845 cung cấp hiệu suất vượt trội, độ bền và khả năng cao để đáp ứng một loạt các nhu cầu của khách hàng.

SQFlash 840 Series: Ổ cứng SATA SSD 8TB đầu tiên trên thế giới với dải nhiệt độ hoạt động rộng

Để có được khả năng kết nối nhanh hơn và đáng tin cậy hơn cho các ứng dụng công nghiệp trong thị trường IoT đang phát triển, ngày càng có nhiều dữ liệu được truyền đến các trung tâm dữ liệu thông qua mạng 5G với khối lượng lớn hiện được truyền đi mỗi ngày. Khi điều này xảy ra, nhu cầu về các thiết bị chuyển mạch và trung tâm dữ liệu ngày càng tăng và các thiết bị liên quan yêu cầu nâng cấp trên mạng, dẫn đến nhu cầu về dung lượng lớn hơn và các giải pháp lưu trữ nhiệt có thể hoạt động trong dải độ rộng. Sê-ri SQFlash 840 tăng hiệu quả dung lượng của nó dưới dạng ổ cứng 2,5" SSD lên 8TB, dung lượng ổ cứng M.2 2280 lên đến 2TB và phù hợp cho các ứng dụng có môi trường nhiệt độ rộng trong các lĩnh vực quốc phòng, vận chuyển và kết nối mạng. chúng được cài đặt trước tất cả các cơ chế bảo mật dữ liệu tuân thủ TCG-OPAL và TCG-Enterprise để cải thiện bảo mật dữ liệu bên trong SSD.

SQFlash 845 Series: Ổ cứng cấp doanh nghiệp 2.5" SSD đầu tiên với độ ổn định gấp đôi

Khi số lượng thiết bị IoT được kết nối tăng lên, dữ liệu được tạo ra bởi các thiết bị này ngày càng nặng hơn và yêu cầu truyền tốc độ cao, qua mạng 5G, đến và từ các máy tính biên. Do đó, các sản phẩm lưu trữ cấp doanh nghiệp để đọc và ghi dữ liệu chuyên sâu trong các ứng dụng công nghiệp là một yêu cầu quan trọng. Sê-ri SQFlash 845 cung cấp tốc độ đọc/ghi lên tới 560/520 MB/s trong khi tiêu thụ công suất thấp khoảng 4W. Hơn nữa, nó sử dụng công nghệ Flash NAND 3D cấp doanh nghiệp, làm cho DWPD tăng gấp đôi độ bền của 3D NAND Flash nói chung. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập trang web của Advantech hoặc liên hệ với Advantech Việt Nam để biết thêm chi tiết

Sản Phẩm

  • 2.5” SATA SSD
  • SATA 6Gb/s, up to 7.6TB

  • M.2 2280 (B+M Key)
  • SATA 6Gb/s, up to 1.9TB

SQF-S25 845

  • 2.5” SATA SSD
  • SATA 6Gb/s, up to 7.6TB