MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech SKY-6100 GPU Server - Tối Ưu Hóa Cho Trí Tuệ Nhân Tạo Tại Biên Với NVIDIA EGX Và NGC

23/10/2019
article-pic

Hôm nay, Advantech đã công bố hỗ trợ cho nền tảng NVIDIA EGX với sản phẩm Advantech SKY-6100 - hệ thống 1U đã được xác thực "NGC-Ready for Edge" với tối đa bốn GPU NVIDIA T4 - cho phép khách hàng triển khai nhiều ứng dụng AI (Trí tuệ nhân tạo) khác nhau tại biên (edge).

Những tiến bộ nhanh chóng trong lĩnh vực công nghiệp hóa và cảm biến IoT đã thúc đẩy các tiến bộ to lớn trong việc phát triển công nghệ thế hệ tiếp theo trong sản xuất, thành phố thông minh và chăm sóc sức khỏe. Mạng 5G sẽ giúp triển khai AI quy mô lớn từ biên lên đám mây, tuy nhiên việc triển khai AI là một thách thức thậm chí còn phức tạp hơn.

Advantech SKY-6100 là hệ thống được xác thực "NGC-Ready for Edge", giúp đơn giản hóa quy trình triển khai và mang lại khả năng tăng tốc hiệu suất đặc biệt từ trung tâm dữ liệu đến biên mạng. Hệ thống này bao gồm TPM (Trusted Platform Module) và BMC sử dụng API Redfish để cung cấp bảo mật tốt hơn và tích hợp dễ dàng hơn cho các doanh nghiệp để triển khai và quản lý an toàn khối lượng công việc AI ở biên hoặc trong trung tâm dữ liệu.

SKY-6100 là máy chủ GPU rackmount 1U hỗ trợ tối đa bốn GPU NVIDIA T4 trong cấu hình được tối ưu hóa để hỗ trợ nhiều khối lượng công việc ở biên. SKY-6100 sẽ hỗ trợ tối đa 5 GPU NVIDIA T4 cho những khách hàng muốn triển khai một giải pháp tập trung vào suy luận. Ngoài ra, máy chủ SKY-6200 và SKY-6400 hỗ trợ tối đa 4 GPU NVIDIA T4 cho trung tâm đào tạo dữ liệu linh hoạt và máy trạm AI. SKY-6420 hỗ trợ tối đa 10 GPU NVIDIA T4 cho máy chủ đào tạo và suy luận có khả năng mở rộng hơn.

Các máy chủ GPU SKY-6000 của Advantech được phát triển nhằm mục đích chuyển đổi công nghệ của các doanh nghiệp và trao quyền cho họ với khả năng kết nối thông minh từ các thiết bị IoT lên đám mây. Với sự hỗ trợ nền tảng NVIDIA EGX, máy chủ GPU Advantech SKY-6100 có thể cung cấp nhiều lựa chọn giải pháp tối ưu và hiệu quả cho hệ thống biên thông minh và tích hợp liền mạch từ biên lên đám mây, hỗ trợ các ứng dụng phát triển cho phép xây dựng một hành tinh thông minh.