MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

ADVANTECH VIỆT NAM THAM GIA TRIỂN LÃM QUỐC TẾ CÔNG NGHỆ CỬA HÀNG & NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU (VIETRF)

16/10/2019
article-pic

ADVANTECH VIỆT NAM THAM GIA TRIỂN LÃM QUỐC TẾ CÔNG NGHỆ CỬA HÀNG & NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU (VIETRF) TỪ 31/10 – 2/11/2019 TẠI SECC TP.HCM

Được đánh giá là thị trường có chỉ số phát triển bán lẻ đứng thứ 6 toàn cầu (theo xếp hạng của Hãng Nghiên cứu Thị trường A.T.Kearney), Việt Nam đang hút một lượng lớn vốn ngoại đầu tư vào bán lẻ. Theo tapchitaichinh.vn, thị trường bán lẻ Việt Nam đã có bước tiến lớn với tăng trưởng tổng mức bán lẻ đạt 10,5 - 10,9%/năm trong giai đoạn 2015 - 2017 và đạt 11,7% trong năm 2018.

Việc xóa bỏ hoàn toàn rào cản trong lĩnh vực bán lẻ theo cam kết của Hiệp định Đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) sẽ khiến thị trường bùng nổ với sự tham gia ngày càng nhiều nhà đầu tư nước ngoài. Cùng với đó, tác động của làn sóng công nghệ 4.0 đến thị hiếu tiêu dùng buộc doanh nghiệp bán lẻ phải thay đổi nếu muốn tồn tại trong môi trường cạnh tranh khốc liệt này.

Tuy nhiên, trong thực tế, hoạt động của các chuỗi bán lẻ tại Việt Nam nói chung vẫn theo phương thức truyền thống và chưa áp dụng nhiều giải pháp công nghệ để tối ưu chi phí, thời gian, công sức. Trong khi đó, các chuyên gia nhận định, giai đoạn 2018-2020 sẽ là giai đoạn tăng tốc cho các nhà bán lẻ ở thị trường nội địa. Đây cũng là thời điểm mà sự cạnh tranh sẽ quyết liệt hơn giữa các doanh nghiệp Việt Nam và các doanh nghiệp nước ngoài, giữa các kênh bán hàng hiện đại và kênh bán hàng truyền thống.

Các ứng dụng công nghệ được áp dụng rộng rãi sẽ đem lại năng suất lao động cao cho các nhà bán lẻ, đồng thời thay đổi những hành vi mua sắm của người tiêu dùng xã hội. Các nhà bán lẻ cần sớm nhận biết vấn đề này để thay đổi cách quản lý kinh doanh của mình.

Trên thực tế, vài năm trở lại đây, trên thế giới đã có một số nhà bán lẻ trực tiếp do không kịp thích ứng với thời đại mới đã phải đóng cửa. Trong khi đó, các kênh bán hàng online lại phát triển, điển hình như các tập đoàn Amazon, Alibaba…

Không chỉ áp dụng trong quản lý kinh doanh, công nghệ còn tạo ra sự kết nối, liên kết giữa các doanh nghiệp với nhau, tạo ra sự minh bạch và phát triển bền vững, bởi nếu không có công nghệ thông tin thì các nghiệp vụ như thanh toán, logistics... khó mà phát triển nhanh và hiệu quả.

Tại Việt Nam, dân số trên 90 triệu người, trung bình 1 người có 24 giờ kết nối mạng trong mỗi tuần, với việc phổ biến của smartphone, máy tính bảng và các thiết bị kết nối là điều kiện để các nhà bán lẻ áp dụng những công nghệ bán hàng tiên tiến.

Nhìn chung, lợi thế của các nhà bán lẻ Việt Nam đó là sở hữu mạng lưới sẵn có, am hiểu thói quen tiêu dùng của người Việt Nam… Nếu kết hợp với các công nghệ hiện đại của thế giới, bán lẻ Việt Nam sẽ nâng cao được năng lực cạnh tranh ở thị trường trong nước.

Hiểu được nhu cầu thiết thực đó, Advantech Việt Nam mang những giải pháp công nghệ bán lẻ tiên tiến của mình đến giới thiệu tại Triển lãm Quốc tế Công nghệ Cửa hàng & Nhượng quyền Thương hiệu (VIETRF) từ ngày 31/10 – 2/11/2019 tại Trung Tâm Triển Lãm SECC (Quận 7, TP.HCM).

Được phát triển bởi “Nhà cung cấp máy tính công nghiệp số 1 thế giới” - Advantech, nền tảng UShop+ cung cấp các giải pháp thông minh cho ngành bán lẻ giúp tối ưu hóa quản lý vận hành cửa hàng, tăng số lượng khách hàng và hỗ trợ đắc lực cho chiến lược kinh doanh. Mỗi gói giải pháp mang tính sẵn sàng cao (Solution Ready Package – SRP) được tích hợp giữa phần mềm và các thiết bị phần cứng tùy chọn để tạo ra một giải pháp tổng thể và phù hợp với từng nhu cầu khác nhau của nhà quản lý.

Đến với triển lãm VietRF 2019, Advantech trưng bày các giải pháp bán lẻ thông minh như:

Tìm hiểu thêm về từng giải pháp tại đây: Giải pháp nền tảng bán lẻ thông minh UShop+


THÔNG TIN VỀ GIAN HÀNG ADVANTECH TẠI TRIỂN LÃM VIETRF

  • Số gian hàng: B5, B6
  • Thời gian: 8h00 – 17h00 từ 31/10 – 2/11/2019
  • Địa điểm: Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC (799 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Q.7, TP.HCM)

Kính mời Quý khách hàng và đối tác đến tham dự!


MỌI THẮC MẮC VUI LÒNG LIÊN HỆ
Phòng kinh doanh: Mr. Trần Tuân
  • Mobile: 0904 340 723
  • Email: tuan.tran@advantech.com.vn