MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech giới thiệu thiết bị đầu cuối cấp y tế POC-624 hiệu suất cao cho các ứng dụng chăm sóc sức khỏe đa dạng

15/07/2020
article-pic

Advantech, nhà cung cấp các giải pháp điện toán công nghiệp hàng đầu thế giới, hân hạnh giới thiệu thiết bị đầu cuối Point-of-Care (POC) cấp y tế POC-624 được thiết kế cho các ứng dụng chăm sóc sức khỏe đa dạng. Với bộ vi xử lý Intel® Core™ i5 / i7-8665UE thế hệ thứ 8, POC-624 là thiết bị đầu cuối siêu mỏng, hiệu suất cao cho phép cải thiện hiệu quả hoạt động trong bệnh viện, phòng khám và chăm sóc tại nhà. Tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn theo tiêu chuẩn IEC 60601 cho các thiết bị y tế, thiết bị đầu cuối POC-624 thân thiện với người dùng và giảm thời gian đưa sản phẩm ra thị trường với việc tuân thủ các quy định chăm sóc sức khỏe có liên quan.

Bộ vi xử lý Intel® hiệu suất cao cho POC di động

Sản phẩm POC-624 của Advantech có bộ vi xử lý Intel® i5 / i7-8665UE thế hệ thứ 8 và SSD NVME tích hợp, xử lý dữ liệu nhanh hơn bảy lần so với SSD 2.5" truyền thống, nhờ đó hỗ trợ xử lý và lưu trữ dữ liệu theo thời gian thực. Với việc bao gồm giải pháp Intel® Wireless-AC 2x2, POC-624 có khả năng truyền dữ liệu đáng tin cậy hơn và nhanh hơn 12 lần so với các giải pháp BGN 1x1 truyền thống.

Kiểm soát nhiễm trùng được tăng cường với bảo vệ chống xâm nhập tiêu chuẩn IP65

POC-624 có thiết kế không quạt và được bảo vệ trong vỏ nhựa được thiết kế đặc biệt hỗ trợ vệ sinh thường xuyên bằng nhiều chất khử trùng và chất khử trùng để đảm bảo kiểm soát vệ sinh nghiêm ngặt. Ngoài ra, hệ thống được xếp hạng theo tiêu chuẩn IP65 để bảo vệ khỏi sự xâm nhập của nước và bụi, tăng thêm sự an toàn cho người dùng và quản lý lây nhiễm.

Giải pháp cấp y tế để sử dụng trong bệnh viện, phòng khám và chăm sóc tại nhà

Tuân thủ tiêu chuẩn an toàn y tế theo tiêu chuẩn IEC 60601-1 cho các thiết bị điện, POC-624 được thiết kế để hoạt động đáng tin cậy trong nhiều môi trường chăm sóc sức khỏe. Hơn nữa, hệ thống có các cổng COM và LAN (1.5KV) được trang bị bảo vệ cách ly để bảo vệ chống nhiễu điện từ (EMI) hoặc rò rỉ, đảm bảo tích hợp an toàn với cơ sở hạ tầng và thiết bị hiện có.

Thiết kế có thể mở rộng để tùy chỉnh linh hoạt

Để hỗ trợ các ứng dụng đa dạng, thiết bị đầu cuối POC-624 có thể được trang bị các mô-đun mở rộng tùy chọn, như đầu đọc RFID hoặc đầu đọc thẻ thông minh để nhận dạng bệnh nhân, camera HD và mô-đun thanh âm thanh cho các ứng dụng từ xa. Việc cung cấp khe cắm mở rộng cho phép thẻ bổ trợ và I / O tùy chỉnh được tích hợp để mở rộng các chức năng của hệ thống. Cuối cùng, với việc bao gồm một hệ thống pin năng lượng có thể thay thế nóng tùy chọn, POC-624 có thể được sử dụng để cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe di động trong một loạt các thiết lập điều trị.

Module camera HD & sound bar

Module pin năng lượng có thể tráo đổi nóng

Tính năng nổi bật

  • Bộ xử lý Intel® i5 / i7-8665UE thế hệ thứ 8 và SSD NVME để tính toán nhanh hơn
  • Màn hình 24" full HD với bảng điều khiển cảm ứng đa điểm PCAP
  • USB 3.1 Loại C (chức năng hiển thị), USB 3.1 và đầu nối HDMI
  • Hỗ trợ các mô đun mở rộng PCIe x4, mini PCIe và M.2
  • Thiết kế không quạt với bảo vệ được xếp hạng IP54 để tăng cường vệ sinh và vệ sinh (bảng mặt trước: IP65, toàn bộ hệ thống: IP54)
  • Hỗ trợ quản lý thiết bị từ xa thông qua phần mềm WISE-PaaS / DeviceOn
  • Tùy chọn Wi-Fi, Bluetooth, RFID và camera 5M tự động lấy nét
  • Hệ thống pin năng lượng có thể thay thế nóng cho các ứng dụng di động
  • Camera HD và thanh âm thanh tùy chọn cho các ứng dụng từ xa


POC-6 Series

POC-615
Coming soon

POC-624

POC-621
Coming soon