MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech Đứng Thứ 4 Trong Danh Sách Thương Hiệu Đài Loan Tốt Nhất Toàn Cầu 2020

19/11/2020
article-pic

Advantech, doanh nghiệp tiên phong hàng đầu thế giới trong lĩnh vực IoT công nghiệp, đã được xếp ở vị trí thứ 4 trong danh sách Thương Hiệu Đài Loan Tốt Nhất Toàn Cầu Năm 2020, với giá trị thương hiệu đạt 626 triệu USD và tốc độ tăng trưởng 13%. Đây là mức xếp hạng tốt nhất của Advantech kể từ khi Interbrand bắt đầu công bố danh sách các thương hiệu quốc tế của Đài Loan vào năm 2003. Bắt đầu từ năm nay, Advantech đã lấy Môi trường, Xã hội và Quản trị Doanh nghiệp (ESG) làm giá trị cốt lõi của mình, và sẽ thể hiện tầm nhìn của Advantech về "Kiến tạo một hành tinh thông minh" từ một số khía cạnh bao gồm quản trị công ty, chiến lược kinh doanh, quan hệ đối tác trong ngành - học viện và chăm sóc nhân viên.

Ông Eric Chen, Chủ tịch Quản lý chung của Advantech nhận xét rằng “Advantech đã tập trung vào phát triển thương hiệu kể từ khi thành lập. Năm nay, chúng tôi đã lấy ESG làm cốt lõi trong hoạt động của mình với hai chiến lược chính: ESG được hỗ trợ bởi năng lực AIoT và ESG được hỗ trợ bởi sự làm giàu của nhân viên và cộng đồng. Advantech cũng đóng góp cho xã hội thông qua chương trình tinh thần LITA (vị tha) và các giá trị cạnh tranh cốt lõi của mình.

Ông Eric chỉ ra thêm rằng sự khác biệt hóa thương hiệu lớn nhất của Advantech nằm ở việc xây dựng thương hiệu toàn cầu, cách tiếp cận tập trung vào lĩnh vực và dịch vụ bản địa hóa, trong đó thương hiệu toàn cầu sẽ là chiến lược kinh doanh quan trọng nhất của Advantech trong thập kỷ tới. Theo đó, Advantech đưa ra khái niệm kinh doanh về Năng lực Khu vực Tích hợp Toàn cầu (GIRC), tức là các hoạt động tích hợp toàn cầu và tăng cường các năng lực cốt lõi của địa phương. Advantech kỳ vọng sẽ làm sâu sắc hơn mối quan hệ của mình với các khách hàng và đối tác toàn cầu thông qua ảnh hưởng của hình ảnh thương hiệu toàn cầu nhất quán. Đồng thời, chúng tôi sẽ thực hiện việc thành lập các tổ chức chiến lược và đầu tư liên quan đến hoạt động kinh doanh tại các thị trường khu vực khác nhau, hy vọng cung cấp cho khách hàng trong các hệ thống nhúng và lĩnh vực IoT công nghiệp (IIoT) với chất lượng cao nhất các dịch vụ giá trị gia tăng nội địa hóa để trở thành một thương hiệu đẳng cấp thế giới trên thị trường IIoT.

Advantech hoàn toàn cam kết thực hiện tầm nhìn của công ty về kiến tạo một hành tinh thông minh và các mục tiêu cụ thể của công ty là nhằm hợp tác cho các giải pháp thành phố thông minh và IoT. Trong những năm gần đây, phù hợp với xu hướng công nghệ về IoT, dữ liệu lớn và AI, nền tảng đám mây WISE-PaaS IoT của Advantech đã ra đời nhằm mở rộng các giải pháp ứng dụng công nghiệp trên nhiều thị trường ngành dọc khác nhau. Ngoài ra, để thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của IoT, Advantech tích cực mời các đối tác trong hệ sinh thái đồng sáng tạo các giải pháp kết hợp tất cả bí quyết trong kinh doanh của họ. Điều này sẽ đẩy nhanh việc hoàn thành nhiều ứng dụng thông minh hơn và hiện thực hóa tầm nhìn về một hành tinh thông minh.