MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech ra mắt nền tảng mô-đun AI lắp trên xe TREK-60 cho ứng dụng giám sát và quản lý đội xe quy mô lớn

10/09/2020
article-pic

Advantech, nhà cung cấp nền tảng điện toán di động hàng đầu thế giới, vui mừng thông báo ra mắt nền tảng mô-đun AI lắp trên xe TREK-60, đây là model thế hệ tiếp theo của dòng sản phẩm hộp máy tính chuyên dụng để lắp trên xe và các phương tiện giao thông TREK-674 đã được sử dụng rộng rãi.

Nhắm đến các ứng dụng giám sát và quản lý đội xe, TREK-60 tuân thủ các thông số kỹ thuật MIL-STD-810G và 5M3 về khả năng chống sốc / rung và hỗ trợ bộ vi xử lý lõi tứ Intel® Core™ i7 / i5 / Atom™ E3900 thế hệ thứ 7 cho phép cấu hình linh hoạt theo yêu cầu sử dụng cụ thể. Để kích hoạt tính năng giám sát video kết hợp, TREK-60 hỗ trợ lên đến tám kênh đầu vào camera và mô-đun mở rộng RF tích hợp với đầu nối FAKRA tiêu chuẩn lắp trên xe, hỗ trợ công nghệ GNSS, WLAN, Bluetooth và WWAN để tạo điều kiện giao tiếp theo thời gian thực, theo dõi và thu thập dữ liệu từ các phương tiện. Giao diện CAN bus kép được nhúng hỗ trợ các giao thức kết nối trên xe đa dạng, bao gồm CAN, J1939 và OBD-II, để giám sát và chẩn đoán phương tiện, trong khi hệ thống quản lý năng lượng xe thông minh hỗ trợ khởi động / tắt / trì hoãn và kiểm soát sự kiện đánh thức. Tương thích với nguồn điện trên xe 12/24 V (ISO 7637-2) và dải điện đầu vào rộng (9 ~ 32 VDC), TREK-60 có thể chịu được hoạt động trong môi trường khắc nghiệt trên các phương tiện. Hơn nữa, thiết kế dạng mô-đun cho phép mở rộng I / O hệ thống để tạo điều kiện tích hợp các mô-đun tùy chọn. Cuối cùng, với việc tích hợp bộ công cụ OpenVINO của Intel để triển khai nhanh chóng, TREK-60 cung cấp giải pháp máy tính lắp trên xe mạnh mẽ và có thể tùy chỉnh linh hoạt cho các ứng dụng giao thông công cộng, dịch vụ khẩn cấp, xe hạng nặng và đội xe tiện ích.

Thiết kế dạng mô-đun và khả năng tích hợp công nghệ Edge AI

Với sự hỗ trợ cho bộ vi xử lý lõi tứ Intel® Atom™ X5-E3940 hoặc bộ vi xử lý lõi kép Intel® Core™ i7-7600U, TREK-60 được thiết kế để nâng cấp cấu hình linh hoạt và tiết kiệm chi phí để đảm bảo khả năng ứng dụng trong tương lai. Việc bao gồm mô-đun mở rộng RF hỗ trợ công nghệ WLAN, Bluetooth, WWAN và GPS và có đầu nối Hirose GT series / Amphenol® RF FAKRA tiêu chuẩn cho phép kết nối các giao tiếp không dây đáng tin cậy và bảo trì dễ dàng. Được trang bị mô-đun mở rộng I / O, TREK-60 có thể được tích hợp với các mô-đun Edge AI, giao tiếp 5G và DSRC / V2X tùy chọn bổ sung giúp mở rộng các chức năng của hệ thống với chi phí tối thiểu. Để nâng cao khả năng quản lý phương tiện, TREK-60 có cảm biến G và con quay hồi chuyển tích hợp để thu thập dữ liệu và có thể được tích hợp với bộ xử lý thị giác Intel® Movidius™ Myriad™ X tùy chọn và bộ công cụ OpenVINO để hỗ trợ học sâu và xử lý AI.

Hỗ trợ 8 kênh đầu vào camera để giám sát video nâng cao

Để hỗ trợ các ứng dụng giám sát video quan trọng trên các phương tiện giao thông công cộng, đội xe khẩn cấp và xe tiện ích, TREK-60 được trang bị tám cổng 802.3af Power-over-Ethernet để tích hợp camera IP. Có thể thêm bộ quản lý cáp RJ-45 tùy chọn để đảm bảo kết nối ổn định với camera IP. Hơn nữa, hai bộ vi điều khiển tích hợp có tính năng quản lý nguồn và Ethernet thông minh, với việc bao gồm SDK, hỗ trợ truy cập từ xa để điều khiển thuận tiện.

Thiết kế bền bỉ cho các môi trường công nghiệp khắc nghiệt

Được xây dựng để có khả năng hoạt động trong môi trường khắc nghiệt trên xe, TREK-60 hỗ trợ dải nhiệt độ hoạt động rộng và tuân thủ các thông số kỹ thuật như MIL-STD-810G và EN60721-3 (5M3) về khả năng chống rung / sốc. Để bảo vệ khỏi sự xâm nhập của bụi và nước, có thể bao gồm một nắp che cổng I/O chuẩn IP65 tùy chọn. Hệ thống cũng có thể được trang bị khay SSD bên ngoài với chức năng bảo vệ bằng khóa chìa để tăng cường bảo mật. Hơn nữa, TREK-60 có thể dễ dàng ghép nối với màn hình thông minh TREK-306D2, TREK-306P2TREK-303R2 thế hệ thứ hai của Advantech cho các ứng dụng hình ảnh đa dạng.

Tính năng nổi bật

  • Hỗ trợ CPU Intel® Atom™ / Core™
  • Thiết kế mô-đun để dễ dàng tùy chỉnh và cấu hình
  • Tích hợp công nghệ GNSS, WLAN, Bluetooth vàWWAN
  • Có thể trang bị module Edge AI, 5G, và DSRC/V2X
  • Hỗ trợ 8 kênh camera đầu vào cho các ứng dụng giám sát thông qua camera
  • Tùy chọn mở rộng khay SSD với khóa để tăng cường bảo mật
  • Dễ dàng ghép nối với màn hình thông minh hiển thị trên xe TREK thông qua một cáp đơn duy nhất
  • Đáp ứng tiêu chuẩn MIL-STD-810G và 5M3 để chống rung / sốc

Sản phẩm TREK-60 sẽ sẵn sàng để đặt hàng ngay trong tháng 9 này. Để biết thêm thông tin về sản phẩm và giải pháp của Advantech, vui lòng liên hệ với Advantech Việt Nam (024 33 99 11 55 - info@advantech.com.vn) để được hỗ trợ.