MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech đã trải nghiệm bản phát hành tiếp theo của Windows 10 IoT Enterprise 2021

07/04/2021
article-pic

Advantech, nhà cung cấp giải pháp IoT công nghiệp hàng đầu và là đối tác của Microsoft EEAP (Ecosystem Engineering Access Program), đã được trải nghiệm bản phát hành tiếp theo của Windows 10 IoT Enterprise vào năm 2021. Microsoft đang tiếp tục thúc đẩy sự phát triển nhanh chóng của Windows 10 IoT Enterprise, với những thay đổi đáng kể và dự kiến  được phát hành vào nửa cuối năm 2021, bao gồm việc giảm kích thước "dấu chân", mở rộng hỗ trợ silicon và tích hợp các mô-đun Linux. Là đối tác phần mềm nhúng quan trọng của Microsoft, Advantech có quyền truy cập sớm và độc quyền vào bản phát hành thử nghiệm tiếp theo. Advantech có vị trí đặc biệt là đối tác bán hàng 1 cửa để cung cấp các dịch vụ toàn diện được xây dựng xung quanh Windows 10 IoT Enterprise cho hệ sinh thái. Những người quan tâm đến bản phát hành sắp tới này cho các thiết bị máy tính công nghiệp được khuyến khích liên hệ với Advantech để biết thêm chi tiết.

Bản phát hành Windows 10 IoT Enterprise LTSC là các phiên bản Windows được hỗ trợ lâu dài, được phát hành hai đến ba năm một lần. Người dùng thường nhận được các bản cập nhật dành riêng về bảo mật trong 10 năm theo thiết kế. Việc loại trừ các cập nhật tính năng không cần thiết là rất quan trọng trong nhiều lĩnh vực dọc vì nó giảm thiểu tác động tới sản xuất của các hệ thống nhúng. Kể từ bản phát hành gần đây nhất cho LTSC vào năm 2018, Microsoft đã tiếp tục đầu tư vào việc mở rộng các khả năng của Windows 10 IoT Enterprise.

Giảm kích thước của hệ điều hành

Windows 10 IoT Enterprise giải phóng toàn bộ sức mạnh của Windows 10 Enterprise để sử dụng trong các hệ thống nhúng cụ thể theo chiều dọc, chẳng hạn như các hệ thống được sử dụng trong ki-ốt, hệ thống POS bán lẻ, gateway thông minh, robot và nhiều loại thiết bị khác. Microsoft tiếp tục nâng cao các tính năng của mình và giúp các OEM tối ưu hóa nhu cầu về hệ điều hành nhúng cho IoT. Tóm lại, Windows 10 IoT Enterprise đạt được sự cân bằng giữa việc có kích thước nhẹ và dấu chân nhỏ với các khả năng mạnh mẽ của Windows.

Hỗ trợ NXP i.MX8

Với bản phát hành tiếp theo, Microsoft đang có kế hoạch làm cho Windows 10 IoT Enterprise khả dụng trên bộ xử lý NXP i.MX8 bên cạnh sự hỗ trợ hiện có cho bộ xử lý Intel, AMD và Qualcomm. NXP là một lựa chọn silicon hàng đầu cho các giải pháp IoT trên nhiều ngành dọc. Việc tích hợp i.MX8 và Windows 10 IoT Enterprise rất thú vị theo nhiều cách. Là một phần của chương trình đối tác EEAP của Microsoft, Advantech có đặc quyền thử nghiệm bản xem trước riêng tư trên ROM-5720 và bắt đầu có trải nghiệm sớm về Windows trên ARM (WoA). Nếu bạn tò mò về sự kết hợp của hai sản phẩm này, hãy liên hệ với Advantech để được trải nghiệm thêm.

Sự hội tụ của Windows 10 IoT Core và Windows 10 IoT Enterprise

Trong tương lai, các đối tác triển khai Windows 10 IoT Core trên x64 và ARM64 dự kiến sẽ chuyển sang Windows 10 IoT Enterprise. Đối với những khách hàng quan tâm đến việc chuyển từ Windows 10 IoT Core sang Windows 10 IoT Enterprise, bây giờ là lúc liên hệ với Advantech để được hỗ trợ.

Kích hoạt mô-đun Linux với Azure IoT Edge trên Windows

Cơ sở cài đặt Windows IoT có thể triển khai các mô-đun Linux. Điều này rất quan trọng đối với khách hàng đa nền tảng để tận dụng tối đa cả hai thế giới.

Dịch vụ bổ trợ phần mềm với các sản phẩm Tiện ích, API và Phần cứng

Advantech đã thể hiện cam kết của mình bằng cách cung cấp các dịch vụ bổ trợ phần mềm với các tiện ích, API và các sản phẩm phần cứng với tư cách là người đóng góp chính cho hệ sinh thái Windows. Ví dụ: Advantech Windows 10 IoT Lockdown Utility đơn giản hóa quy trình để người dùng bật / tắt các tính năng khóa trong Windows 10 IoT Enterprise và tiện ích này sẽ vẫn có sẵn trong thế hệ tiếp theo của Windows 10 IoT Enterprise. Tất nhiên, danh sách dịch vụ triển khai Azure, bao gồm các mô-đun IoT Edge hoặc thời gian chạy IoT Edge, cũng là sứ mệnh của chúng tôi đối với hệ sinh thái đám mây đang phát triển liên tục này và sẽ còn quyết tâm và cam kết hơn nữa trong tương lai.

Các sản phẩm Advantech IoT được khuyến nghị với Windows 10 IoT Enterprise

AIR-101

Edge AI Inference System with Intel® Atom® E3940 QC SoC and Two Intel MA2485 VPUs

Tìm Hiểu Thêm

ARK-3532

Intel® 10th Gen Xeon® W / Core™ i LGA1200 Expansion Fanless Box PC

Tìm Hiểu Thêm

ARK-1551

Intel® 8th Generation Core™ i5/Celeron Slim Fanless Computer

Tìm Hiểu Thêm

EI-52

Intel® 11th Gen.Edge intelligence system with Edge X API and WISE-DeviceOn

Tìm Hiểu Thêm

EPC-T4286

THIN 1U Compact size with Intel® 8th/9th Gen. system

Tìm Hiểu Thêm

EPC-U3233

Intel® 8th Gen U Series Palm-sized Fanless System

Tìm Hiểu Thêm

EPC-C301

Intel® 8th. Gen. Core i7/i5 Processor Fanless Embedded System

Tìm Hiểu Thêm

DS-082

AMD Ryzen V1000/R1000 Ultra-Slim Digital Signage Player

Tìm Hiểu Thêm

DS-085

Intel® Tiger Lake UP3 Ultra-slim Digital Signage Player

Tìm Hiểu Thêm

ROM-5720

NXP i.MX8M Cortex®-A53 SMARC 2.0/2.1 Computer-on-Module

Tìm Hiểu Thêm

AIMB-277

10th Gen Intel® Core™ i9/i7/i5/i3 LGA1200 Mini-ITX

Tìm Hiểu Thêm

AIMB-287

10th Gen Intel® Core™ i7/i5/i3 LGA 1200 Mini-ITX

Tìm Hiểu Thêm


MIO-5373

Intel® 8th Gen. Core i7/i5/i3/Celeron 3.5" SBC with MIOe

Tìm Hiểu Thêm

MIO-2361

Intel® Atom™ E3900 series/Pentium N4200/Celeron N3350 Pico-ITX SBC


SOM-6883

Intel® 11th Gen. Core™ Processor U-Series (Tiger Lake-UP3) COM Express® Compact Type6

SOM-7583

Intel® 11th Gen. Core Processors COM Express Mini Module Type10