MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech giới thiệu bo mạch chủ AIMB-506 Micro-ATX có thể mở rộng với CPU Intel Core i cho các Ki-ốt tương tác

13/07/2020
article-pic

Advantech, nhà cung cấp các giải pháp nền tảng và hệ thống thông minh hàng đầu thế giới xin hân hạnh giới thiệu sản phẩm AIMB-506, bo mạch chủ Micro-ATX cấp công nghiệp có khả năng mở rộng cao nhằm vào các ứng dụng tự phục vụ. AIMB-506 cung cấp sức mạnh tính toán cao và nhiều khe cắm mở rộng thông qua chipset Intel® H-310 hỗ trợ bộ vi xử lý Intel® Core™ / Pentium® / Celeron® thế hệ thứ 9 mới nhất. Bo mạch chủ của Advantech được tích hợp kèm theo gói phần mềm WISE-DeviceOn, cung cấp phần mềm thông minh cho các ứng dụng IoT và tạo điều kiện quản lý và bảo mật từ xa. Bằng cách sử dụng các giao diện thiết bị ngoại vi đa dạng, Advantech AIMB-506 đáp ứng nhu cầu thị trường cho các ki-ốt tương tác, máy rút tiền và đầu đọc thẻ / cảm biến.

Nhiều thiết bị ngoại vi đa dạng hỗ trợ I/O và mở rộng linh hoạt

AIMB-506 có nhiều I/O tốc độ cao bao gồm 20 cổng USB, 3 x SATA III, PCIe (x16 và x1), 2 x PCI và M.2 (B-Key), cho phép người dùng tích hợp các thiết bị ngoại vi hiện đại trên một bo mạch chủ. Bo mạch chủ này có các cổng I / O lập trình kỹ thuật số 16 bit, 14 cổng COM (2 x hỗ trợ RS-232/422/485) và bộ khuếch đại âm thanh hai kênh 6W. AIMB-506 được trang bị thêm các cổng Gigabit Ethernet kép cung cấp băng thông lên tới 1000 Mbps cho các ứng dụng sử dụng nhiều tài nguyên mạng. Các khả năng kết nối tốc độ cao này cho phép AIMB-506 hỗ trợ một loạt các thiết bị ngoại vi và kết nối mạng trong các ứng dụng tự phục vụ.

Tăng cường ổn định cho các kết nối thiết bị ngoại vi

AIMB-506 hỗ trợ 8 x USB 3.0 và 12 x USB 2.0, cung cấp nhiều I / O cho các yêu cầu sử dụng đa dạng. Bộ điều chỉnh điện áp tích hợp giúp ổn định điện áp nguồn cho mỗi cổng USB, giúp tăng độ tin cậy đáng kể thời giảm bảo trì.

Đồ họa chất lượng HD nâng cao cho các ki-ốt tương tác

Bo mạch chủ micro-ATX của AIMB-506 tích hợp chip đồ họa Intel® HD với DX11.1, OpenCL 2.1 và OpenGL 5.0 để mang lại hiệu năng đồ họa nâng cao. Màn hình độc lập kép được hỗ trợ ở chế độ nhân bản hoặc mở rộng với VGA, DisplayPort 1.2, DVI-D, eDP hoặc LVDS ở độ phân giải 4K 2K cho các cổng DisplayPort 1.2 và eDP. Sự kết hợp giữa kết nối I / O và hiệu suất đồ họa / hình ảnh tuyệt vời này khiến AIMB-506 trở nên lý tưởng cho các ứng dụng trong máy rút tiền ảo (VTM), máy rút tiền tự động (ATM) và các ki-ốt tương tác khác.

Phần mềm giá trị gia tăng cho quản lý từ xa

Phần mềm Advantech WISE-DeviceOn được thiết kế để quản lý từ xa các máy tính biên. Giải pháp này giảm thiểu các lỗi hệ thống bằng cách giám sát các hoạt động của phần cứng và phần mềm trong thời gian thực, giảm chi phí bảo trì và nhân công thông qua cài đặt phần mềm qua mạng. DeviceOn cũng có cơ chế phục hồi và cập nhật BIOS để bảo vệ chống lại sự gián đoạn bất ngờ. Ngoài ra, WISE-DeviceOn cung cấp giao diện điểm và nhấp để bật / tắt nguồn cổng USB điều khiển từ xa. Người quản lý thiết bị có thể cách ly kết nối cổng USB trong quá trình hoạt động để bảo vệ các cổng không sử dụng khỏi các mối đe dọa bên ngoài. Ngoài ra, khi gặp sự cố, người quản lý có thể sử dụng WISE-DeviceOn để truy cập và điều khiển thiết bị USB từ xa. Nhìn chung, giải pháp phần mềm và phần cứng tích hợp này giúp giảm bảo trì và bảo tồn tài nguyên trong khi cho phép hỗ trợ cho một loạt các kết nối ngoại vi.

Tính năng nổi bật

  • CPU Intel® Core™ i thế hệ 8/9
  • Bộ nhớ kênh đôi DDR4 RAM và hiển thị đa màn hình (eDP, VGA, DVI-D, DP 1.2, và LVDS)
  • Các cổng I/O: 20 x USB, 14 x COM, 16-bit GPIO, và 1 x M.2 (B-Key)
  • Tiêu chuẩn FCC/CB Class B và bảo vệ ESD level 2 (Contact 4 KV)
  • Tuổi thọ sản phẩm khoảng 15 năm
  • Phần mềm WISE-DeviceOn được cài đặt sẵn với tính năng bật / tắt nguồn USB từ xa

Hiện đã sản phẩm bo mạch chủ Micro-ATX cấp công nghiệp AIMB-506 của Advantech đã sẵn sàng để đặt hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn thêm về sản phẩm, xin mời vui lòng liên hệ với Advantech Việt Nam - 024 33 99 11 55 - Info@advantech.com.vn