MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Dòng sản phẩm AMAX x UNO của Advantech đã lọt vào Vòng Chung kết của iF DESIGN AWARD 2021

10/02/2021

Advantech vui mừng thông báo về dòng sản phẩm Edge controller AMAX x UNO đã được lựa chọn tham gia vào vòng chung kết của giải thưởng iF DESIGN AWARD 2021 danh giá.

Một hội đồng quốc tế bao gồm 91 chuyên gia đã chọn sản phẩm của Advantech để tham gia vào vòng chung kết của iF DESIGN AWARD 2021 cho giải thưởng thiết kế sáng tạo và chức năng nổi bật với sản phẩm AMAX x UNO. Advantech tự hào đạt tiêu chuẩn trong 5 tiêu chí cập nhật (Ý tưởng, Hình thức, Chức năng, Khác biệt, Tác động) do Ban giám khảo iF DESIGN AWARD 2021 đánh giá. Kết quả là Advantech đã vượt qua 10.000 đăng ký tham gia của các doanh nghiệp từ 52 quốc gia để trở thành một trong những sản phẩm tốt nhất trên thế giới và đủ điều kiện tham dự vòng chung kết của iF DESIGN AWARD 2021.

Thiết kế hình thức mỏng và nhỏ gọn

Thiết kế của AMAX x UNO với màn hình LCD mỏng và nhỏ gọn giúp tối ưu hóa không gian và hiệu quả về chi phí. Ngoài ra, giao diện I / O phía trước hỗ trợ khả năng đi dây đơn giản, triển khai nhanh chóng và chức năng plug-and-play tiện dụng. Là một hệ thống với các công nghệ chéo tích hợp, sáng tạo với khả năng điều khiển fieldbus thời gian thực, AMAX x UNO đóng một vai trò thiết yếu trong kỷ nguyên Công nghiệp 4.0 cho sự hội tụ của tính toán, truyền thông và điều khiển.

Chức năng tối ưu với màn hình LCD

Được trang bị màn hình LCD, AMAX x UNO cho phép vận hành máy tại chỗ và giám sát hệ thống với khả năng chẩn đoán bằng một cú nhấp chuột thông qua dữ liệu trực quan, qua đó giúp tăng năng suất và hiệu quả tổng thể. Giao diện người dùng trực quan cung cấp các thông tin về hiệu suất thời trong gian thực với độ tin cậy và khả năng truy cập nâng cao.

Thiết kế dạng mô-đun đảm bảo khả năng mở rộng linh hoạt

Sử dụng khái niệm "gạch xây dựng", thiết kế dạng mô-đun AMAX x UNO đảm bảo khả năng mở rộng linh hoạt với I / O phong phú hoặc phần mềm để tùy chỉnh và bảo trì dễ dàng cho nhiều ứng dụng khác nhau. Loạt bộ điều khiển mô-đun lý tưởng để triển khai nhanh chóng và cấu hình linh hoạt để kết nối thế giới IT và OT.

Để biết thêm thông tin về dòng sản phẩm Edge controller thông minh AMAX x UNO, vui lòng truy cập trang sự kiện.


Thông tin về iF DESIGN AWARD

Kể từ năm 1954, iF DESIGN AWARD đã được công nhận là một giải thưởng chất lượng cho các thiết kế đặc biệt. Nhãn hiệu iF nổi tiếng trên toàn thế giới về các dịch vụ thiết kế xuất sắc, và iF DESIGN AWARD là một trong những giải thưởng thiết kế quan trọng nhất trên thế giới. Các bài dự thi được trao giải trong các lĩnh vực sau: Sản phẩm, Bao bì, Truyền thông và Thiết kế dịch vụ, Kiến trúc Nội thất cũng như UI / UX. Tất cả các mục được trao giải đều được giới thiệu trên iF WORLD DESIGN GUIDE và trong ứng dụng thiết kế iF.