MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech ra mắt bộ mã hóa / giải mã VEGA-1200 4K SDVoE cho các ứng dụng hình ảnh, video y tế

07/04/2022

Advantech, nhà cung cấp các hệ thống thông minh hàng đầu thế giới, vui mừng công bố ra mắt sản phẩm VEGA-1200 - bộ mã hóa / giải mã kết hợp 4K SDVoE không độ trễ. Hướng đến các ứng dụng hình ảnh video y tế, VEGA-1200 hỗ trợ mã hóa HEVC và AVC trực tiếp chất lượng cao (lên đến 4Kp60), cũng như chức năng SDVoE, để cho phép quay và phát video thời gian thực. Thiết kế không quạt của hệ thống và mức tiêu thụ điện năng thấp đảm bảo tích hợp dễ dàng và hoạt động hiệu quả, đồng thời có thể được định cấu hình thuận tiện thông qua giao diện người dùng web để kiểm soát và bảo mật dữ liệu cao hơn.

Hỗ trợ các camera analog, kỹ thuật số và IP

Với việc hình ảnh y tế ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe, các thiết bị có khả năng ghi lại hình ảnh và video chính xác và chi tiết đã trở nên thiết yếu. Bộ mã hóa / giải mã VEGA-1200 của Advantech không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho việc ghi hình ảnh và video y tế, mà còn tiến thêm một bước nữa bằng cách hỗ trợ tất cả các nguồn đầu vào video analog, kỹ thuật số và IP. Chức năng bộ mã hóa chuyển đổi tín hiệu tương tự thành các luồng kỹ thuật số có thể được truyền qua mạng LAN, WAN và các loại mạng IP khác với độ trễ bằng không. Điều này cho phép các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe ghi lại các quy trình phẫu thuật và phương pháp điều trị trong thời gian thực và phát trực tiếp / phát chúng đến các trường y tế và bệnh viện giảng dạy bằng cách sử dụng cơ sở hạ tầng camera hiện có.

Thiết bị SDVoE đầu tiên có giao thức liên kết NDI và SRT

Bộ mã hóa / giải mã kết hợp VEGA-1200 của Advantech là thiết bị SDVoE đầu tiên được trang bị giao thức liên kết NDI và SRT để truyền video và âm thanh có độ trễ thấp. SDVoE và là công nghệ có sẵn duy nhất cung cấp giải pháp ngăn xếp kết nối hệ thống mở toàn diện (OSI) và đóng vai trò như một giao diện linh hoạt giữa các thiết bị đầu cuối và phần mềm. Trong khi đó, các giao thức NDI và SRT đảm bảo giao tiếp dữ liệu liền mạch để tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động video quan trọng. Do đó, VEGA-1200 loại bỏ nhu cầu tích hợp nhiều công nghệ, giúp giảm chi phí đầu tư ban đầu, hợp lý hóa việc triển khai và cung cấp một giải pháp có thể dễ dàng nâng cấp để hỗ trợ một loạt các ứng dụng ghi và phát video trong các ngành và lĩnh vực khác nhau ngoài chăm sóc sức khỏe, chẳng hạn như dịch vụ công cộng, bảo mật doanh nghiệp và quản lý của chính phủ.

Tính năng nổi bật

  • Bộ mã hóa / giải mã video 4K HDR SDVoE không độ trễ
  • Vòng ra đầu ra HDMI để xem thời gian thực trên màn hình có kết nối HDMI bổ sung
  • Hỗ trợ mã hóa HEVC thời gian thực (lên đến 4Kp60) và chức năng SDVoE
  • Mặt trước chống hóa chất đảm bảo dễ dàng lau chùi và vệ sinh

Sản phẩm VEGA-1200 hiện đã sẵn sàng để đặt hàng. Để được tư vấn thêm về sản phẩm và giải pháp, vui lòng liên hệ với Advantech Việt Nam.