MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Sức Mạnh Của Mô Hình Co-Creation: YCM Kết Hợp Cùng Advantech Để Mang Tới Giải Pháp Quản Lý Máy CNC Thông Minh

20/05/2019
article-pic

Ngành công nghiệp sản xuất kim loại đã phải đối mặt với vô số thách thức trong những năm gần đây, Trung Quốc cũng không phải là ngoại lệ. Các vấn đề phổ biến mà ngành công nghiệp chế tạo kim loại Trung Quốc phải đối mặt bao gồm thiếu các giao diện truyền thông được tiêu chuẩn hóa, trí thông minh cấp thấp trong thiết bị hiện có và mức độ thông tin hóa thấp trong các hệ thống hiện tại.

Với hơn 60 năm kinh nghiệm trong sản xuất máy công cụ, YCM (Yeong Chin Machinery Industries Co. Ltd.®) có rất nhiều kinh nghiệm trong ngành sản xuất kim loại của Trung Quốc. Tuy nhiên, với sự ra đời của Công nghiệp 4.0 và các xu hướng mới trong IoT, ngay cả các công ty hàng đầu như YCM cũng phải đối mặt với những thách thức lớn trong việc sản xuất thông minh hơn bằng cách sử dụng thông tin được số hóa và dữ liệu trực quan. Những thách thức như là sự thay đổi nhanh chóng trên thị trường, cạnh tranh trong các thị trường mới nổi, nguồn lực hạn chế và thiếu bền vững, tăng trưởng chậm, thiếu lao động và chuyển đổi trong hội nhập kinh doanh là những vấn đề phổ biến trong ngành sản xuất kim loại của Trung Quốc.

Vậy làm thế nào để các nhà sản xuất kim loại của Trung Quốc có thể biến các vấn đề của ngày hôm nay thành sự thành công trong ngày mai? Điều quan trọng là tập trung vào quản lý quy trình làm giảm thời gian tiếp cận thị trường trong khi cung cấp sản phẩm chất lượng cao và giá cả cạnh tranh. Để đáp ứng thách thức này, YCM đã tìm đến Advantech và Giải pháp CNC Machine Management, Gói giải pháp sẵn sàng Machine-to-Intelligence giúp thực hiện quản lý máy CNC (M2I/CNCSRP) để đáp ứng nhu cầu của họ và đơn giản hóa việc sản xuất bằng cách nhanh chóng nâng cấp các hệ thống hiện tại để bắt đầu cho việc chuyển đổi thành công vào kỷ nguyên Công nghiệp 4.0.

Advantech cũng có nhiều kinh nghiệm trong ngành tự động hóa công nghiệp, bao gồm cả xử lý kim loại. Với hơn 35 năm cung cấp cho khách hàng sản xuất trên toàn cầu các giải pháp phần cứng và phần mềm IoT như Nền tảng thông minh WISE-PaaS IoT EdgeAIoT SRP, Advantech cung cấp các giải pháp IoT tùy chỉnh trong thị trường toàn cầu ngày càng cạnh tranh.

Bằng cách sử dụng Advantech M2I/CNC SRP, YCM đã có thể tích hợp trực tiếp các tính năng của đám mây IoT với bộ điều khiển CNC của họ để giúp thu thập dữ liệu máy thông qua nền tảng đám mây công nghiệp WISE-PaaS. Với dịch vụ đám mây M2I/CNC trên WISE-PaaS Marketplace, YCM có thể dễ dàng kiểm tra hiệu quả thiết bị tổng thể (OEE), hiệu suất và lịch sử sự kiện cho các thiết bị CNC riêng lẻ bằng cách xem bảng điều khiển dựa trên nền web. Các giải pháp dựa trên đám mây cho phép thu thập dữ liệu để quản lý ngay lập tức từ máy sang đám mây mà không phải cài đặt cơ sở hạ tầng tốn kém như các phòng máy chủ. OEE Dashboard, kết hợp với dữ liệu hiệu suất lịch sử và xu hướng thời trong gian thực đã cung cấp một cái nhìn tổng quan về tất cả các hoạt động. Thông qua các tối ưu hóa bổ sung, các vấn đề quan trọng và không quan trọng đều dễ dàng được xác định - giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động của hệ thống và cung cấp khả năng dự báo bảo trì chủ động và hiệu quả.

Bằng cách sử dụng Advantech M2I/CNC SRP, YCM đã có thể giảm đáng kể các chi phí hoạt động. Trong một đơn đặt hàng xử lý kim loại gần đây, YCM đã nhận thấy sự hiệu quả trong việc giảm chi phí vận hành thông qua việc triển khai nhanh chóng của giải pháp SRP của Advantech. Bằng cách loại bỏ các chi phí không cần thiết và nguy cơ kinh doanh thua lỗ, YCM đã có thể nhanh chóng triển khai các quy trình sản xuất thông minh hơn và đưa các sản phẩm tùy chỉnh ra thị trường nhanh hơn.

Là một doanh nghiệp dịch vụ mới dành riêng để đáp ứng nhu cầu thị trường sản xuất và chế tạo kim loại và CNC ngày càng tăng của Trung Quốc, YCM cũng đã hợp tác với Advantech để cùng tạo ra Dot Zero®. Bằng cách cung cấp một loạt các giải pháp sản xuất thông minh, Dot Zero đã có thể mang lại những khoản tiết kiệm đáng kể trong các ngành công nghiệp. Với các giải pháp như Quản lý máy CNC, Hệ thống quản lý thiết bị (EMS), Work In Process (WIP)Kiểm soát quy trình thống kê (SPC), Dot Zero có thể hỗ trợ kết hợp quản lý thông minh với máy thông minh để mang tới khả năng tự động hóa thông minh tối ưu nhất cho Nhà máy thông minh của bạn!.