MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

CPU Intel Coffee Lake Refresh-S và Cascade Lake: Hiện đã được chứng nhận trong các hệ thống thông minh của Advantech

04/11/2019
article-pic

Mới đây, Advantech đã bắt đầu giai đoạn phase-in các sản phẩm hỗ trợ bộ vi xử lý Coffee Lake Refresh-S và Cascade Lake - SP II, từ các CPU Intel® Core i3 cho đến các CPU Core i7, Xeon E, Xeon Gold và Xeon Silver thế hệ thứ 9.

Các sản phẩm này cung cấp hiệu suất mạnh mẽ, tính linh hoạt và công nghệ bảo mật tiên tiến cho các giải pháp máy chủ entry-level, máy trạm chuyên nghiệp và dịch vụ đám mây an toàn để đáp ứng nhiều ứng dụng khác nhau. Ngoài ra, bộ vi xử lý Intel® Xeon® E có sẵn với Đồ họa tích hợp Intel® UHD và các chứng chỉ cho các ứng dụng máy trạm hàng đầu.

Nền tảng Intel IoT là mô hình tham chiếu đầu cuối và nằm trong họ sản phẩm của Intel. Họ hoạt động với các nhà cung cấp giải pháp của bên thứ ba để tạo nền tảng cho các kết nối thiết bị liền mạch và an toàn. Mô hình cung cấp dữ liệu đáng tin cậy cho đám mây và giá trị gia tăng đang diễn ra thông qua việc sử dụng các phân tích. Nó giúp cung cấp các cải tiến cho thị trường nhanh hơn, giảm độ phức tạp của giải pháp và cung cấp khả năng thực thi hành động thông minh bằng cách cung cấp một nền tảng xác định, có thể lặp lại cho cách các thiết bị kết nối và cung cấp dữ liệu đáng tin cậy cho đám mây.

Mới đây, Advantech cũng đã thông báo rằng một loạt các nền tảng, bao gồm bo mạch chủ ATX công nghiệp, máy tính bảng đơn (SBC) và bo mạch máy chủ công nghiệp, đã được nâng cấp để tương thích với với Intel® Core™ i7 / i5 / i3 thế hệ thứ 9 và Xeon® E. Với số lượng lõi tăng từ 6 lên 8, bộ xử lý Intel® Core™ và Xeon® E thế hệ thứ 9 này cải thiện 22% hiệu năng tính toán đa luồng và thực thi Windows nhanh hơn 7%. Những bộ xử lý mới này rất lý tưởng để cung cấp sức mạnh cho các hệ thống thông minh nhắm vào các ứng dụng đa dạng, chẳng hạn như AI/ Deep learning, giám sát video và tự động hóa công nghiệp.

Intel Coffee Lake Refresh-S

Intel Cascade Lake - SP II CPU - Purley Refresh 

Danh sách các hệ thống thông minh của Advantech tương tích với dòng CPU mới của Intel