MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech ra mắt Edge AI Box với NVIDIA Jetson TX2 NX, giới thiệu các case study về Smart city và Healthcare tại GTC 2021

13/04/2021
article-pic

Advantech đã công bố các hệ thống máy tính Edge AI nhỏ gọn, tiết kiệm năng lượng sử dụng NVIDIA® Jetson™ TX2 NX, bao gồm MIC-711-TX, MIC-713-TX, MIC-715-TX và MIC-717-TX, mở rộng phạm vi danh mục sản phẩm hệ thống Edge AI được xây dựng trên nền tảng Jetson cho các ứng dụng thành phố thông minh, chăm sóc sức khỏe, sản xuất thông minh, AGV / AMR và AIoT.

Tận dụng ba năm kinh nghiệm triển khai AI tiên tiến, Advantech sẽ giới thiệu tại NVIDIA GTC 2021 những câu chuyện thành công về cách các đối tác trong hệ sinh thái AI tiên tiến như BrainCreators, Oracle và Radus giúp đẩy nhanh việc triển khai AI tiên tiến trong các ứng dụng chăm sóc sức khỏe và thành phố thông minh.

Đưa công nghệ AI tới biên với NVIDIA Jetson TX2 NX cho các tình huống sử dụng khác nhau

NVIDIA Jetson là nền tảng điện toán AI tiên tiến hàng đầu với hơn nửa triệu nhà phát triển. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và những thách thức về điện toán biên trong một loạt các ứng dụng dọc, Advantech cung cấp một loạt các sản phẩm dòng MIC-AI với NVIDIA Jetson ở ba dạng: AI IPC, AI NVR và các hệ thống điện toán AI tiên tiến. Chào đón NVIDIA Jetson TX2 NX mới ra mắt, Advantech sẽ cung cấp sản phẩm mới là MIC-711-TX, MIC-713-TX, MIC-715-TX và MIC-717-TX.

MIC-713-TX là một máy tính AI được thiết kế để chịu va đập và rung động trong môi trường công nghiệp có nhiệt độ hoạt động từ -10°C đến 60°C, lý tưởng cho các ứng dụng AI nhúng chuyên sâu về máy tính. MIC-711-TX là phiên bản AI IPC lite với kích thước nhỏ gọn hơn và hỗ trợ I/O cần thiết. Nhờ 8 cổng PoE 8, MIC-717-TX là hệ thống AI NVR cho phép phân tích video camera IP 8 kênh cho các ứng dụng thành phố thông minh. MIC-715-TX là hệ thống tính toán AI tiên tiến chống nước và chống bụi IP67 mới nhất được thiết kế đặc biệt cho các ứng dụng ngoài trời như AGV / AMR, quản lý đội xe và hoạt động trong các môi trường khắc nghiệt như khai thác mỏ.

Tại GTC 21, Advantech sẽ chia sẻ các câu chuyện thành công với các đối tác trong hệ sinh thái của mình trong các ứng dụng chăm sóc sức khỏe và thành phố thông minh

Với tư cách là Đối tác Ưu tú của NVIDIA, Advantech cung cấp các hệ thống công nghiệp được hỗ trợ bởi nền tảng NVIDIA Jetson. Trong ba năm qua, Advantech đã giúp khách hàng thực hiện thành công việc triển khai AI với các đối tác trong hệ sinh thái của mình. Tại GTC 2021, Advantech sẽ chia sẻ ba câu chuyện với các đối tác phần mềm của mình trong các ứng dụng chăm sóc sức khỏe và thành phố thông minh trên khắp thế giới.

Trong phiên “Employing Digital Inspector for the Edge”, Advantech và BrainCreators sẽ chia sẻ về một trường hợp triển khai ứng dụng sử dụng AI tại một sân bay ở Châu Âu, chia sẻ cách các đổi mới tăng tốc phát triển các ứng dụng trong các không gian công cộng khi những lo ngại về quyền riêng tư sẽ được loại bỏ.

Trong phiên “Outdoor Edge AI Vision” với sự tham gia của Oracle và Radus, Advantech sẽ cung cấp một case study về cách AI dự đoán, bảo vệ và kiểm tra an toàn ngoài trời trong môi trường khắc nghiệt.

Trong phiên cụ thể về chăm sóc sức khỏe, “AI-Powered Design and Manufacturing Services for Next-Generation Medical Equipment”, các chuyên gia của Advantech từ nhóm MEB sẽ thể chia sẻ các kiến thức chuyên môn về thiết kế để cung cấp dịch vụ DMS cấp y tế (ODM) cùng với các xu hướng mới nổi trong y học chính xác, thiết bị lâm sàng và rô bốt phẫu thuật.

Với hơn 1.500 phiên hội thảo trực tuyến trong năm nay của GTC, sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 12 đến ngày 16 tháng 4, cung cấp nhiều nội dung, bao gồm cả các thông tin cơ bản để bắt đầu với AI đến các phiên hội thảo chuyên sâu cho các nhà phát triển triển khai các ứng dụng rô bốt trong thế giới thực. Để tối ưu hóa trải nghiệm của bạn, hãy đăng ký miễn phí tại đây để xem các phiên hội thảo mà bạn quan tâm.

Các phiên hội thảo của GTC 21 với sự tham gia của Advantech

Employing Digital Inspectorfor the Edge[Session ID: SS33261]

Tìm hiểu về giải pháp bảo mật AI tiên tiến nhất của Advantech và BrainCreators tại sân bay quốc tế và cách chúng tôi tự động hóa một cách thông minh các tác vụ kiểm tra trực quan có thể truy cập được dưới dạng giải pháp SaaS.

Diễn giả:
  • Maurice van der Aa, Kiến trúc sư giải pháp và PSM cao cấp, Nhóm hệ thống thông minh, Advantech Châu Âu
  • Glenn Brouwer, Đồng sáng lập kiêm Giám đốc kinh doanh, BrainCreators

Outdoor Edge AI Vision:Joining Forces to Predict, Protect, and Inspect in Extreme Environments[Session ID:SS33260]

Tìm hiểu thêm về các giải pháp video AI ngoài trời tiên tiến của Advantech, Radus và Oracle nhằm giải quyết những thách thức mang tính sứ mệnh quan trọng với môi trường ngoài trời.

Các diễn giả: 

  • Nick Lin, Kỹ sư sản phẩm, Advantech
  • Jeff Melrose, CEGBU Giám đốc tư vấn kinh doanh, Oracle
  • Sudi Sankavaram, Giám đốc Giải pháp IT tại Radus, Đối tác tại Phần mềm Radus, Radus



AI-Powered Design andManufacturing Services for Next-Generation Medical Equipment [Session ID: SS33263]

Tìm hiểu thêm về các dịch vụ DMS (ODM) cấp y tế của Advantech với công nghệ AI mới nhất đáp ứng các xu hướng mới nổi về y học chính xác, thiết bị lâm sàng và rô bốt phẫu thuật.

Diễn giả:

  • Ryan Chiu, Giám đốc Nhóm Máy tính Ứng dụng, Advantech 
  • Keith Warden, Giám đốc bán hàng khu vực, Advantech Bắc Mỹ, Advantech 
  • Reinier Middel, Giám đốc bán hàng, Lĩnh vực IoT y tế nhúng, Advantech Châu Âu, Advantech