MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Nền tảng máy tính Edge AI MIC-710AIX của Advantech đạt tiêu chuẩn cho AWS IoT Greengrass

21/10/2021

Advantech, nhà cung cấp các hệ thống thông minh hàng đầu thế giới, vui mừng thông báo rằng nền tảng máy tính Edge AI MIC-710AIX đã được xác nhận đạt tiêu chuẩn cho Amazon Web Services (AWS) Internet of Things (IoT) Greengrass, một dịch vụ đám mây & edge runtime nguồn mở cho IoT. MIC-710AIX là hệ thống máy tính chuyên dụng cho AI có thiết kế không quạt được tích hợp hệ thống NVIDIA® Jetson Xavier™ NX mạnh mẽ trên mô-đun (SOM) cho tính toán suy luận AI. Nó cung cấp giải pháp xây dựng cơ sở hạ tầng đám mây phù hợp với khối lượng công việc tính toán AI khổng lồ và triển khai AI tiên tiến, trao quyền cho AI trong các ứng dụng sản xuất tự động và thành phố thông minh.

Chứng chỉ AWS IoT Greengrass tích hợp AI với IoT

Các ứng dụng IoT công nghiệp cho thấy việc sử dụng nhiều thiết bị trong các nhà máy, phương tiện giao thông và doanh nghiệp. Việc đơn giản hóa hoạt động và quản lý nhóm thiết bị yêu cầu triển khai các ứng dụng AI an toàn và tiết kiệm chi phí trên quy mô lớn.

Chứng chỉ AWS IoT Greengrass cho phép các đối tác xác nhận rằng thiết bị của họ có thể hoạt động tốt AWS IoT Greengrass và tương tác với các dịch vụ AWS IoT, giúp các nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) và khách hàng của họ tin tưởng rằng IoT Greengrass sẽ hoạt động chính xác và nhất quán trong các ứng dụng Edge AI cục bộ của họ.

MIC-710AIX giúp triển khai và bảo trì dễ dàng các ứng dụng AI

Hệ thống máy tính AI tiên tiến MIC-710AIX của Advantech được cung cấp với các mô-đun NVIDIA Jetson Xavier NX. Giải pháp sáng tạo, mạnh mẽ này phù hợp với nhu cầu tích hợp hiệu suất của máy trạm đơn vị xử lý đồ họa (GPU) vào một mô-đun nhúng nhỏ gọn. MIC-710AIX đủ điều kiện để hỗ trợ các framework như Apache MXNet, Amazon SageMaker Neo và TensorFlow để thực hiện suy luận máy học (ML) vượt trội với AWS IoT Greengrass trên dữ liệu được tạo cục bộ bằng cách sử dụng các mô hình được đào tạo trên đám mây.

Amazon SageMaker giúp các nhà khoa học và nhà phát triển dữ liệu chuẩn bị, xây dựng, đào tạo và triển khai các mô hình máy học (ML) chất lượng cao một cách nhanh chóng bằng cách tập hợp một loạt các khả năng được xây dựng có mục đích cho ML. Amazon SageMaker Neo tối ưu hóa các mô hình được triển khai trên các phiên bản Amazon EC2, điểm cuối Amazon SageMaker và các thiết bị do AWS Greengrass quản lý mà không cần bất kỳ sự can thiệp thủ công nào.

Điều này cho phép thực hiện suy luận ML vượt trội với AWS IoT Greengrass trên dữ liệu được tạo cục bộ bằng cách sử dụng các mô hình được đào tạo trên đám mây. Tóm lại, MIC-710AIX có khả năng cung cấp và tích hợp sức mạnh của AI cho các ứng dụng sản xuất thông minh và thành phố thông minh.

Máy tính Edge AI MIC-710AIX của Advantech cũng có khả năng trao quyền cho các robot tự động trong các trung tâm xử lý và cung cấp độ trễ cao để đưa ra quyết định nhanh chóng thông qua truyền thông từ đám mây. Các robot tự động làm giảm sự tiếp xúc của con người và nâng cao hiệu quả bằng cách tiến hành nhặt, đóng gói và kiểm tra - các thuộc tính đặc biệt hữu ích trong thời kỳ đại dịch đang diễn ra.

MIC-710AIXMIC-730AI của Advantech đều đã được xác nhận đủ điều kiện cho AWS IoT Greengrass. Để tìm hiểu thêm về MIC-710AIX và MIC-730AI trên AWS IoT Greengrass, vui lòng liên hệ với Advantech Việt Nam để được tư vấn.