MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

EKI-9502G: Giải pháp dự phòng không dây kích hoạt tự động cho liên lạc liên tục Cabinet-to-Cabinet/Train-to-Ground

21/07/2019
article-pic

Advantech, nhà cung cấp thiết bị liên lạc công nghiệp hàng đầu thế giới hân hạnh ra mắt bộ định tuyến train-to-ground EN50155 mới nhất: EKI-9502G để liên lạc dữ liệu không dây trong ứng dụng đường sắt. Nhằm mục đích cung cấp môi trường mạng đường sắt không gián đoạn, EKI-9502G hỗ trợ kết nối Wi-Fi và giao diện truyền dẫn di động, năm mô-đun mạng diện rộng không dây (WWAN) và các chức năng phần mềm như chuyển đổi dự phòng và cơ chế cân bằng tải để đảm bảo dịch vụ truyền dữ liệu luôn luôn hoạt động ổn định. Với EKI-9502G, người dùng có thể tận hưởng liên lạc mạng ổn định với các dịch vụ Wi-Fi và 3G/LTE và chất lượng truyền cao với công nghệ tải dữ liệu cân bằng.

Hỗ trợ cả kết nối Wifi lẫn kết nối mạng di dộng

Bộ định tuyến cho ứng dụng đường sắt EKI-9502G được thiết kế cho các ứng dụng trong đó kết nối mạng Wi-Fi và mạng di động được phục vụ liên tục không dừng. Các ga tàu và tuyến đường ngầm ở khu vực nông thôn là những ví dụ điển hình. Với nhiều giao diện truyền thông không dây, kết nối không dây có thể tự động chuyển đổi giao diện theo độ ổn định và chất lượng truyền thông. Dịch vụ Wi-Fi được kích hoạt khi tàu di chuyển dưới lòng đất và không thể truy cập dịch vụ di động. Dịch vụ di động diễn ra khi tín hiệu Wi-Fi không thể sử dụng.

Hỗ trợ Dual-Sim

EKI-9502G không chỉ có nhiều giao diện kết nối không dây, nó còn hỗ trợ hai khe cắm thẻ SIM cho mỗi mô-đun di động, nó giúp xây dựng thành công giải pháp dự phòng dịch vụ mạng vững chắc để giữ liên lạc dữ liệu liên tục đáng tin cậy. Khi tín hiệu từ sóng mang A không ổn định hoặc bị ngắt kết nối, EKI-9520G có thể tự động chuyển sang sóng mang B thông qua chức năng phần mềm dự phòng để đảm bảo truyền dữ liệu trôi chảy. Các chuyến tàu xuyên quốc gia sẽ được hưởng lợi đáng kể từ các tính năng này.

Hỗ trợ lên tới 5 module mạng diện rộng không dây WWAN 

Xem xét khối lượng tải thông qua giao tiếp không dây ngày càng tăng, EKI-9502G hỗ trợ tối đa năm mô-đun WWAN cho phép truyền đồng thời nhiều thiết bị với khả năng cân bằng lưu lượng truyền tải truyền của các mô-đun. Các kết hợp có thể linh hoạt là 4 x di động + 1 x Wi-Fi hoặc 3 x di động + 2 x Wi-Fi. Thiết kế kết nối đa 5 module WWAN này và chức năng phần mềm cân bằng tải của nó cho phép kết nối và phân phối dữ liệu theo thời gian thực. Đây là thiết bị tốt nhất cho hệ thống cabin đầy đủ các thiết bị giám sát và phát sóng, cũng như hệ thống thông tin hành khách.