MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech ra mắt sản phẩm ESRP-AWS IoT Greengrass Series cho các ứng dụng điện toán biên thông minh

04/08/2020
article-pic

Advantech, nhà cung cấp công nghệ tự động hóa hàng đầu thế giới, vui mừng thông báo việc phát hành loạt sản phẩm ESRP-AWS IoT Greengrass của mình. Với các ngành công nghiệp đang có xu hướng tiến hành xử lý nhiều hơn ở biên, Advantech đã phát triển loạt giải pháp nền tảng điện toán biên thông minh ESRP-AWS có cổng thông tin AWS IoT Greengrass để tạo điều kiện triển khai các dịch vụ IoT cho các thiết bị cục bộ. Xem xét tầm quan trọng của khả năng mở rộng và khả năng tương thích, dòng sản phẩm ESRP-AWS được trang bị công nghệ "edge container". Được cung cấp dưới dạng hình ảnh môi trường thực thi trên công nghệ ảo hóa kiểu container, các dịch vụ AWS IoT được đóng gói dưới dạng tài nguyên điện toán phi tập trung nằm càng gần càng tốt với các thiết bị biên. Do đó, các hệ thống ESRP Greengrass của ESRP-AWS giúp hợp lý hóa các hoạt động xử lý và giúp thu hẹp khoảng cách giữa OT và IT. Hơn nữa, các nền tảng này được nhúng với phần mềm Advantech WISE-EdgeLink để cho phép thu thập dữ liệu dễ dàng và đáng tin cậy từ thiết bị hiện trường.

Mở rộng đám mây thông minh và phân tích cho các thiết bị biên

Các giải pháp nền tảng ESRP-AWS có thể mở rộng khả năng đám mây cho các thiết bị cục bộ. Được trang bị AWS IoT Greengrass, khách hàng có thể sử dụng các chức năng AWS Lambda và các trình kết nối dựng sẵn để tạo các giải pháp IoT không có máy chủ, bao gồm phân tích luồng, học máy, nhận dạng hình ảnh và các ứng dụng AI có giá trị cao khác được triển khai từ đám mây đến biên để thực thi cục bộ . Với các giải pháp ESRP-AWS, các thiết bị liên lạc an toàn trên mạng cục bộ và trao đổi tin nhắn với nhau mà không phải kết nối với đám mây. AWS IoT Greengrass cung cấp trình quản lý tin nhắn pub / sub cục bộ có thể đệm thông điệp một cách thông minh nếu mất kết nối để giữ các tin nhắn gửi đến và gửi đi đến đám mây. Xác thực và ủy quyền an toàn được tiến hành để đảm bảo nhận dạng thiết bị duy nhất và kết nối mạng cục bộ giữa các thiết bị và đám mây được bảo mật.

Hỗ trợ các giải pháp Container-Based Engine

Công cụ docker trong sản phẩm ESRP-AWS IoT Greengrass của Advantech cung cấp dịch vụ được quản lý thân thiện với nhà phát triển và sẵn sàng cho doanh nghiệp để chạy các cụm khả dụng cao. Khi các ứng dụng IoT ngày càng trở nên phức tạp, các dịch vụ đám mây gốc container được coi là tiêu chuẩn vì chúng có thể dễ dàng triển khai và thực thi trên các thiết bị biên. Với công nghệ container, các nền tảng EST-AWS IoT Greengrass cho phép tính toán AWS AI được tích hợp với các ứng dụng dựa trên container của bên thứ ba.

WISE-EdgeLink hỗ trợ 200+ thiết bị PLC

Phần mềm Advantech WISE-EdgeLink nhằm mục đích thu thập dữ liệu từ các thiết bị đường xuống và có thể hỗ trợ hơn 200 thiết bị PLC. Phần mềm này cũng có chức năng plug-and-play, giúp giảm đáng kể việc lập trình và đảm bảo phát triển dễ dàng. Các dịch vụ kết nối đường lên, bao gồm AWS, OPC UA, Modbus Server và SimpleMQTT, có thể được triển khai đồng thời bằng EdgeLink Runtime. Việc cung cấp EdgeLink Studio cung cấp giao diện người dùng trực quan để định cấu hình tất cả các dịch vụ và ứng dụng. Để nâng cao hơn nữa trải nghiệm của người dùng, các nền tảng EST-AWS IoT Greengrass được cài đặt với EdgeManager để quản lý các thẻ thiết bị để tạo điều kiện phát triển các ứng dụng IoT biên-đám mây toàn diện.

Tính năng nổi bật

  • AWS Greengrass Core 1.10.0 
  • AWS Greengrass Core SDK Node.js 1.6.0
  • Docker-CE 19.03.06
  • EdgeLink-Linux 2.5.4
  • EdgeManager r4364

Giải pháp nền tảng ESRP-AWS IoT Greengrass Series hiện đã sẵn sàng để đặt hàng. Vui lòng liên hệ ngay với Advantech Việt Nam (024 33 99 11 55 - info@advantech.com.vn) để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm và đặt hàng.