MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech cung cấp các giải pháp AI mạnh mẽ và an toàn hơn khi hợp tác với Allxon và Trend Micro™

29/09/2021
article-pic

Advantech, nhà cung cấp máy tính công nghiệp (IPC) hàng đầu, đã ra mắt các hệ thống suy luận AI tiên tiến đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về nhận dạng hình ảnh AI. Khi các thiết bị AI được triển khai rộng rãi ở biên, quản lý từ xa và bảo mật thông tin ở đám mây / biên vẫn là mối quan tâm chính. Advantech đã hợp tác với Allxon về các giải pháp quản lý thiết bị Edge-AI từ xa vào năm 2020. Hiện tại, Allxon đang cộng tác với bộ phận bảo mật IoT (TMIS) của gã khổng lồ phần mềm an ninh mạng Trend Micro nhằm nỗ lực tạo ra các tính năng bảo mật hàng đầu mạnh mẽ hơn.

Sự phổ biến và bùng nổ của các giải pháp AI tiên tiến tạo ra các mối đe dọa AIoT mới nhằm vào công nghệ hoạt động quan trọng. Do đó, việc cung cấp khả năng bảo vệ tối đa thông qua một loạt các tính năng phát hiện rủi ro và tăng cường hệ thống - cả trong đám mây và các máy tính biên công nghiệp - là cực kỳ quan trọng. Thật vậy, việc bổ sung bảo vệ IoT với các chức năng khôi phục lỗi mang lại sự an toàn và tiện lợi cần thiết cho công nghệ vận hành trong hoạt động công nghiệp.

Quản lý các thách thức AIoT quy mô lớn: Quản lý từ xa và Bảo mật thông tin

Quản lý từ xa: Allxon Device Management Solutions (DMS) cung cấp một loạt các hệ thống thiết bị đám mây tập trung giúp các doanh nghiệp tránh được những khó khăn về quản lý giao diện đa nền tảng liên quan đến việc triển khai hàng loạt. Sử dụng iDoor Mini PCIe linh hoạt của Advantech MIC-AI cho phép các hệ thống này kết nối trực tiếp với internet qua mạng LAN và điều khiển một nút reset tích hợp. Điều này cho phép Allxon DMS có thể tiến hành reset MIC-AI từ xa khi xảy ra sự cố hệ thống. Là đối tác ưu tiên của NVIDIA, Allxon cung cấp các chức năng đa dạng cho NVIDIA Jetson - các chức năng này bao gồm kích hoạt chế độ khôi phục từ xa và bảo mật, tải lên / tải xuống tự động nhật ký hệ thống, cài đặt cập nhật qua mạng (OTA) và quản lý nguồn ngoài băng tần (OOB).

Bảo mật thông tin: những kinh nghiệm dày dặn trong ngành của Trend Micro tận dụng sự kết hợp giữa kiểm tra lỗ hổng và Web Reputation Services độc quyền để tạo ra khả năng bảo mật nâng cao và danh sách đen tương ứng. Tương tự như vậy, danh sách ứng dụng được phê duyệt của Trend Micro sẽ hạn chế các hoạt động trên thiết bị đối với các ứng dụng và tệp tập lệnh được ủy quyền. Các bản cập nhật qua mạng (OTA) của Allxon cho phép người dùng cài đặt và cập nhật Trend Micro IoT Security từ xa trên các thiết bị biên, đồng thời chặn các hoạt động đáng ngờ và các cuộc tấn công tiềm ẩn. Tương tự, Allxon Portal tối ưu hóa và bảo mật các thiết bị MIC-AI của Advantech bằng cách cho phép giám sát từ xa một cách thông minh..

Tổng kết, sự hợp tác này giữa Advantech, Allxon và Trend Micro sẽ cung cấp các giải pháp quản lý / giám sát thiết bị từ xa và tính năng bảo mật tuyệt vời nhằm giải quyết các thách thức về quản lý và bảo mật đa dạng. Giờ đây, việc triển khai cài đặt hoặc cập nhật các hệ thống mới sử dụng sản phẩm MIC-AI sẽ trở nên an toàn và hiệu quả ở mọi quy mô và trong mọi môi trường.