MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech ra mắt giải pháp Digital Signage Player 4K Ultra-Slim DS-085

02/07/2021
article-pic

Advantech vui mừng thông báo ra mắt sản phẩm DS-085, một giải pháp Digital Signage Player hỗ trợ hiển thị hình ảnh 4K cực kỳ mạnh mẽ. Hệ thống biên này mang đến trải nghiệm hình ảnh chất lượng cao hỗ trợ hiển thị đồng thời 4 màn hình UHD và cung cấp khả năng phân tích AI được hỗ trợ bởi bộ vi xử lý Intel® Core™ i3 / i5 / i7 thế hệ thứ 11 và Intel® Celeron® 6305E với nhân đồ họa Intel® UHD tích hợp. DS-085 có thiết kế kiểu dáng siêu mỏng (19 mm), không quạt và thiết kế không dây cáp giúp tiết kiệm không gian và dễ dàng lắp đặt phía sau màn hình. Ngoài ra, DS-085 sử dụng phần mềm WISE-PaaS / SignageCMS và WISE-DeviceOn để cung cấp khả năng hiển thị chất lượng cao, sử dụng cho các ứng dụng bán lẻ thông minh, bảng hiệu kỹ thuật số và ki-ốt tự đặt hàng.

Thiết kế siêu mỏng, siêu mạnh mẽ

DS-085 được hỗ trợ bởi một cấu hình mạnh mẽ và kích thước nhỏ gọn (19 x 180 x 190 mm) - khiến nó trở thành một trong những trình phát bảng hiệu kỹ thuật số (digital signage players) mỏng nhất thế giới. Thật vậy, giải pháp hiển thị digital signage mỏng và mạnh mẽ này phù hợp với hầu hết các ứng dụng và có khả năng xử lý đồ họa hiệu suất cao cần thiết để mang lại trải nghiệm đồ họa / video sống động, khả năng phân tích AI và thị giác máy tính được hỗ trợ bởi CPU Intel® Core™ i3 / i5 / i7 thế hệ thứ 11 và Intel ® Celeron®. Giải pháp điều khiển digital signage không quạt, không dây này đảm bảo độ tin cậy và dễ bảo trì. Nó cũng cung cấp một giá đỡ hỗ trợ gắn trên tường, tay VESA và DIN-rail để đảm bảo khả năng lắp đặt an toàn và tiện lợi. Advantech DS-085 cung cấp một giải pháp máy tính điều khiển hệ thống digital signage có tính kinh tế cao, thiết kế siêu nhỏ gọn và mạnh mẽ, đảm bảo tỷ lệ chi phí / hiệu suất, chức năng và khả năng kết nối. Những tính năng này làm cho DS-085 có khả năng hỗ trợ vô số dự án trực quan hóa tại biên.

Quản lý thiết bị và nội dung thông minh

Advantech DS-085 cải thiện việc quản lý hệ thống digital signage bằng phần mềm quản lý nội dung WISE-PaaS / SignageCMS và phần mềm quản lý thiết bị từ xa WISE-DeviceOn. WISE-PaaS / SignageCMS giúp người dùng chỉnh sửa bố cục nội dung, lập lịch trình và điều phối các chương trình. Nó cũng có chức năng lập lịch cập nhật cho phép quản lý thông tin và chiến dịch quảng cáo theo thời gian thực. Ngoài ra, DS-085 hỗ trợ phần mềm quản lý thiết bị Advantech WISE-DeviceOn IoT. Phần mềm này giúp người dùng giám sát thiết bị theo thời gian thực, tăng cường khả năng quản lý bảo trì và giảm sự phụ thuộc vào việc xử lý sự cố tại chỗ có thể gây tốn kém. WISE-DeviceOn cũng cung cấp tính năng bảo mật danh sách trắng McAfee và Acronis - bảo mật nội dung trên màn hình và khôi phục dữ liệu cần thiết / tạo bản sao lưu tương ứng. Do đó, DS-085 là một giải pháp trình điều khiển digital signage lý tưởng với khả năng đơn giản hóa việc quản lý hệ thống biển báo kỹ thuật số đồng thời giảm tổng chi phí sở hữu và thời gian đưa ra thị trường.