MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech phát hành các giải pháp SQFlash BiCS5 Flash công nghiệp hàng đầu cho các ứng dụng AIoT đa dạng

12/10/2021
article-pic

Advantech, nhà cung cấp giải pháp lưu trữ flash công nghiệp hàng đầu, rất vui mừng thông báo về việc sử dụng KIOXIA 112-Layer flash BiCS5 trong nhiều dòng sản phẩm của mình. SQFlash BiCS5 3D TLC mới hỗ trợ dung lượng lên đến 8TB cho nhu cầu lưu trữ và xử lý hình ảnh / video / dữ liệu lớn. Tương tự, SQFlash BiCS5 cung cấp chip NAND với phạm vi nhiệt độ gốc mở rộng đảm bảo hoạt động đáng tin cậy trong môi trường khắc nghiệt và hỗ trợ sử dụng trong các ứng dụng yêu cầu thiết kế chắc chắn. Tương tự như vậy, các giải pháp này cung cấp giải pháp lưu trữ tốc độ cao và thiết kế tuân thủ TCG-OPAL cho phép truyền dữ liệu nhanh hơn, an toàn hơn trong các ứng dụng 5G, điện toán biên, gaming, trí tuệ nhân tạo, các ngành sản xuất thông minh và các ứng dụng AIoT.

BiCS5 Flash thế hệ tiếp theo với tốc độ cao hơn và dung lượng lớn hơn

Sản phẩm SQFlash BiCS5 của Advantech cung cấp tốc độ nhanh hơn 50% so với công nghệ NAND thế hệ trước, nâng cao hiệu suất và sự mượt mà - những thuộc tính quan trọng trong các ứng dụng yêu cầu màn hình hiển thị có độ phân giải cao như màn hình trong y tế và biển báo trong nhà / ngoài trời. Tương tự, Advantech SQFlash cung cấp dung lượng lên đến 8TB để truyền dữ liệu qua mạng 5G và lưu trữ dữ liệu phân tích AI.

Sản phẩm SQFlash hỗ trợ dải nhiệt độ rộng, đáng tin cậy với khả năng giám sát thông minh

Sản phẩm SQFlash của Advantech hỗ trợ các SSD hoạt động trong môi trường nhiệt độ rộng (-40 ~ 85°C), khiến nó trở thành lựa chọn tuyệt vời cho các cơ sở cung cấp năng lượng, nhà máy tự động và các ứng dụng trên xe đòi hỏi độ tin cậy cao trong môi trường khắc nghiệt. Ngoài ra, các sản phẩm SQFlash tận dụng Phần mềm quản lý DeviceOn / SQ của Advantech để theo dõi hiệu suất / sức khỏe theo thời gian thực và dự đoán tuổi thọ thiết bị.

Bảo mật toàn diện để bảo vệ dữ liệu người dùng

Dòng SQFlash của Advantech bao gồm các lựa chọn toàn diện các tính năng bảo mật với phạm vi rộng của thiết kế tuân thủ TCG-OPAL. Tương tự như vậy, Flash Vault sử dụng mật khẩu để bảo mật ổ đĩa; bảo vệ ghi phần cứng và firmware để ngăn việc thay thế / xóa dữ liệu và xóa bằng mật mã để cho phép làm sạch toàn bộ dữ liệu trên SQFlash.

Tính năng nổi bật

  • Dải dung lượng rộng: (Giải pháp TLC) 64GB ~ 8TB (Giải pháp sTLC) 32GB ~ 2TB
  • Nhiệt độ hoạt động rộng 0~70°C / -40~85°C (có thể mở rộng đến tiêu chuẩn cho ô tô)
  • Các giải pháp sTLC có độ bền cao
  • Giám sát và quản lý thông minh
  • Tuân thủ TCG-OPAL với các tính năng bảo mật đa dạng

Ngày phát hành dòng sản phẩm SQFlash BiCS5 của Advantech vẫn chưa được công bố, nhưng các sản phẩm mẫu dành khách hàng sẽ có sẵn vào tháng 10 năm 2021. BiCS5 NAND Flash sẽ được triển khai thành nhiều dòng SQFlash hơn vào năm 2022. Để biết thêm thông tin về dòng SQFlash BiCS5 hoặc các sản phẩm và dịch vụ khác của Advantech, vui lòng liên hệ với Advantech Việt Nam hoặc truy cập trang web của chúng tôi tại https://sqflash.advantech.com.