MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech cung cấp giải pháp vận hành và quản lý thiết bị từ xa cho các ứng dụng AIoT với WISE-DeviceOn

25/01/2021
article-pic

Advantech, nhà cung cấp giải pháp điện toán biên hàng đầu thế giới, vui mừng thông báo việc phát hành phần mềm WISE-DeviceOn và các giải pháp ứng dụng công nghiệp. Dòng sản phẩm này tạo lợi thế cho các ứng dụng đám mây và quản lý hoạt động các thiết bị từ xa. Các nghiên cứu cho thấy số lượng kết nối và thiết bị IoT toàn cầu sẽ tăng lên lần lượt là 27 triệu và 100 tỷ trong tương lai. Các nghiên cứu tương tự cũng dự đoán giá trị thị trường hệ thống thiết bị biên thông minh tổng thể sẽ tăng lên 65 tỷ USD vào năm 2025. Do đó, nhu cầu thị trường về quản lý thiết bị từ xa đã tăng lên theo cấp số nhân. Dòng sản phẩm nền tảng điện toán tiên tiến plug-and-play của Advantech với phần mềm quản lý từ xa WISE-DeviceOn IoT tích hợp đáp ứng những xu hướng này bằng cách cung cấp khả năng quản lý dữ liệu và thiết bị theo thời gian thực. Các giải pháp này giúp dễ dàng tích hợp và triển khai cho quản lý ứng dụng phần mềm và nền tảng đám mây. Advantech cũng đã phát triển một loạt các ứng dụng công nghiệp WISE-DeviceOn cho các yêu cầu cụ thể của từng lĩnh vực - bao gồm DeviceOn / iEdge để quản lý dữ liệu và biên, DeviceOn / CommBridge để chuyển đổi giao thức thiết bị, DeviceOn / Kiosk + để quản lý kiosk từ xa và DeviceOn / ePaper, DeviceOn / Display, và DeviceOn / SQ Manager để điều khiển và quản lý từ xa các mô-đun ngoại vi liên quan. Các chức năng này giúp khách hàng quản lý các thiết bị IoT được kết nối trong khi xây dựng các ứng dụng edge-to-cloud.

Tích hợp các nền tảng điện toán biên để triển khai IoT dưới dạng Plug-and-Play

Nền tảng giải pháp điện toán biên của Advantech có các phiên bản tiêu chuẩn của phần mềm WISE-DeviceOn. Phần mềm này cung cấp khả năng quản lý thiết bị, dữ liệu và ứng dụng; cũng như các dịch vụ tích hợp nền tảng đa đám mây cho vô số ứng dụng. Thật vậy, nó cho phép người dùng quản lý một loạt các thiết bị, thiết bị ngoại vi và phần mềm của Advantech bằng cách cung cấp khả năng quản lý và truy cập từ xa theo thời gian thực cho hơn 600 kiểu hệ thống và bo mạch.

  • Quản Lý Tất Cả    Thiết bị & Phần Cứng l   Phần Mềm & Thiết Bị Ngoại Vi l  Tích Hợp Các API Mở Dễ Dàng
  • Truy Cập Từ Xa         Giám Sát Trong Thời Gian Thực   l   Điều Khiển Từ Xa   l   Xử Lý Sự Cố
  • Vận Hành Hiệu Quả   Cập Nhật OTA l   Kiểm Soát Hàng Loạt  l   Thiết Lập Booster

Mở rộng dịch vụ cho các ứng dụng miền cụ thể

Advantech đã phát triển một loạt các ứng dụng công nghiệp WISE-DeviceOn có khả năng cung cấp một loạt các chức năng cho các yêu cầu cụ thể. DeviceOn / iEdge, DeviceOn / CommBridge và DeviceOn / ePaper là ba ví dụ như vậy. Các ứng dụng này cho phép tích hợp nhiều thiết bị giao thức công nghiệp, thu thập dữ liệu tại biên và hệ thống ghi nhãn kỹ thuật số kho theo thời gian thực trong các nhà máy thông minh. Tận dụng các hành động lập lịch từ xa để giảm thiểu lỗi do con người gây ra bằng cách giám sát thiết bị và trạng thái dây chuyền sản xuất, đồng thời cung cấp các quy tắc tự động hóa. Với SDK và API mở, dữ liệu được chuyển tới nhân viên CNTT để tích hợp thêm hệ thống thực thi sản xuất (MES) nhằm đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của các quy trình kinh doanh và ra quyết định.

Lấy một tình huống khác làm ví dụ, các doanh nghiệp và tổ chức ngày càng phụ thuộc vào các thiết bị ki-ốt. Chúng được sử dụng trong các sân bay, máy ATM, ngân hàng, cửa hàng bán lẻ, trung tâm thương mại, khách sạn, nhà hàng và nhiều ứng dụng tự phục vụ khác. Trong các ứng dụng trải dài các vị trí khác nhau, thiết lập thiết bị, điều khiển từ xa và quản lý là những mối quan tâm chính của các nhà vận hành. Advantech’s DeviceOn / Kiosk + giúp giải quyết những lo lắng này bằng cách cung cấp tính năng giám sát và điều khiển từ xa. Ứng dụng công nghiệp này cung cấp giải pháp quản lý thiết bị thông minh theo hướng tự động hóa các ứng dụng công nghiệp và thương mại bằng bất kỳ thiết bị có trình duyệt nào. DeviceOn / Kiosk + cung cấp khả năng quản lý nhóm, tích hợp không chạm, cập nhật OTA và điều khiển từ xa cho các thiết bị ngoại vi. Giải pháp kiosk thông minh này tối ưu hóa việc quản lý mạng, giảm chi phí vận hành và nhân công. Để biết thêm thông tin về WISE-DeviceOn, vui lòng truy cập link sau: WISE-DeviceOn.