MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech nhận Giải thưởng Sản phẩm IoT Công nghiệp của năm 2021 cho WISE-2410, WISE-6610 và UNO-430

15/09/2021
article-pic

Advantech vui mừng thông báo rằng các sản phẩm WISE-2410 & WISE-6610 LoRaWanUNO-430 đã nhận được Giải thưởng Sản phẩm IoT của Năm 2021 từ IoT Evolution World, một tạp chí và website hàng đầu về các công nghệ IoT.

WISE-6610 LoRaWAN Gateway 

WISE-6610 là một LoRaWAN gateway hiệu suất cao với các tùy chọn kết nối đáng tin cậy cho môi trường công nghiệp và hỗ trợ giao thức LoRaWAN để xây dựng các mạng LoRaWAN công cộng và riêng tư. Nó cũng hỗ trợ các giao thức khác, bao gồm MQTT, và tính linh hoạt của phần cứng và phần mềm cung cấp các tính năng phong phú cho các hệ thống biên thông minh. WISE-6610 cho phép tạo VPN Tunnel với nhiều giao thức khác nhau để đảm bảo truyền thông an toàn. Nó cũng cung cấp một máy chủ mạng có thể mã hóa và chuyển đổi dữ liệu LoRaWAN trong thiết bị và các chức năng dự phòng tăng cường của nó được thiết kế đặc biệt để ngăn ngừa việc mất kết nối.

WISE-2410 LoRaWAN - Cảm biến không dây để giám sát tình máy

WISE-2410 là cảm biến giám sát có điều kiện không dây LoRaWAN được tích hợp với bộ vi xử lý ARM Cortrex-M4, bộ thu phát LoRa, cảm biến gia tốc 3 trục và cảm biến nhiệt độ. Nó có thể cân bằng băng thông kết nối không dây giữa WISE-2410 và gateway(WISE-6610), do đó, nó cũng giảm thiểu tỷ lệ thất bại khi truyền dữ liệu giữa các thiết bị biên và gateway.

UNO-430 Gateway biên thông minh với khả năng chống nước

Được thiết kế để sử dụng trong các môi trường công nghiệp khắc nghiệt, UNO-430 có tính năng bảo vệ chống xâm nhập IP69K / 68 và các đầu nối I/O M32 và M12 để cung cấp giải pháp chống nước thực sự để có thể sử dụng trong các ứng dụng với yêu cầu khắt khe nhất. Lớp vỏ chống nước có nắp phía trước để dễ dàng tiếp cận và bảo trì cũng như một tuyến cáp cung cấp khả năng bảo vệ chống xâm nhập, giảm nhu cầu về cáp và hệ thống dây điện chống thấm nước. Sự bảo vệ toàn diện này cũng giúp loại bỏ sự cần thiết của tủ chống thấm, cho phép khách hàng sử dụng gateway UNO-430 như một cổng thu thập dữ liệu độc lập.

“Các giải pháp được chọn cho Giải thưởng Sản phẩm IoT công nghiệp của năm đại diện cho sự đổi mới đa dạng đang thúc đẩy thị trường IoT trị giá hàng tỷ đô la ngày nay. Tôi rất vinh dự được chúc mừng Advantech vì công việc sáng tạo và đóng góp vượt trội của họ cho ngành công nghiệp IoT đang phát triển nhanh chóng”. Ông Ken Briodagh, Giám đốc biên tập của IoT Evolution cho biết.

Ông Rich Tehrani, Giám đốc điều hành, TMC cho biết: “Tôi rất vui khi được công nhận WISE-2410, WISE-6610 và UNO-430 là các giải pháp sáng tạo đã mang lại cho Advantech Giải thưởng Sản phẩm IoT công nghiệp của năm 2021”. “Tôi cũng mong muốn được thấy nhiều đổi mới hơn từ Advantech trong tương lai.”

Để được tư vấn và hỗ trợ thêm các thông tin về sản phẩm, vui lòng liên hệ với Advantech Việt nam.