MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech nhận được Giải thưởng sản phẩm IoT công nghiệp của năm 2022 (IoT Evolution World) cho sản phẩm UNO-2271G V2

26/07/2022
article-pic

Advantech vinh dự thông báo rằng sản phẩm Edge IoT Gateway UNO-2271G V2 đã nhận được Giải thưởng Sản phẩm IoT công nghiệp IoT của năm 2022 từ IoT Evolution World, tạp chí và trang web hàng đầu về các công nghệ IoT.

Dòng máy tính nhúng tự động hoá UNO-2000 mới của Advantech có độ bền cao. Thiết kế dạng mô-đun không quạt của UNO-2271G V2 có tính năng I/O được tối ưu hóa và cung cấp ba mô-đun mở rộng ngăn xếp thứ hai khác nhau. Dòng UNO-2000 cung cấp hỗ trợ linh hoạt và theo thời gian cho nhiều ứng dụng khác nhau.

“UNO-2271G V2 là một thiết bị IIoT sáng tạo. Nó không chỉ kế thừa thiết kế mô-đun cho các ứng dụng linh hoạt, mà còn hỗ trợ bộ xử lý Intel® Elkhart Lake mới nhất để tăng cường hiệu suất và bảo mật cao hơn. Là một thiết bị IIoT thực sự, UNO-2271G V2 có thể hỗ trợ nhiều tùy chọn kết nối không dây, chẳng hạn như WiFi, Bluetooth, LTE di động hoặc GPS để triển khai ở các vị trí xa, nơi có khả năng truy cập mạng hạn chế. UNO-2271G V2 như một nền tảng sẵn sàng cho IoT, nó được chứng nhận tương thích với Ubuntu Core 20.04, Azure IoT Edge và AWS IoT Greengrass cho sự điều phối giữa các dịch vụ đám mây và các thiết bị biên.” Ông Alex Kuo, Giám đốc Kinh doanh Sản phẩm của Advantech cho biết.

“Các giải pháp được chọn cho Giải thưởng Sản phẩm IoT công nghiệp của năm đại diện cho sự đổi mới đa dạng đang thúc đẩy thị trường IoT trị giá hàng tỷ đô la ngày nay. Tôi rất vinh dự được chúc mừng Advantech vì công việc sáng tạo và đóng góp vượt trội của họ cho lĩnh vực IoT công nghiệp đang phát triển nhanh chóng,” bà Moe Nagle, Biên tập viên cấp cao của IoT Evolution World cho biết. Ông Rich Tehrani, Giám đốc điều hành TMC cho biết: “Tôi rất vui khi được công nhận UNO-2271G V2 Edge IoT Gateway là một giải pháp sáng tạo đã mang lại cho Advantech giải thưởng Sản phẩm IoT công nghiệp của năm 2022”. “Tôi mong muốn được thấy nhiều đổi mới hơn từ Advantech trong tương lai.”